menu
24hmoney
Install 24HMoneyTải App
copy link
Phước Nguyễn Official Pro

Tiếp tục tích lũy. Nắm giữ và kiên nhẫn chờ đợi

Thị trường vẫn tiếp tục tích lũy trong biên độ quanh 1160đ. Cổ phiếu sáng tăng rồi bị bán ngược. Tâm lỳ nhà đầu tư đảo chiều liên tục sáng hưng phấn chiều lại lo lắng. Vậy hành động sao cho hợp lý.

VNINDEX hôm nay:

Hôm nay thị trường vẫn tích lũy trong hộp quanh 1160đ. Kết phiên giảm nhẹ 0.59đ. Diễn biến trong phiên sáng hưng phấn với sự khởi động bởi nhóm chứng khoán với phiên sáng cực kỳ hưng phấn dù chỉ tăng thêm gần 5đ. Khi mà kết phiên sáng thì khắp nơi đều hô hào nhóm chứng khoán. Tuy nhiên, nhóm chứng khoán lại không giữ được thị trường. Khi mà nhóm ngân hàng bắt đầu có sự điều chỉnh. Và nhiều cổ phiếu cũng bị áp lực giảm mất biên độ tăng vào phiên chiều. Khiến những nhà đầu tư đua lệnh phiên sáng lo lắng. Mà đây là diễn biến tâm lý thường xuyên sẽ xảy ra khi đang tích lũy của thị trường. Cứ tăng xanh là bị bán ngược xuống.

Có xấu hay không? Theo phân tích của Phước là không xấu thị trường vẫn đang tích lũy rất tốt, chậm rãi. Chủ yếu là do nhà đầu tư không kiểm soát được việc mua bán khi mà mua xanh xong bị bán đỏ ngược dễ bị tâm lý. Còn lại điểm mua của các bạn vẫn đang trong vùng tích lũy của thị trường. Cho nên khi thị trường tiếp tục lên vẫn sẽ có lãi. Vẫn sẽ cần kiên nhẫn chờ đợi. Và hạn chế đua xanh vào cổ phiếu khi hưng phấn, cố gắng mua khi thị trường rung lắc

Tiếp tục tích lũy. Nắm giữ và kiên nhẫn chờ đợi

Về hành động:

Hôm nay thị trường tăng tốt. Thì Phước và hệ thống khách hàng cũng chỉ ngồi nhìn cổ phiếu tăng. Vì đã mua ở giá đỏ biên dưới của các cổ phiếu. Nên sẽ không bị tâm lý hưng phấn hay lo lắng tác động hôm nay. Ngoài ra, cũng không có kế hoạch mua cổ phiếu trong phiên hôm nay. Nên chỉ tuân thủ theo hành động nắm giữ và kiên nhẫn chờ đợi thị trường. Sắp tới thì Phước sẽ không có kế hoạch mua thêm cho tới khi thị trường đạt 1 vùng điểm mới và có sự điều chỉnh mạnh hơn.

Chúc các bạn đầu tư thành công. Nhớ theo dõi Phước Nguyễn Official nhé

Theo dõi 24HMoney trên GoogleNews
Nhà đầu tư lưu ý
24HMoney đã kiểm duyệt

Từ khóa (bấm vào mỗi từ khóa để xem bài cùng chủ đề)

Bạn có muốn trở thành VIP/Pro trên 24HMoney? Hãy liên hệ với chúng tôi SĐT/ Zalo: 0981 935 283.

Để truyền thông cho doanh nghiệp, vui lòng liên hệ SĐT/ Zalo: 0908 822 699.

Hòm thư: phuongpt@24hmoney.vn
Phước Nguyễn Official Pro

Bấm theo dõi để nhận thêm nội dung bổ ích từ chuyên gia này.

Tìm hiểu thêm về chuyên gia.

Hãy chọn VIP/PRO hàng đầu để nhận kho bài viết chuyên sâu

11 Yêu thích
2 Bình luận 3 Chia sẻ
Thích Đã thích Thích
Bình luận
Chia sẻ
Cơ quan chủ quản: Công ty TNHH 24HMoney. Địa chỉ: Tầng 5 - Toà nhà Geleximco - 36 Hoàng Cầu, P.Ô Chợ Dừa, Quận Đống Đa, Hà Nội. Giấy phép mạng xã hội số 203/GP-BTTTT do BỘ THÔNG TIN VÀ TRUYỀN THÔNG cấp ngày 09/06/2023 (thay thế cho Giấy phép mạng xã hội số 103/GP-BTTTT cấp ngày 25/3/2019). Chịu trách nhiệm nội dung: Phạm Đình Bằng. Email: support@24hmoney.vn. Hotline: 038.509.6665. Liên hệ: 0908.822.699

Điều khoản và chính sách sử dụng



copy link
Quét mã QR để tải app 24HMoney - App Tài chính, Chứng khoán nhiều người dùng nhất cho điện thoại