menu
24hmoney
Install 24HMoneyTải App
copy link
24HMoney

Tiền xu trên TikTok, bạn đã biết chưa ?

Bạn có biết rằng tiền xu trên TikTok còn gọi là TikTok Coins. Bạn có thể quy đổi tiền xu này thành tiền thật và 100 xu TikTok tương ứng với $0.99

Chắc hẳn trong khoảng thời gian sử dụng TikTok. Thì bạn có thể chưa biết đến một loại tiền được sử dụng trong TikTok. Đó chính là TikTok Coins hay còn được gọi là "tiền xu". Đây chính là loại tiền được nạp từ tiền thật và khi rút ra cũng là tiền thật đấy nhé. Cùng tìm hiểu xem Tiền xu trên TikTok là gì nhé.

Tiền xu trên TikTok, bạn đã biết chưa ?
tien-xu-tiktok-1024x576.jpg

Tiền xu trên TikTok

Đây là một loại tiền tệ được lưu hành trong TikTok và được thanh toán bằng tiền thật.

Hiện tại tiền xu TikTok đang có giá là $0.99 để đổi lấy 100 xu TikTok. Người nhận tiền có thể nhận 50% số tiền. Sau đó đổi ra thành "Diamonds" và chuyển thành tiền mặt. Phần 50% còn lại sẽ được chia cho TikTok và các nhà cung cấp khác như App Store hay Google Play.

Cách sử dụng

Khi bạn đã mua tiền xu TikTok thì chúng sẽ nằm trong ví của bạn. Lưu ý rằng chỉ được sử dụng trong ứng dụng TikTok. Số tiền sẽ không được hoàn và còn một số điều khoản về vấn đề này. Bạn có thể vào mục "Ví" và bấm vào mục "FAQ" bên góc phải màn hình. Để hiểu rõ thêm về quy định sử dụng xu TikTok.

Bạn có thể sử dụng tiền xu để mua biểu tượng cảm xúc. Hay có thể tặng tiền xu cho ai đó nếu bạn cảm thấy thích và hứng thú với những gì mà họ đang làm. Như một lời cảm ơn và động viên họ tiếp tục phát triển. Và bạn cũng có thể kiếm tiền bằng cách như vậy với những nội dung hấp dẫn người xem.Hình thức này của TikTok tương tự như trên Bigo Live.

Nhưng hiện tại thì tiền xu trên TikTok vẫn chưa áp dụng tính năng này tại Việt Nam. Bạn vẫn có thể thấy phần ví TikTok ở trong thanh Menu cài đặt.

Nếu bạn đang băn khoăn muốn phát triển kênh TikTok của mình và kiếm được nhiều tiền hơn. Thì bạn có thể xem ngay bài viết "Kiếm tiền ngay trên TikTok với 4 cách".

Adsplus.vn

Cảm ơn bạn đã theo dõi bài viết. Hãy cập nhật thêm các bài viết từ Adsplus để biết thêm những cách phát triển kênh TikTok. Và các Tips chạy TikTok Ads hiệu quả.

  • Tham khảo các khóa học Google Ads, Facebook Ads tại guru.edu.vn
  • Tham khảo các gói set up tài khoản quảng cáo Google Ads, Facebook Ads tại adsplus.vn
Theo dõi 24HMoney trên GoogleNews
Nhà đầu tư lưu ý
24HMoney đã kiểm duyệt

Từ khóa (bấm vào mỗi từ khóa để xem bài cùng chủ đề)

Bạn có muốn trở thành VIP/Pro trên 24HMoney? Hãy liên hệ với chúng tôi SĐT/ Zalo: 0981 935 283.

Để truyền thông cho doanh nghiệp, vui lòng liên hệ SĐT/ Zalo: 0908 822 699.

Hòm thư: phuongpt@24hmoney.vn
Thích Đã thích Thích
Bình luận
Chia sẻ
Cơ quan chủ quản: Công ty TNHH 24HMoney. Địa chỉ: Tầng 5 - Toà nhà Geleximco - 36 Hoàng Cầu, P.Ô Chợ Dừa, Quận Đống Đa, Hà Nội. Giấy phép mạng xã hội số 203/GP-BTTTT do BỘ THÔNG TIN VÀ TRUYỀN THÔNG cấp ngày 09/06/2023 (thay thế cho Giấy phép mạng xã hội số 103/GP-BTTTT cấp ngày 25/3/2019). Chịu trách nhiệm nội dung: Phạm Đình Bằng. Email: support@24hmoney.vn. Hotline: 038.509.6665. Liên hệ: 0908.822.699

Điều khoản và chính sách sử dụng



copy link
Quét mã QR để tải app 24HMoney - App Tài chính, Chứng khoán nhiều người dùng nhất cho điện thoại