menu
24hmoney
Install 24HMoneyTải App
copy link
Quang Sang

Tiền bạc là "thấu kính" soi rõ nhất lòng người

Tiền bạc giúp con người có thể thực hiện được nhiều kế hoạch trong cuộc sống đồng thời cũng là thước đo 'chuẩn' nhất về lòng người.

Lúc nghèo gặp nhau giữa chốn đông người cũng làm như không quen biết, lúc giàu thì dù có ở phương trời nào cũng tới hỏi thăm

Từ xưa đến nay, đồng tiền luôn là "đồng bạc". Tiền bạc chính là phép thử lòng người chính xác nhất. Chỉ khi không có tiền mới nhìn thấy rõ lòng người, mới thấu hiểu được sự nóng lạnh của tình người.

Trong cuộc sống, người ngang qua đời ta thì nhiều nhưng người sẵn sàng bên ta lúc ta khó khăn, hoạn nạn mới thực sự là tấm chân tình. Nếu bạn muốn biết bản chất thực sự của một người, hãy để ý biểu hiện của người đó khi bạn cần vay tiền.

Cho bạn vay tiền "Lúc vay thì bạn quỳ bạn khóc, lúc đòi bạn bắt tôi quỳ i chang"

Con người sống ở đời không phải lúc nào cũng thuận buồm xuôi gió, sẽ có những lúc thăng, lúc trầm. Chắc chắn một lần trong đời chúng ta cần đến sự trợ giúp của bạn bè, người thân trong chuyện tiền bạc.

Việc vay mượn tiền giữa người trong gia đình và giữa những người bạn là điều dễ hiểu. Tuy nhiên, thái độ trả tiền sẽ quyết định nhân cách của mỗi người.

Chỉ có đối mặt với đồng tiền, chúng ta mới có thể nhìn rõ lòng người và biết được ai mới thực sự xứng đáng với tình bạn sâu nặng của chúng ta.

Theo dõi 24HMoney trên GoogleNews
Cảnh báo Nhà đầu tư lưu ý
24HMoney đã kiểm duyệt 24HMoney đã kiểm duyệt

Từ khóa (bấm vào mỗi từ khóa để xem bài cùng chủ đề)

Bạn có muốn trở thành VIP/Pro trên 24HMoney? Hãy liên hệ với chúng tôi SĐT/ Zalo: 0981 935 283.

Để truyền thông cho doanh nghiệp, vui lòng liên hệ SĐT/ Zalo: 0908 822 699.

Hòm thư: phuongpt@24hmoney.vn
Cơ quan chủ quản: Công ty TNHH 24HMoney. Địa chỉ: Tầng 5 - Toà nhà Geleximco - 36 Hoàng Cầu, P.Ô Chợ Dừa, Quận Đống Đa, Hà Nội. Giấy phép mạng xã hội số 203/GP-BTTTT do BỘ THÔNG TIN VÀ TRUYỀN THÔNG cấp ngày 09/06/2023 (thay thế cho Giấy phép mạng xã hội số 103/GP-BTTTT cấp ngày 25/3/2019). Chịu trách nhiệm nội dung: Phạm Đình Bằng. Email: support@24hmoney.vn. Hotline: 038.509.6665. Liên hệ: 0908.822.699

Điều khoản và chính sách sử dụng



copy link
Quét mã QR để tải app 24HMoney - Giúp bạn đầu tư an toàn, hiệu quả