menu
24hmoney
Install 24HMoneyTải App
copy link
Vũ Hoài Nam

Tiệc cưới 4 ngày trên "siêu du thuyền" của con trai tỷ phú giàu nhất châu Á

Ông Mukesh Ambani - tỷ phú giàu nhất châu Á - đã thuê một trong những tàu du lịch lớn nhất thế giới để tổ chức tiệc cưới thứ hai cho con trai.

Theo Luxury Launches, tỷ phú Mukesh Ambani đã thuê một tàu du lịch dài 327m, có chiều dài bằng một tàu sân bay, được ví như "tòa lâu đài nổi trên đại dương".

Trên "siêu du thuyền", tỷ phú Ấn Độ giàu nhất châu Á đã tổ chức chuyến du ngoạn kết hợp tiệc cưới thứ hai cho con trai Anant Ambani với vị hôn thê Radhika Merchant.

Hành trình kéo dài 4 ngày (từ ngày 30/5 đến ngày 1/6) khởi hành từ Italy và kết thúc ở miền Nam nước Pháp.

La Vita E Un Viaggio có nghĩa Cuộc sống là một cuộc hành trình là chủ đề cho tiệc cưới trên con tàu du lịch sang trọng.

Tiệc cưới 4 ngày trên "siêu du thuyền" của con trai tỷ phú giàu nhất châu Á

Anant Ambani và vị hôn thê Radhika Merchant (Ảnh: Getty).

"Siêu du thuyền" Celebrity Ascent là một trong những tàu du lịch lớn nhất thế giới, là du thuyền mới nhất thuộc dòng Edge Series từng đoạt giải thưởng của hãng Celebrity Cruises, được hoàn thiện vào năm 2023.

Dù sức chứa "khủng" lên tới 3.200 hành khách, du thuyền sẽ chỉ chở khoảng 600 vị khách VIP của gia tộc Ambani trong chuyến hành trình giữa Cannes và Portofino. Trong đó, một số ngôi sao Bollywood hạng A và các nhân vật nổi tiếng thế giới đã tham gia.

Khách của gia tộc Ambani sẽ được sử dụng các cabin và dãy phòng hàng đầu, bao gồm AquaClass SkySuites và Iconic Suite, nơi có những đặc quyền cao cấp. Khoảng 600 nhân viên làm việc suốt ngày đêm để phục vụ khách trên du thuyền.

Gia đình Ambanis được cho là sẽ mời các đầu bếp sao Michelin từ khắp nơi trên thế giới đến để chế biến ẩm thực cho tiệc cưới thứ hai của con trai.

Đồng thời, họ sẽ tổ chức các buổi dạ hội suốt ngày đêm, các bữa tiệc theo chủ đề và thậm chí cả các buổi tiệc ngắm sao.

Tiệc cưới 4 ngày trên "siêu du thuyền" của con trai tỷ phú giàu nhất châu Á

"Siêu du thuyền" nơi tổ chức đám cưới xa hoa của con trai tỷ phú châu Á (Ảnh: Luxury Launches).

Lễ kỷ niệm bắt đầu bằng bữa trưa chào mừng trên du thuyền. Sau đó là buổi dạ tiệc theo chủ đề Đêm đầy sao. Quy định về trang phục dành cho khách là thời trang cổ điển theo phong cách phương Tây.

Bữa tiệc trong ngày thứ 2 có tên Kỳ nghỉ ở La Mã, tổ chức trên đất liền ở Rome, Italia. Khách mời được yêu cầu mặc trang phục sang trọng. Tối cùng ngày, du khách trở lại du thuyền để dự tiệc.

Ngày thứ 3, khách mời tham dự tiệc sinh nhật của bé Veda, con thứ hai của cậu cả nhà Ambani. Sau đó, các vị khách đến Cannes, miền Nam nước Pháp, tham dự buổi tối trang trọng mang tên Le Masquerade (tạm dịch: Lễ hội hóa trang).

Ngày thứ 4, các vị khách đến thị trấn Portofino ở Italy. Họ mặc trang phục mùa hè, để dự tiệc tối.

Trên du thuyền, khách mời được yêu cầu không dùng điện thoại để đảm bảo an ninh và bảo vệ những khoảnh khắc thân mật trong bữa tiệc.

Tiệc cưới 4 ngày trên "siêu du thuyền" của con trai tỷ phú giàu nhất châu Á

Thiết kế bên trong "siêu du thuyền" (Ảnh: Luxury Launches).

Anant Ambani và Radhika Merchant sẽ chính thức kết hôn vào ngày 12/7. Trước đó, hồi tháng 3, cặp đôi đã tổ chức một bữa tiệc trước đám cưới hoành tráng kéo dài 3 ngày ở quê nhà.

Nhiều khách mời nổi tiếng toàn cầu đã tham dự buổi tiệc như ca sĩ Rihanna, tỷ phú Bill Gates, CEO Meta Mark Zuckerberg...

Tỷ phú Ambani, 66 tuổi, là chủ tịch tập đoàn đa ngành nghề Reliance Industries. Theo bảng xếp hạng thời gian thực của Forbes, ông Ambani là người giàu nhất châu Á với khối tài sản hơn 114 tỷ USD.

Ông Ambani từng tổ chức đám cưới xa hoa nhất Ấn Độ cho con gái vào năm 2018, được cho là tiêu tốn tới 100 triệu USD. Ngôi sao nhạc pop Mỹ Beyoncé đã biểu diễn trong sự kiện này.

Theo dõi 24HMoney trên GoogleNews
Cảnh báo Nhà đầu tư lưu ý
24HMoney đã kiểm duyệt 24HMoney đã kiểm duyệt

Từ khóa (bấm vào mỗi từ khóa để xem bài cùng chủ đề)

Bạn có muốn trở thành VIP/Pro trên 24HMoney? Hãy liên hệ với chúng tôi SĐT/ Zalo: 0981 935 283.

Để truyền thông cho doanh nghiệp, vui lòng liên hệ SĐT/ Zalo: 0908 822 699.

Hòm thư: phuongpt@24hmoney.vn
Cơ quan chủ quản: Công ty TNHH 24HMoney. Địa chỉ: Tầng 5 - Toà nhà Geleximco - 36 Hoàng Cầu, P.Ô Chợ Dừa, Quận Đống Đa, Hà Nội. Giấy phép mạng xã hội số 203/GP-BTTTT do BỘ THÔNG TIN VÀ TRUYỀN THÔNG cấp ngày 09/06/2023 (thay thế cho Giấy phép mạng xã hội số 103/GP-BTTTT cấp ngày 25/3/2019). Chịu trách nhiệm nội dung: Phạm Đình Bằng. Email: support@24hmoney.vn. Hotline: 038.509.6665. Liên hệ: 0908.822.699

Điều khoản và chính sách sử dụng



copy link
Quét mã QR để tải app 24HMoney - Giúp bạn đầu tư an toàn, hiệu quả