menu
24HMoney
Install 24HMoneyTải App
copy link
Trần Chí Hướng Pro
24HMoney đã kiểm duyệt 24HMONEY đã kiểm duyệt

Tích lũy để vượt cản 1300

Sau 3 tuần tăng nóng, VNI có nhịp nghỉ cần thiết, trước khi bước thử thách ở vùng cản năm 1306.

Thị trường tuần vừa rồi vẫn đang phát ra những tín hiệu tích cực, mặc dù mức tăng của cổ phiếu là hạn chế, độ rộng ngắn hạn liên tục sụt giảm.

- Các cổ phiếu luân phiên có những nhịp điều chỉnh tích lũy, nhưng được thay thế bởi nhịp tăng của những nhóm cổ phiếu khác, để giữ thị trường ở trạng thái sideway tạo cân bằng vùng cao.

- Thanh khoản thị trường được duy trì ổn định và tăng dần, phù hợp với xu hướng giá tăng. Trước kỳ nghỉ lễ ngắn nhưng thanh khoản vẫn duy trì cho thấy thị trường vẫn còn nhiều kỳ vọng.

- Các cổ phiếu cổ phiếu trụ vốn hóa lớn, nhóm bank vẫn đang duy trì trạng thái vận động tốt. Kết hợp với thanh khoản tốt tạo ra nhiều cơ hội cho việc đi lên và tiếp tục tạo ra sự bùng nổ thanh khoản khi vượt cản.

Tích lũy để vượt cản 1300

Nhóm ngành

Hai nhóm ngành dẫn dắt vẫn đang là nhóm chứng khoán và bất động sản với mức tăng giá trung bình ấn tượng lần lượt là 19.6 và 16.3%. Hiện 2 nhóm này đang có sự điều chỉnh sau nhịp tăng mạnh 3 tuần vừa rồi, nhưng khả năng vẫn còn dư địa để tiếp tục tăng giá nhờ các thông tin hỗ trợ.

Nhóm công nghiệp thì tăng chủ yếu do đột biến ở 2 cổ phiếu SPG DL1 tạo ra mức tăng mạnh của ngành, mức độ phân tán cao. Tương tự ở nhóm F&B trong tuần này là sự đột biến của các cổ phiếu đơn lẻ VOC, HNG, VLC

Nhóm bán lẻ vẫn đang có điểm số ngắn hạn cao nhất, nhưng đang gặp áp lực điều chỉnh suy giảm động lượng.

Nhóm ngân hàng đang có số lượng cổ phiếu vào top theo dõi lớn nhất, đây cũng là nhóm có mức điều chỉnh từ đỉnh ít nhất, và có mức tăng giá còn hạn chế. Đây là nhóm có tác động điểm số lớn thường được sử dụng để đánh vượt cản khi điều kiện tâm lý thị trường tốt.

Tích lũy để vượt cản 1300

Cổ phiếu tâm điểm.

Tổng hợp các cổ phiếu đáng chú ý phân loại theo nhóm ngành.

Tích lũy để vượt cản 1300
Theo dõi 24HMoney trên GoogleNews

Từ khóa liên quan

Bấm vào mỗi từ khóa để xem bài cùng chủ đề

Theo dõi người đăng bài

Tiếp cận các chuyên gia VIP/PRO hàng đầu của 24HMONEY

Nhận ngay bài viết tài chính chuyên sâu

Bạn muốn trở thành VIP/PRO trên 24HMONEY?

Liên hệ 24HMONEY ngay

Cảnh báo Nhà đầu tư lưu ý
Cảnh báo
Cơ quan chủ quản: Công ty TNHH 24HMoney. Địa chỉ: Tầng 5 - Toà nhà Geleximco - 36 Hoàng Cầu, P.Ô Chợ Dừa, Quận Đống Đa, Hà Nội. Giấy phép mạng xã hội số 203/GP-BTTTT do BỘ THÔNG TIN VÀ TRUYỀN THÔNG cấp ngày 09/06/2023 (thay thế cho Giấy phép mạng xã hội số 103/GP-BTTTT cấp ngày 25/3/2019). Chịu trách nhiệm nội dung: Phạm Đình Bằng. Email: support@24hmoney.vn. Hotline: 038.509.6665. Liên hệ: 0908.822.699

Điều khoản và chính sách sử dụng



copy link
Quét mã QR để tải app 24HMoney - Giúp bạn đầu tư an toàn, hiệu quả