menu
24hmoney
Install 24HMoneyTải App
copy link
Sơn Tuấn

Thủy Tiên thông báo quyên góp được hơn 100 tỷ đồng chỉ sau 1 tuần

Thủy Tiên gửi lời cảm ơn khán giả trong, ngoài nước đã chung tay hướng về miền Trung. Nữ ca sĩ khẳng định sẽ có trách nhiệm với số tiền quyên góp được.

Chiều 20/10, trên trang Facebook cá nhân, ca sĩ Thủy Tiên thông báo tổng số tiền quyên góp cô nhận được sau khoảng 1 tuần là hơn 100 tỷ đồng.

Nữ ca sĩ cho biết cô sẽ cố gắng để giúp đỡ bà con miền Trung chịu ảnh hưởng bởi lũ lụt.

"Khi nghĩ về niềm vui của bà con lúc nhận được hỗ trợ và từng ngày trông chờ, Tiên sẽ cố gắng hết sức có thể. Trên đời này, sức người có hạn nhưng tình thương thì vô hạn. Chỉ cần mình còn đủ yêu thương thì khó khăn đến đâu cũng đủ động lực để có cách giải quyết", nữ ca sĩ viết.

Thủy Tiên cũng gửi lời cảm ơn khán giả trong, ngoài nước đã chung tay hướng về miền Trung. Nữ ca sĩ khẳng định sẽ có trách nhiệm với số tiền quyên góp được.

Trước đó một ngày, trên trang cá nhân, Thủy Tiên cho biết mình cùng đoàn từ thiện đã đi đến những nơi bị ngập sâu trong địa bàn tỉnh Quảng Bình để cứu trợ.

"Lần đầu đi thuyền cứu hộ, định đi từ thiện thành ra đi cứu hộ. Định quyên góp từ thiện giờ thành xây nhà cộng đồng chống lũ. Lần đầu tiên đi trên quốc lộ 1A mà tưởng đang ở giữa biển, sóng to gió lớn và mưa giông, lạnh cóng tay chân, đến nơi người dân họ kêu cứu và run cầm cập vì lạnh", Thủy Tiên kể lại.

Ngoài Thủy Tiên, nhiều nghệ sĩ Việt cũng đang hướng về miền Trung ruột thịt. Trấn Thành đưa tận tay Đại Nghĩa hơn 3 tỷ tiền mặt để cứu trợ đồng bào. Hoa hậu Kỳ Duyên quyên góp hơn 600 triệu và chuẩn bị ra miền Trung.

Vợ chồng Lý Hải - Minh Hà, vợ chồng Thúy Diễm - Lương Thế Thành, ca sĩ Hòa Minzy, Hồ Việt Trung cũng đang có mặt ở các tỉnh miền Trung để trao thực phẩm, áo phao cho người dân...

Theo dõi 24HMoney trên GoogleNews
Nhà đầu tư lưu ý
24HMoney đã kiểm duyệt

Bạn có muốn trở thành chuyên gia trên 24HMoney? Hãy liên hệ với chúng tôi SĐT/ Zalo: 0981 935 283.

Để truyền thông cho doanh nghiệp, vui lòng liên hệ SĐT/ Zalo: 0908 822 699.

Hòm thư: phuongpt@24hmoney.vn
Thích Đã thích Thích
Bình luận
Chia sẻ
Cơ quan chủ quản: Công ty TNHH 24HMoney. Địa chỉ: Tầng 5 - Toà nhà Geleximco - 36 Hoàng Cầu, P.Ô Chợ Dừa, Quận Đống Đa, Hà Nội. Giấy phép mạng xã hội số 203/GP-BTTTT do BỘ THÔNG TIN VÀ TRUYỀN THÔNG cấp ngày 09/06/2023 (thay thế cho Giấy phép mạng xã hội số 103/GP-BTTTT cấp ngày 25/3/2019). Chịu trách nhiệm nội dung: Phạm Đình Bằng. Email: support@24hmoney.vn. Hotline: 038.509.6665. Liên hệ: 0908.822.699

Điều khoản và chính sách sử dụng



copy link
Quét mã QR để tải App Tài chính - Chứng khoán nhiều người dùng nhất cho điện thoại