menu
24hmoney
Install 24HMoneyTải App
copy link
Vũ Quyết

Thượng viện Nga chính thức trao quyền cho TT Putin điều quân đến miền đông Ukraine

Thượng viện Nga ngày 22/2 đã chính thức phê duyệt đề xuất điều động quân đội ra nước ngoài do Tổng thống Vladimir Putin đưa ra, mở đường cho hoạt động hỗ trợ lực lượng ly khai ở miền Đông Ukraine.

Đề xuất của ông Putin được Thượng viện Nga thông qua với 153 phiếu thuận, không có phiếu chống và phiếu trắng và có hiệu lực ngay lập tức.

Phát biểu trước giới truyền thông chỉ vài phút sau khi Thượng viện Nga ủng hộ yêu cầu triển khai quân của mình, ông Putin đã nhận được câu hỏi từ một nhà báo về việc Quân đội Nga sẽ được triển khai ở quy mô như thế nào, trong bao lâu và bao xa?

Trong câu trả lời của mình, Tổng thống Putin nói rằng mức độ hành động của Quân đội Nga ở các nước Cộng hòa Nhân dân Donetsk (DPR) và Cộng hòa Nhân dân Lugansk (LNR) tự xưng thuộc miền Đông Ukraine sẽ phụ thuộc vào diễn biến tình hình tại thực địa.

“Tôi không nói rằng quân đội sẽ được triển khai ở đó ngay sau cuộc họp của chúng tôi,” Tổng thống Putin cho biết.

Theo truyền thông Nga, nghị quyết vừa được Thượng viện Nga thông qua không áp đặt bất kỳ giới hạn cụ thể nào đối với việc sử dụng quân đội, số lượng binh lính cũng như địa điểm hoạt động, mục tiêu và thời gian đồn trú ngoài lãnh thổ Nga.

Theo dõi 24HMoney trên GoogleNews
Nhà đầu tư lưu ý
24HMoney đã kiểm duyệt

Từ khóa (bấm vào mỗi từ khóa để xem bài cùng chủ đề)

Bạn có muốn trở thành VIP/Pro trên 24HMoney? Hãy liên hệ với chúng tôi SĐT/ Zalo: 0981 935 283.

Để truyền thông cho doanh nghiệp, vui lòng liên hệ SĐT/ Zalo: 0908 822 699.

Hòm thư: phuongpt@24hmoney.vn
1 Yêu thích
Thích Đã thích Thích
Bình luận
Chia sẻ
Cơ quan chủ quản: Công ty TNHH 24HMoney. Địa chỉ: Tầng 5 - Toà nhà Geleximco - 36 Hoàng Cầu, P.Ô Chợ Dừa, Quận Đống Đa, Hà Nội. Giấy phép mạng xã hội số 203/GP-BTTTT do BỘ THÔNG TIN VÀ TRUYỀN THÔNG cấp ngày 09/06/2023 (thay thế cho Giấy phép mạng xã hội số 103/GP-BTTTT cấp ngày 25/3/2019). Chịu trách nhiệm nội dung: Phạm Đình Bằng. Email: support@24hmoney.vn. Hotline: 038.509.6665. Liên hệ: 0908.822.699

Điều khoản và chính sách sử dụng



copy link
Quét mã QR để tải app 24HMoney - App Tài chính, Chứng khoán nhiều người dùng nhất cho điện thoại