menu
24hmoney
Install 24HMoneyTải App
copy link
Mạc Văn Chiến

Thượng Nghị sỹ Mỹ Bernie Sanders nhập viện khi đang tranh cử

Thượng nghị sỹ bang Vermont của đảng Dân chủ, ông Bernie Sanders đã phải ngừng các sự kiện tranh cử tổng thống Mỹ sau khi phải nhập viện ngày 1/10 do bị đau ngực.

Thượng nghị sỹ bang Vermont, ông Bernie Sanders đã phải ngừng các sự kiện tranh cử tổng thống Mỹ sau khi phải nhập viện ngày 1/10 do bị đau ngực.

Bác sĩ đã phải đặt hai stent cho ông sau khi phát hiện tắc nghẽn tại động mạch chủ.

Phó cố vấn tranh cử Jeff Weaver cho biết ông Sanders vẫn tỉnh táo, có thể nói chuyện được và sẽ bình phục sau vài ngày.

Ông Weaver cũng thông báo ngừng các sự kiện tranh cử của ứng cử viên này và ông Sanders tạm thời không xuất hiện trước công chúng cho đến khi có thông báo tiếp theo.

Theo số liệu mới được cập nhật, trong quý III vừa qua, Thượng nghị sỹ Sanders đã gây quỹ được 25,3 triệu USD cho chiến dịch chạy đua vào Nhà Trắng năm 2020, vượt qua con số 18 triệu USD mà ông đã huy động được trong quý trước đó.

Số tiền lớn trên chứng tỏ ông Sanders vẫn duy trì sức hút trong cuộc cạnh tranh vị trí ứng cử viên của đảng Dân chủ để ra tranh cử vào Nhà Trắng.

Ông Sanders, 77 tuổi, là một trong những người đầu tiên trong số 19 ứng cử viên của đảng Dân chủ tuyên bố tham gia cuộc chạy đua vào Nhà Trắng năm 2020.

Theo kết quả cuộc thăm dò mới được Des Moines Register tiến hành, ứng cử viên này đang đứng ở vị trí thứ 3 về tỷ lệ ủng hộ đối với các ứng cử viên đảng Dân chủ ở tiểu bang Iowa, sau ứng cử viên Elizabeth Warren và vị trí đầu tiên thuộc về cựu Phó Tổng thống Joe Biden.

Trong một diễn biến khác, theo phóng viên TTXVN tại Washington, Thượng nghị sỹ Dân chủ bang Minnesota, Amy Klobuchar đã phát hành quảng cáo truyền hình đầu tiên của mình trong bối cảnh ứng cử viên này đang thúc đẩy những nỗ lực nhằm bứt lên trong nhóm các ứng cử viên Dân chủ không phải hàng đầu.

Quảng cáo này có tiêu đề là "All of America" sẽ bắt đầu phát sóng vào thứ 5 trên các kênh phát sóng và truyền hình cáp ở Iowa và New Hampshire.

Ứng cử viên Amy Klobuchar đã đủ điều kiện cho cuộc tranh luận chính vào cuối tháng này, song hiện vẫn chưa thể hiện được sự cải thiện và bứt phá trong nhiều cuộc thăm dò dư luận gần đây trong khi chiến dịch gây quỹ của thượng nghị sỹ này cũng không đem lại nhiều kết quả khả quan.

Cho đến nay, chiến dịch của bà Klobuchar vẫn chưa công bố kết quả gây quỹ trong quý III.

Theo dõi 24HMoney trên GoogleNews
Nhà đầu tư lưu ý
24HMoney đã kiểm duyệt

Bạn có muốn trở thành chuyên gia trên 24HMoney? Hãy liên hệ với chúng tôi SĐT/ Zalo: 0981 935 283.

Để truyền thông cho doanh nghiệp, vui lòng liên hệ SĐT/ Zalo: 0908 822 699.

Hòm thư: phuongpt@24hmoney.vn
Thích Đã thích Thích
Bình luận
Chia sẻ
Cơ quan chủ quản: Công ty TNHH 24HMoney. Địa chỉ: Tầng 5 - Toà nhà Geleximco - 36 Hoàng Cầu, P.Ô Chợ Dừa, Quận Đống Đa, Hà Nội. Giấy phép mạng xã hội số 203/GP-BTTTT do BỘ THÔNG TIN VÀ TRUYỀN THÔNG cấp ngày 09/06/2023 (thay thế cho Giấy phép mạng xã hội số 103/GP-BTTTT cấp ngày 25/3/2019). Chịu trách nhiệm nội dung: Phạm Đình Bằng. Email: support@24hmoney.vn. Hotline: 038.509.6665. Liên hệ: 0908.822.699

Điều khoản và chính sách sử dụng



copy link
Quét mã QR để tải App Tài chính - Chứng khoán nhiều người dùng nhất cho điện thoại