menu
24hmoney
Install 24HMoneyTải App
copy link
Khánh Chi

Thương hiệu túi xách không phải ai có tiền cũng mua được

Business Insider đã từng đăng tải một bài viết với tiêu đề: "Đừng nghĩ đến LV hay Hermès nữa! Goyard mới là biểu tượng của sự giàu có và địa vị cao trên thế giới". Thực tế, những chiếc túi của Goyard không phải ai có tiền cũng mua được.

Điều tạo nên sức hút của Goyard

Mọi thương hiệu xa xỉ đều nỗ lực trong việc thuyết phục khách hàng về tính độc đáo và sự quý hiếm của sản phẩm, nhưng ít hãng nào có can đảm thực hiện chiến lược truyền thông trong thầm lặng và bí ẩn như cách mà Goyard đã làm trong suốt 171 năm qua.

Được biết, thương hiệu túi xách xa xỉ Goyard được thành lập từ năm 1853, sớm hơn Louis Vuitton một năm. Không bao giờ thương hiệu này tổ chức các sự kiện ra mắt sản phẩm hoặc tham gia tuần lễ thời trang để quảng bá cho thương hiệu của mình. Họ cũng không tham gia vào các chiến dịch quảng cáo trực tuyến hoặc sử dụng người nổi tiếng, thậm chí họ còn ít khi tham gia phỏng vấn; họ hạn chế việc tung ra thị trường nhiều sản phẩm. Cuối cùng, chiến lược kín tiếng này đã tạo ra sự bí ẩn xung quanh một thương hiệu lâu đời, tạo nên sức ảnh hưởng nhất định trong làng thời trang cao cấp.

Goyard có một khởi đầu khiêm tốn, tiền thân của thương hiệu là một cửa hàng đóng thùng ở Paris, chuyên vận chuyển tài sản quý của giới quý tộc Pháp. Sau khi François Goyard tiếp quản và đổi tên công ty vào năm 1853, họ mở rộng sang làm vali và túi xách. Thương hiệu đã trải qua 5 thế hệ Goyard trước khi được Signoles mua lại vào năm 1998. Từ đó, họ liên tục nhận được danh hiệu cao nhất về tay nghề trong ngành thời trang xa xỉ.

Thương hiệu túi xách không phải ai có tiền cũng mua được

Tệp khách hàng nổi tiếng

Nhiều ngôi sao và giới quý tộc hàng đầu trên thế giới đều sử dụng hành lý và túi xách của Goyard. Các nhân vật nổi tiếng như Meghan Markle, Kendall Jenner, Kanye West, Pharrell Williams, Selena Gomez và đầu bếp Michelin Alain Ducasse thường xuất hiện với sản phẩm của hãng. Cả gia đình rapper Kanye West và ngôi sao truyền hình thực tế Kim Kardashian đều ưa chuộng sản phẩm Goyard.

Chính những khách hàng chất lượng này khiến Goyard không cần tốn phí marketing, đồng nghĩa với đó, giá của mỗi sản phẩm được đánh giá là khá cao.

Ở Mỹ, số lượng cửa hàng Goyard không vượt quá con số 10. Họ không nhân bản số lượng cửa hàng rộng rãi mà giới hạn nó triệt để nhằm hạn chế việc mua sản phẩm từ hãng trở nên quá dễ dàng.

Theo dõi 24HMoney trên GoogleNews
Cảnh báo Nhà đầu tư lưu ý
24HMoney đã kiểm duyệt 24HMoney đã kiểm duyệt

Từ khóa (bấm vào mỗi từ khóa để xem bài cùng chủ đề)

Bạn có muốn trở thành VIP/Pro trên 24HMoney? Hãy liên hệ với chúng tôi SĐT/ Zalo: 0981 935 283.

Để truyền thông cho doanh nghiệp, vui lòng liên hệ SĐT/ Zalo: 0908 822 699.

Hòm thư: phuongpt@24hmoney.vn
Cơ quan chủ quản: Công ty TNHH 24HMoney. Địa chỉ: Tầng 5 - Toà nhà Geleximco - 36 Hoàng Cầu, P.Ô Chợ Dừa, Quận Đống Đa, Hà Nội. Giấy phép mạng xã hội số 203/GP-BTTTT do BỘ THÔNG TIN VÀ TRUYỀN THÔNG cấp ngày 09/06/2023 (thay thế cho Giấy phép mạng xã hội số 103/GP-BTTTT cấp ngày 25/3/2019). Chịu trách nhiệm nội dung: Phạm Đình Bằng. Email: support@24hmoney.vn. Hotline: 038.509.6665. Liên hệ: 0908.822.699

Điều khoản và chính sách sử dụng



copy link
Quét mã QR để tải app 24HMoney - Giúp bạn đầu tư an toàn, hiệu quả