menu
24hmoney
Install 24HMoneyTải App
copy link
Phương Tùng

Thừa Thiên Huế: Miễn cước chuyển phát khi sử dụng dịch vụ công trực tuyến, nhằm phòng dịch Covid-19

Từ nay đến hết ngày 30/6/2020, khi người dân, doanh nghiệp trên địa bàn tỉnh Thừa Thiên Huế sử dụng dịch vụ công trực tuyến, sẽ được miễn 100% cước chuyển phát bưu chính công ích, nhằm hạn chế tập trung đông người, phòng lây lan dịch Covid-19.

Nhằm hạn chế tập trung đông người đề phòng lây lan dịch Covid-19,UBND tỉnh Thừa ThiênHuế vừa ban hành văn bản về việc miễn 100% cước chuyển phát bưu chínhcông ích, khi người dân, doanh nghiệp sử dụng dịch vụ công trực tuyến.

Thời gian áp dụng từ nay đến hếtngày 30/6/2020. Trong đó, Bưu điện tỉnhgiảm 50%, ngân sách tỉnh chi trả 50% cước phí.

Trước đó, từ ngày 17/2/2020 đến hếtngày 31/3/2020, Bưu điện tỉnh Thừa Thiên Huế đã thực hiện việc giảm 50% cướcchuyển phát khi người dân khi có nhu cầu giải quyết thủ tục hành chính thôngqua dịch vụ công trực tuyến.

Ngoài việc miễn cước, UBND tỉnhThừa Thiên Huế còn đề nghị các huyện,thành phố, Trung tâm Hành chính công, bộ phận một cửa liên thông cấp xã,phối hợp với các chi nhánh bưu điện cùng cấp, tổ chức tuyên truyền, phổ biến,khuyến nghị người dân, tổ chức sử dụng dịch vụ công trực tuyến, nộp hồ sơ và nhậnkết quả qua dịch vụ bưu chính công ích, hạn chế tập trung đông người tại cácTrung tâm để phòng chống dịch Covid-19.

Theo Bưu điện tỉnh Thừa Thiên Huế, đối với dịch vụ tiếp nhậnhồ sơ và trả kết quả giải quyết thủ tục hành chính qua dịch vụ bưu chính côngích, người dân và các tổ chức, doanh nghiệp khi có nhu cầu giải quyết thủ tụchành chính có thể đến các điểm giao dịch gần nhất của Bưu điện để gửi hồ sơ.

Nhân viên Bưu điện sẽ kiểm tra hồsơ, tiếp nhận và chuyển hồ sơ đến cơ quan hành chính Nhà nước giải quyết. Saukhi có kết quả, Bưu điện sẽ chuyển phát đến tận nhà cho người dân, tổ chức,doanh nghiệp theo đúng thời gian quy định.

Hiện đơn vị đã phổ biến, hướng dẫn cho các Bưu cục,Bưu điện - Văn hóa xã đảm bảo việc hướng dẫn, hỗ trợ người dân nộp hồ sơ trựctuyến và tiếp nhận hồ sơ, trả kết quả giải quyết thủ tục hành chính qua dịch vụbưu chính công ích khi có yêu cầu, được nhanh chóng, thuận lợi, đúng quy định.

Theo dõi 24HMoney trên GoogleNews
Nhà đầu tư lưu ý
24HMoney đã kiểm duyệt

Từ khóa (bấm vào mỗi từ khóa để xem bài cùng chủ đề)

Bạn có muốn trở thành VIP/Pro trên 24HMoney? Hãy liên hệ với chúng tôi SĐT/ Zalo: 0981 935 283.

Để truyền thông cho doanh nghiệp, vui lòng liên hệ SĐT/ Zalo: 0908 822 699.

Hòm thư: phuongpt@24hmoney.vn
Thích Đã thích Thích
Bình luận
Chia sẻ
Cơ quan chủ quản: Công ty TNHH 24HMoney. Địa chỉ: Tầng 5 - Toà nhà Geleximco - 36 Hoàng Cầu, P.Ô Chợ Dừa, Quận Đống Đa, Hà Nội. Giấy phép mạng xã hội số 203/GP-BTTTT do BỘ THÔNG TIN VÀ TRUYỀN THÔNG cấp ngày 09/06/2023 (thay thế cho Giấy phép mạng xã hội số 103/GP-BTTTT cấp ngày 25/3/2019). Chịu trách nhiệm nội dung: Phạm Đình Bằng. Email: support@24hmoney.vn. Hotline: 038.509.6665. Liên hệ: 0908.822.699

Điều khoản và chính sách sử dụng



copy link
Quét mã QR để tải app 24HMoney - App Tài chính, Chứng khoán nhiều người dùng nhất cho điện thoại