menu
24hmoney
Install 24HMoneyTải App
copy link
Tô Đông Pha

Thử bữa sáng "quốc dân" ở Đà Lạt: 7 địa chỉ cực uy tín, đảm bảo ai cũng mê

Người Đà Lạt thường thưởng thức một suất bánh mì xíu mại nóng hổi, thơm phức để bắt đầu một ngày mới đầy năng lượng.

Bánh mì xíu mại Hoàng Diệu

Bánh mì xíu mại được xem là một món ăn sáng phổ biến nhất, chỉ cần dạo quanh thành phố Đà Lạt là bạn có thể bắt gặp rất nhiều quán bán món ăn này. Một địa chỉ thu hút đông đảo du khách nhất chính là quán bánh mì xíu mại Hoàng Diệu.

Thử bữa sáng "quốc dân" ở Đà Lạt: 7 địa chỉ cực uy tín, đảm bảo ai cũng mê

Bánh mì xíu mại Hoàng Diệu hay có tên gọi là bánh mì xíu mại Bé Linh là một địa chỉ ăn ngon và nổi tiếng nhất ở Đà Lạt. Mỗi lần đến đây ăn đều phải đợi khá lâu, đôi khi lại không có cả chỗ ngồi. Món ăn ở đây thu hút bởi nước sốt vừa miệng, viên xíu mại thơm ngon và bánh mì giòn tan. Ngoài phục vụ bánh mì xíu mại, quán còn phục vụ các món ăn nhẹ khác như chả cây, bánh ú, sữa đậu nành, sữa chua, phô mai…

Bánh mì xíu mại BH

Bánh mì xíu mại BH là một trong những quán bánh mì xíu mại mới xuất hiện tại Đà Lạt nhưng đã nhanh chóng thu hút được sự quan tâm và yêu thích của cả người dân địa phương và du khách. Không gian quán và cách trình bày món ăn độc đáo đã tạo nên nét riêng biệt và hấp dẫn của quán.

Thử bữa sáng "quốc dân" ở Đà Lạt: 7 địa chỉ cực uy tín, đảm bảo ai cũng mê

Nồi xíu mại tròn béo đỏ lửa trông vô cùng hấp dẫn và gợi cảm giác ngon lành. Mùi thơm của xíu mại, màu sắc rực rỡ của màu ớt đỏ kèm theo những ổ bánh mì nóng giòn làm cho món ăn trở nên hấp dẫn và khiến cho bạn không thể cưỡng lại. Khi chấm một miếng bánh mì vào phần nước dùng cay cay thơm thơm, bạn sẽ cảm nhận được hương vị tuyệt vời và hấp dẫn của món ăn tại quán bánh mì xíu mại BH.

Bánh mì xíu mại Ri 79

Kể đến các quán bánh mì xíu mại Đà Lạt thơm ngon thì không thể bỏ qua quán bánh mì xíu mại Ri 79. Với 25 năm kinh nghiệm bán bánh mì nên quán rất được lòng thực khách tới thưởng thức mỗi ngày. Dù không gian quán tương đối nhỏ nhưng luôn thu hút lượng khách đông đúc. Lý do nằm ở hương vị tuyệt vời của món bánh mì nhỏ xíu thương mại tại đây, mang đậm hương vị truyền thống và giá cả hợp lý.

Thử bữa sáng "quốc dân" ở Đà Lạt: 7 địa chỉ cực uy tín, đảm bảo ai cũng mê

Nước dùng xíu mại được ninh từ xương nên khá ngọt, khi ăn kết hợp với viên xíu mại thịt mềm. Mỗi bát sẽ có 2 viên xíu mại và bì lợn, thêm cả chả giò tạo nên hương vị hấp dẫn. Khi ăn bạn còn có thể thêm rau mùi và tóp mỡ để tăng hương vị. Tô nhỏ có 2 viên xíu mại thơm tròn, chắc thịt, được phục vụ kèm với bánh mì giòn nóng. Đó là sự lựa chọn tuyệt vời cho một bữa sáng đủ chất. Mặc dù không có gian nhỏ nhưng quán luôn được giữ sạch sẽ, nhân viên thì hết sức nhiệt tình, nhanh nhẹn.

Bánh mì xíu mại Cô Hồng

Quán Cô Hồng là một trong những địa chỉ bán bánh mì xíu mại ngon và có tiếng ở Đà Lạt. Quán có tuổi đời hơn 30 năm, chủ yếu phục vụ học sinh, sinh viên và người dân sống quanh đây. Quán có không gian khá hẹp và nằm dưới mặt đường nên cảm giác khá chật chội. Một điều lôi cuốn thực khách ghé lại quán chính là hương vị đậm đà của món bánh mì xíu mại trứ danh.

Thử bữa sáng "quốc dân" ở Đà Lạt: 7 địa chỉ cực uy tín, đảm bảo ai cũng mê

Xíu mại tại quán rất ngon, viên xíu mại to tròn, thơm ngọt tự nhiên từ thịt. Bánh mì khi ăn vẫn còn ấm và lớp vỏ giòn tan. Nước chấm thì đậm đà, không quá ngấy và thêm ít sa tế cay cay ăn rất hợp vị luôn nhé. Ngoài bánh mì xíu mại, quán còn phục vụ các món ăn sáng khác như bánh mì thịt chả, bánh mì thịt nướng, sữa đậu nành…

Bánh mì xíu mại Yết Kiêu

Thử bữa sáng "quốc dân" ở Đà Lạt: 7 địa chỉ cực uy tín, đảm bảo ai cũng mê

Đây cũng là một trong các quán bánh mì xíu mại Đà Lạt ngon "tê tái" mà bạn không thể bỏ qua. Món ăn ở quán thu hút du khách bởi món nước sốt ngon ngọt và thơm lừng gồm cả xíu mại cùng thịt và bì heo. Ngoài ra, thực đơn ở đây rất đa dạng, gồm có bún bò, hủ tiếu, bánh bèo… Món nào cũng tươi ngon, bổ dưỡng mà giá cả thì phải chăng.

Bánh mì xíu mại Bà Thoa

Quán nằm tại trung tâm thành phố trên đường Nguyễn Văn Cừ nên khá dễ tìm. Bánh mì xíu mại Bà Thoa mở cửa từ 6 giờ sáng, đây là quán ăn sáng lý tưởng để bắt đầu ngày làm việc với một bữa sáng thơm ngon. Bên cạnh bánh mì xíu mại, quán còn phục vụ nhiều loại bánh khác như chả, bánh flan, sữa chua phô mai,…

Thử bữa sáng "quốc dân" ở Đà Lạt: 7 địa chỉ cực uy tín, đảm bảo ai cũng mê

Giá cả các món tại đây khá hợp lý với những viên xíu mại được vo viên tròn trịa. Phần nước dùng thơm ngon và đậm đà hoà quyện với bánh mì nóng giòn mang đến trải nghiệm ẩm thực hấp dẫn.

Bánh mì xíu mại Thu Còi

Cái tên cuối cùng trong top những quán bánh mì xíu mại Đà Lạt chất lượng chính là quán Thu Còi. Quán có không gian hơi nhỏ nhưng lại khá đông khách, nên thường phải đợi hoặc ngồi hơi chật.

Thử bữa sáng "quốc dân" ở Đà Lạt: 7 địa chỉ cực uy tín, đảm bảo ai cũng mê

Bánh mì xíu mại tại đây thì ngon tuyệt vời, nước lèo đậm đà hương vị. Viên xíu mại vẫn giữ được độ dai và vị béo ngậy của thịt. Trong bát súp ngoài viên xíu mại thì quán còn cho thêm da heo, chả quế và hành lá thái nhỏ rất thơm. Không thể nào thiếu trong món này đấy chính là ổ bánh mì nóng hổi với lớp vỏ giòn tan.

Theo dõi 24HMoney trên GoogleNews
Cảnh báo Nhà đầu tư lưu ý
24HMoney đã kiểm duyệt 24HMoney đã kiểm duyệt

Từ khóa (bấm vào mỗi từ khóa để xem bài cùng chủ đề)

Bạn có muốn trở thành VIP/Pro trên 24HMoney? Hãy liên hệ với chúng tôi SĐT/ Zalo: 0981 935 283.

Để truyền thông cho doanh nghiệp, vui lòng liên hệ SĐT/ Zalo: 0908 822 699.

Hòm thư: phuongpt@24hmoney.vn
Cơ quan chủ quản: Công ty TNHH 24HMoney. Địa chỉ: Tầng 5 - Toà nhà Geleximco - 36 Hoàng Cầu, P.Ô Chợ Dừa, Quận Đống Đa, Hà Nội. Giấy phép mạng xã hội số 203/GP-BTTTT do BỘ THÔNG TIN VÀ TRUYỀN THÔNG cấp ngày 09/06/2023 (thay thế cho Giấy phép mạng xã hội số 103/GP-BTTTT cấp ngày 25/3/2019). Chịu trách nhiệm nội dung: Phạm Đình Bằng. Email: support@24hmoney.vn. Hotline: 038.509.6665. Liên hệ: 0908.822.699

Điều khoản và chính sách sử dụng



copy link
Quét mã QR để tải app 24HMoney - Giúp bạn đầu tư an toàn, hiệu quả