menu
24hmoney
Install 24HMoneyTải App
copy link
Võ Văn Trường - Trường Money

Thông tin toàn cầu - Lạm phát thế giới - Tầm Soát Cổ Phiếu - Hội nhà đầu tư chuyên nghiệp

Ngân hàng Trung ương châu Âu (ECB) dự định sẽ nâng lãi suất lên 0.25% vào tháng 7 và có thể 0.5% vào tháng 9. Chương trình mua tài sản quy mô lớn chưa từng có cũng chấm dứt từ cuối tháng 6. NHƯ VẬY THỜI KỲ THẮT CHẶT TIỀN TỆ Ở EU CHÍNH THỨC BẮT ĐẦU. Lạm phát cao kỷ lục là nguyên nhân mà ai cũng biết.

Tại nền kinh tế Mỹ, lạm phát tháng 5 cũng là biến số làm thị trường suy yếu giảm mạnh. Nhà đầu tư lo ngại FED sẽ tăng mạnh hơn thắt chặt tiền tệ. Lạm phát có thể đạt 8.3%.

Giá dầu, năng lượng neo ở mức cao (122-124 usd thùng). CP Exonmobil Hồi phục ngoạn mục kể từ thời đỉnh cao, 2013 Exxon là công ty đắt giá nhất thế giới. Trong quý 1/2022 lợi nhuận của Exxon tăng gấp đôi so với cùng kỳ năm ngoái, đạt 5,5 tỷ USD.

Đàm phán xuất khẩu ngủ cốc của Ukraina lâm vào bế tắc. Toàn cầu đối diện với nguy cơ năng lượng và lương thực. Cuộc chiến ở Đông Âu sẽ còn kéo dài chưa có dấu hiệu chấm dứt.

Trên đây là diễn biến TT thế giới đến hiện tại. Cập nhật Vĩ Mô, đánh giá chính xác & cách tận dụng là một kỹ năng mà mỗi nhà đầu tư chuyên nghiệp cần phải có

Thị trường chung phiên hôm qua dòng tiền suy giảm mạnh. Hoạt động đầu tư trên TTCK hiện tại cần có chiến lược đầu tư đúng như đã nói ở nhiều bài viết

Cập nhật vào hơn 8h hôm nay trên kênh YouTube (đón theo dõi)

Chủ chốt về tầm soát quý 2

Có rất nhiều bạn từ trong room nhắn tin cho mình tầm soát ra nhiều CP trong thời gian từ tháng 4 đến nay. Trong đó có vài CP các bạn ấy tầm soát rất chính xác. Chính xác ở mặt trận dự báo LNST các quý tiếp theo, định giá theo từng quý.

Chúc mừng những bạn này, đọc sách, xem YouTube đã ứng dụng được. Đồng thời cũng có rất nhiều bạn đã áp dụng tốt kỹ năng trading nhất là trong giai đoạn tháng 2/2022 đến nay. Sự thành công giai đoạn vừa qua chứng tỏ bạn đã làm rất tốt.

Những bạn vừa ứng dụng tầm soát cổ phiếu tốt, vừa áp dụng kỹ năng trading tốt đều là những bạn gia tăng lợi nhuận khá tốt từ đợt này.

TTCK: bạn phải không cho phép mình sai lầm “LỚN”. Và đòi hỏi kỹ năng thành công trong dài hạn. Một từ cụm từ trong sách hoặc trong ngành đôi khi nó là một ngành, thành ra cần rất nhiều thời gian thực hành. Chỉ có thực hành mới tiến bộ được.

*** Mình đã tập trung nghiên cứu về TT CP ròng rã suốt 15 năm trời. Cho đến nay đã là 23 năm. Đã đúc kết ra ở sách “tầm soát cổ phiếu”.

Lời khuyên là hãy ứng dụng nó theo cách của bạn. Hiện nay số nhà đầu tư đã lên hàng triệu (khoản 2 triệu nhà đầu tư cá nhân 2% dân số). Trong khi đó số lượng NĐT tiếp cận và ứng dụng phương pháp đầu tư đúng đắn chỉ chiếm giỏi lắm 10%.

Một ngành kinh tế lớn chiếm 90% GDP quốc gia, và có 1 tỷ lý thuyết đầu tư. Những người dẫn lối Nhà đầu tư toàn là môi giới thiếu kinh nghiệm, những người không am hiểu nhiều lại chiếm phần lớn ở YouTube… Đó là những thảm họa “ĐỐT TIỀN CỦA LỚP NHÀ ĐẦU TƯ NÀY ĐẾN LỚP KHÁC”

Thành ra sau mỗi đại sóng, đằng sau đó là những bơm thổi bất tận, họ đã vẽ ra viễn cảnh “Ảo tung chảo”. Kết quả là tiền về túi họ. VỪA QUA BẠN ĐÃ THẤY RÕ RÀNG RỒI ĐÓ. Phía sau những con số biết nói đó bạn không thấy, khi thấy thì đã hết bạc rồi.

Không có con đường nào khác là phải đứng lên thực hành, thực hành và thực hành. Hoặc là rời xa TTCK này, hoặc là mua quỹ. Hoặc là nhà đầu tư (Đầu tư theo lợi tức, chiếc khấu dòng tiền).

HỘI NHÀ ĐẦU TƯ CHUYÊN NGHIỆP

Là một nhóm được mình lập ra nhằm rèn luyện để trở thành Nhà đầu tư chuyên nghiệp. Những nhà đầu tư này lấy TTCK là nơi trở thành nghề chính.

Dựa trên nguyên tắc tự rèn luyện kỹ năng, tự trading & được hướng dẫn. Có đủ điều kiện thích hợp cao mới được tham gia vào hội

Thông tin toàn cầu - Lạm phát thế giới - Tầm Soát Cổ Phiếu - Hội nhà đầu tư chuyên nghiệp
Thông tin toàn cầu - Lạm phát thế giới - Tầm Soát Cổ Phiếu - Hội nhà đầu tư chuyên nghiệp
Thông tin toàn cầu - Lạm phát thế giới - Tầm Soát Cổ Phiếu - Hội nhà đầu tư chuyên nghiệp

Về mặt lý thuyết thì không có gì, những bài viết, đọc sách tầm soát cổ phiếu, xem kênh YouTube và thực hành thì ai cũng làm được.

Theo dõi 24HMoney trên GoogleNews
Nhà đầu tư lưu ý
24HMoney đã kiểm duyệt

Từ khóa (bấm vào mỗi từ khóa để xem bài cùng chủ đề)

Bạn có muốn trở thành VIP/Pro trên 24HMoney? Hãy liên hệ với chúng tôi SĐT/ Zalo: 0981 935 283.

Để truyền thông cho doanh nghiệp, vui lòng liên hệ SĐT/ Zalo: 0908 822 699.

Hòm thư: phuongpt@24hmoney.vn
Võ Văn Trường - Trường Money

Bấm theo dõi để nhận thêm nội dung bổ ích từ chuyên gia này.

Tìm hiểu thêm về chuyên gia.

Hãy chọn VIP/PRO hàng đầu để nhận kho bài viết chuyên sâu

14 Yêu thích
7 Chia sẻ
Thích Đã thích Thích
Bình luận
Chia sẻ
Cơ quan chủ quản: Công ty TNHH 24HMoney. Địa chỉ: Tầng 5 - Toà nhà Geleximco - 36 Hoàng Cầu, P.Ô Chợ Dừa, Quận Đống Đa, Hà Nội. Giấy phép mạng xã hội số 203/GP-BTTTT do BỘ THÔNG TIN VÀ TRUYỀN THÔNG cấp ngày 09/06/2023 (thay thế cho Giấy phép mạng xã hội số 103/GP-BTTTT cấp ngày 25/3/2019). Chịu trách nhiệm nội dung: Phạm Đình Bằng. Email: support@24hmoney.vn. Hotline: 038.509.6665. Liên hệ: 0908.822.699

Điều khoản và chính sách sử dụng



copy link
Quét mã QR để tải app 24HMoney - App Tài chính, Chứng khoán nhiều người dùng nhất cho điện thoại