Thông điệp năm mới trên chuyến bay chào Tân Sửu của Bamboo Airways
Những hành động ý nghĩa, tri ân hành khách của Bamboo Airways trên chuyến bay mở màn Tết Tân Sửu thay cho lời chúc và niềm hy vọng của “nhà Tre” về một năm mới lộc lành như ý, vạn sự hanh thông.
5h sáng ngày 12/2/2021 (tức mùng 1 Tết Tân Sửu), chuyến bay mang số hiệu QH226 của Bamboo Airways cất cánh từ sân bay quốc tế Tân Sơn Nhất - TP. Hồ Chí Minh trên hành trình tới sân bay quốc tế Nội Bài - thủ đô Hà Nội, khai màn cho một năm mới “sải cánh vươn xa” của hãng hàng không này.
Hành khách trên chuyến bay QH226 và tất cả các chuyến bay của Bamboo Airways trong ngày mùng 1 Tết Nguyên đán Tân Sửu sẽ được tặng ngay voucher sử dụng Phòng chờ Thương gia của hãng. Những khách hàng may mắn còn được “lì xì” voucher nghỉ dưỡng trong khuôn khổ chương trình “Vi vu Tết, rước lộc Xuân”.
Nhằm lan toả những thông điệp nhân văn dịp Xuân mới Tân Sửu, Bamboo Airways triển khai chương trình ý nghĩa mang tên “Chia sẻ yêu thương, khơi nguồn hạnh phúc”, áp dụng tại các Phòng chờ Thương gia của hãng từ 12/2/-21/2/2021.
Theo đó, tất cả hành khách sử dụng dịch vụ Phòng chờ thương gia sẽ được “hái” một lì xì để nhận ngay các phần quà hấp dẫn. Ngoài ra, tại các Phòng chờ sẽ có hòm quyên góp nhằm đón nhận nghĩa cử “cho đi” của hành khách. Toàn bộ số tiền trên sẽ được chuyển tới các bệnh nhi mắc bệnh hiểm nghèo tại Bệnh viện K Tân Triều, Hà Nội.
Đón đầu nhu cầu đi lại, du xuân của hành khách dịp cao điểm Tết Nguyên đán, Bamboo Airways mở bán vé hàng ngàn chuyến bay nội địa trong giai đoạn Tết (từ 22/01/2021 đến 28/02/2021), với mức giá thấp nhất chỉ từ 36.000 VNĐ (tương đương với 567.000 VNĐ đã bao gồm thuế phí). Hãng cũng ra mắt hàng loạt chương trình, ưu đãi hấp dẫn như “Mua 1 tặng 1”, “Bay chung giảm khủng”… cho các đường bay mở mới và các đường bay tới Côn Đảo, nhiều combo vé máy bay kết hợp nghỉ dưỡng… nhằm tối ưu hoá lợi ích cho khách hàng.
Dù 2020 vừa qua được xem là một năm đầy biến động với hàng không thế giới, dưới tác động của đại dịch Covid-19, song Bamboo Airways vẫn là một trong những hãng hiếm hoi “lội ngược dòng” khi tính đến hết năm 2020, hãng vận chuyển trên 6 triệu lượt hành khách an toàn tuyệt đối 100%. Tỉ lệ đúng giờ trung bình xấp xỉ 96%, dẫn đầu toàn ngành hàng không trong 11 tháng đầu năm 2020. Tổng số chuyến bay và sản lượt khách vượt tới 40% so với cùng kỳ năm trước. Mức độ hài lòng về dịch vụ chuyến bay của Bamboo Airways tiếp tục duy trì ở mức xuất sắc 4.5/5.
Trước những diễn biến mới, phức tạp của đại dịch Covid-19, Bamboo Airways đã và đang tăng cường và thực hiện nghiêm ngặt ở mức cao nhất các quy trình phòng chống dịch bệnh trên toàn mạng bay nội địa, nhằm đảm bảo an toàn tuyệt đối cho hành khách, cán bộ nhân viên và cả cộng đồng như: phun khử khuẩn tàu bay, kiểm tra thân nhiệt hành khách, cung cấp khẩu trang, nước rửa tay diệt khuẩn tại các quầy làm thủ tục, cửa khởi hành và trên máy bay… Nhân viên mặt đất, tổ bay, đoàn tiếp viên của hãng đều được trang bị đầy đủ, đảm bảo các tiêu chuẩn an toàn phòng dịch.
“Sau một năm đầy biến động do Covid-19, Bamboo Airways vẫn có những nỗ lực vượt bậc và thành công nhất định, quy mô đội tàu, mạng bay cũng như nhân sự của hãng vẫn không ngừng được mở rộng, lượng khách tăng trưởng so với năm cũ. Có được những thành quả đó, chúng tôi luôn cảm kích trước sự ủng hộ, tin tưởng của quý khách hàng dành cho Bamboo.
Bạn muốn trở thành VIP/PRO trên 24HMONEY?
Liên hệ 24HMONEY ngay
Bình luận