menu
24hmoney
Install 24HMoneyTải App
copy link
Kiều Trang

Thời trang 'điên cuồng' giảm giá, bố mẹ đưa cả con nhỏ đi 'săn sale'

Chỉ còn 1-2 ngày bán hàng trước khi nghỉ Tết Nguyên đán, các cửa hàng thời trang, quần áo tung nhiều ưu đãi lớn hút khách mua sắm.

Thời trang điên cuồng giảm giá, bố mẹ đưa cả con nhỏ đi săn sale ảnh 1

Bước vào những ngày cuối cùng trong đợt cao điểm mua sắm dịp Tết Nguyên đán, các thương hiệu, cửa hàng thời trang tiếp tục khuyến mãi "khủng". Nhiều cửa hàng thông báo hoạt động tới 30 Tết, "chốt" đơn online tới chiều cuối năm.

Thời trang điên cuồng giảm giá, bố mẹ đưa cả con nhỏ đi săn sale ảnh 2

Mức giảm phổ biến từ 30-80%, hoặc mua 1 tặng 1, đồng giá. Chương trình giảm giá không chỉ áp dụng với các mẫu cũ, mà nhiều nơi còn "mạnh tay" sale cả hàng mới, nhưng với mức giảm nhẹ 10%, hoặc chỉ tặng bao lì xì, phiếu giảm giá cho lần kế tiếp.

Thời trang điên cuồng giảm giá, bố mẹ đưa cả con nhỏ đi săn sale ảnh 3

Các cửa hàng đông khách bất kể thời gian, khoảng cao điểm nhất là giờ nghỉ trưa và tối. Nhiều em nhỏ theo bố mẹ đi sắm quần áo.

Thời trang điên cuồng giảm giá, bố mẹ đưa cả con nhỏ đi săn sale ảnh 4

Biển giảm giá gắn khắp các quầy kệ, khách hàng vội vã chọn đồ. Không chỉ mua sắm cho bản thân, mà nhiều người còn tranh thủ sale lớn, dịp cuối năm sắm sửa quần áo Tết cho cả gia đình, người thân, chọn đồ qua điện thoại, gọi video để lựa đồ.

Thời trang điên cuồng giảm giá, bố mẹ đưa cả con nhỏ đi săn sale ảnh 5

Dù không chủ định đi sắm quần áo dịp Tết, nhưng chị Ngọc Hà (Thanh Xuân, Hà Nội) cho biết vẫn bị thu hút bởi những quảng cáo giảm giá, đã tốn hơn nửa tiếng đồng hồ lựa đồ cho gia đình. "Tiện đi siêu thị trong trung tâm thương mại, tôi thấy có quá nhiều hãng quần áo giảm giá nên cũng tranh thủ chọn đồ. Tiếc rằng những đồ mình thích nhất lại gần như không giảm giá. Đồ giảm trên 50% chủ yếu còn lẻ size, phải may mắn mới mua được", chị Hà chia sẻ.

Thời trang điên cuồng giảm giá, bố mẹ đưa cả con nhỏ đi săn sale ảnh 6

Chờ đợi phòng thử đồ, xếp hàng thanh toán cũng ngốn khá nhiều thời gian của khách hàng trong ngày cuối năm. Các cửa hàng vận hành tối đa quầy tính tiền, nhưng tình trạng đông đúc, xếp hàng vẫn diễn ra.

Thời trang điên cuồng giảm giá, bố mẹ đưa cả con nhỏ đi săn sale ảnh 7

Một số cửa hàng diện tích nhỏ, chỉ có 1 quầy thanh toán, khiến việc chờ đợi càng kéo dài.

Thời trang điên cuồng giảm giá, bố mẹ đưa cả con nhỏ đi săn sale ảnh 8

Bên ngoài cửa hàng, xe máy để kín vỉa hè, người đi bộ, dạo phố sắm Tết buộc phải đi xuống lòng đường. Phương tiện di chuyển qua phố Chùa Bộc (Hà Nội) tương đối khó khăn trong tối muộn 27 Tết.

Thời trang điên cuồng giảm giá, bố mẹ đưa cả con nhỏ đi săn sale ảnh 9

Thậm chí, xe còn để tràn 2 hàng xuống lòng đường. Hàng hoá, xe máy chiếm toàn bộ diện tích vỉa hè.

Thời trang điên cuồng giảm giá, bố mẹ đưa cả con nhỏ đi săn sale ảnh 10

Tình trạng tương tự cũng diễn ra trên con phố thời trang Phạm Ngọc Thạch (Hà Nội). Tới 22h, các cửa hàng vẫn chưa ngớt khách.

Thời trang điên cuồng giảm giá, bố mẹ đưa cả con nhỏ đi săn sale ảnh 11

Vỉa hè các tuyến phố trung tâm còn ken đặc những dãy hàng quần áo tự phát, giá rẻ. Hàng hoá để kín vỉa hè, khách len lỏi giữa lối đi chật hẹp để chọn đồ. Quần áo vỉa hè giá rẻ hơn khá nhiều so với các cửa hàng, rất đông sinh viên, người lao động tới tìm mua.

Thời trang điên cuồng giảm giá, bố mẹ đưa cả con nhỏ đi săn sale ảnh 12

Đối lập với không khí mua sắm sôi động của các cửa hàng bình dân, vỉa hè, trung tâm thương mại không ghi nhận tình trạng quá tải, đông đúc. Các nhãn hàng cũng triển khai nhiều chương trình ưu đãi, giảm giá tới 50% nhưng chưa mấy hút khách.

Thời trang điên cuồng giảm giá, bố mẹ đưa cả con nhỏ đi săn sale ảnh 13

Khách hàng thoải mái lựa đồ trong trung tâm thương mại vắng vẻ, đối lập với những phố thời trang bình dân sôi động, tấp nập.

Theo dõi 24HMoney trên GoogleNews
Nhà đầu tư lưu ý
24HMoney đã kiểm duyệt

Từ khóa (bấm vào mỗi từ khóa để xem bài cùng chủ đề)

Bạn có muốn trở thành VIP/Pro trên 24HMoney? Hãy liên hệ với chúng tôi SĐT/ Zalo: 0981 935 283.

Để truyền thông cho doanh nghiệp, vui lòng liên hệ SĐT/ Zalo: 0908 822 699.

Hòm thư: phuongpt@24hmoney.vn
Thích Đã thích Thích
Bình luận
Chia sẻ
Cơ quan chủ quản: Công ty TNHH 24HMoney. Địa chỉ: Tầng 5 - Toà nhà Geleximco - 36 Hoàng Cầu, P.Ô Chợ Dừa, Quận Đống Đa, Hà Nội. Giấy phép mạng xã hội số 203/GP-BTTTT do BỘ THÔNG TIN VÀ TRUYỀN THÔNG cấp ngày 09/06/2023 (thay thế cho Giấy phép mạng xã hội số 103/GP-BTTTT cấp ngày 25/3/2019). Chịu trách nhiệm nội dung: Phạm Đình Bằng. Email: support@24hmoney.vn. Hotline: 038.509.6665. Liên hệ: 0908.822.699

Điều khoản và chính sách sử dụng



copy link
Quét mã QR để tải app 24HMoney - App Tài chính, Chứng khoán nhiều người dùng nhất cho điện thoại