menu
24hmoney
Install 24HMoneyTải App
copy link
Sapphire Capital Pro

Thói quen triệu phú số 1: Chịu trách nhiệm 100%

Bạn chính là người chịu trách nhiệm cho những kết quả bạn đạt được và sự giàu nghèo của mình! Thật không may, nhiều người chọn cách suy nghĩ của “nạn nhân”, luôn tìm cách bào chữa, than phiền và đổ lỗi cho người khác. Cần ghi nhớ một điều: khi bạn đưa ra lời bào chữa cho bản thân (không có thời gian, không gặp may, không có vốn, không có kinh nghiệm...) hoặc đổ lỗi cho người khác, chính bạn đã cho phép người khác và sự kiện bên ngoài điều khiển cuộc sống của mình!

Thói quen triệu phú số 1: Chịu trách nhiệm 100%

Một khi không làm chủ cuộc sống, bạn sẽ không có sức mạnh cần thiết để thay đổi cục diện. Thay vào đó, hãy nghĩ như những triệu phú, hãy nhận 100% trách nhiệm về những việc xảy ra với mình. Triệu phú tin rằng, chính họ chứ không phải ai khác là người tạo ra của cải bằng những chiến lược thông minh và hành động nhạy bén. Họ biết mình có khả năng thay đổi mọi việc bằng cách thay đổi phương pháp hành động. Chỉ khi sở hữu thói quen này, bạn mới có sức mạnh để tăng thu nhập và tài sản cùa mình lên gấp nhiều lần.

Người thành công chịu 100% trách nhiệm cho cuộc đời mình. Họ kiểm soát sản nghiệp của họ. Khi làm ăn, đầu tư thất bát, họ không đổ lỗi cho mọi người hay nền kinh tế, vì họ biết rằng làm như vậy là vô ích bởi họ không thể làm gì để thay đổi những yếu tố khách quan này. Thay vì thế, họ đứng ra chịu trách nhiệm rằng mình làm việc chưa tốt, chưa đáp ứng đầy đủ các nhu cầu hoặc phương pháp, chiến lược của mình không hiệu quả. Họ biết mình có khả năng thay đổi mọi việc bằng cách thay đổi phương pháp hành động.

Chỉ khi bạn đứng ra chịu trách nhiệm về kết quả của mình, bạn mới có sức mạnh để “dời non chuyển núi”! Khi người thành công không được tăng lương, họ không đổ lỗi cho sếp hay công ty, họ thấy rằng mình chưa mang lại giá trị gia tăng hoặc chưa chứng minh được giá trị của mình, hoặc đơn giản là chưa đề nghị tăng lương!

Vào thời điểm bạn thừa nhận rằng, bạn chứ không phải ai khác, tự tạo ra vận mệnh của mình, cũng là lúc bạn đem lại cho mình sức mạnh để bắt đầu trở nên giàu có! Khi nắm được những chiến lược làm giàu, bạn sẽ nhận thấy rằng mình có thể làm giàu ở bất kỳ độ tuổi nào, với bất cứ điểm xuất phát nào và trong bất kỳ hoàn cảnh nào.

Phần lớn mọi người không đạt được giấc mơ về tiền bởi vì họ không hề có mục tiêu xác định, hoặc không biết cách vạch kế hoạch thực hiện. Họ chỉ biết cắm đầu cắm cổ làm việc, cầm tiền dành giụm đi đầu tư mà không hề chuẩn bị một chút kiến thức tài chính nào và thầm hy vọng rằng một ngày nào đó thần may mắn sẽ mỉm cười rồi mong muốn của họ sẽ thành sự thật. Bạn không thể phó mặc tương lai của mình cho may rủi theo cách đó mà phải làm chủ nó. Nếu cần thì các chuyên viên tài chính có thể giúp bạn, nhưng bạn vẫn là người chịu trách nhiệm chính! Đó là cuộc sống và tương lai của bạn cơ mà.

﹏﹏﹏

Tư vấn đầu tư có chọn lọc

Dịch vụ tư vấn chuyên nghiệp

Tham gia Room Premium (có thu phí) để nhận được những Siêu cổ phiếu

Ủy thác đầu tư chứng khoán

﹏﹏﹏

Liên hệ Inbox hoặc Zalo:

0985.000.888

Website: https://spcapital.vn

#spcapital #sppoint #dautucophieu #dautuchungkhoan

Nguồn: https://www.facebook.com/spcapital888/posts/241007631578652

Theo dõi 24HMoney trên GoogleNews
Nhà đầu tư lưu ý
24HMoney đã kiểm duyệt

Từ khóa (bấm vào mỗi từ khóa để xem bài cùng chủ đề)

Bạn có muốn trở thành VIP/Pro trên 24HMoney? Hãy liên hệ với chúng tôi SĐT/ Zalo: 0981 935 283.

Để truyền thông cho doanh nghiệp, vui lòng liên hệ SĐT/ Zalo: 0908 822 699.

Hòm thư: phuongpt@24hmoney.vn
Sapphire Capital Pro

Bấm theo dõi để nhận thêm nội dung bổ ích từ chuyên gia này.

Tìm hiểu thêm về chuyên gia.

Hãy chọn VIP/PRO hàng đầu để nhận kho bài viết chuyên sâu

10 Yêu thích
1 Bình luận 12 Chia sẻ
Thích Đã thích Thích
Bình luận
Chia sẻ
Cơ quan chủ quản: Công ty TNHH 24HMoney. Địa chỉ: Tầng 5 - Toà nhà Geleximco - 36 Hoàng Cầu, P.Ô Chợ Dừa, Quận Đống Đa, Hà Nội. Giấy phép mạng xã hội số 203/GP-BTTTT do BỘ THÔNG TIN VÀ TRUYỀN THÔNG cấp ngày 09/06/2023 (thay thế cho Giấy phép mạng xã hội số 103/GP-BTTTT cấp ngày 25/3/2019). Chịu trách nhiệm nội dung: Phạm Đình Bằng. Email: support@24hmoney.vn. Hotline: 038.509.6665. Liên hệ: 0908.822.699

Điều khoản và chính sách sử dụng



copy link
Quét mã QR để tải app 24HMoney - App Tài chính, Chứng khoán nhiều người dùng nhất cho điện thoại