menu
24hmoney
Install 24HMoneyTải App
copy link
Adsplus.vn

Thời lượng video trên TikTok, Snapchat, YouTube…

Thời lượng một video trên mạng xã hội là bao nhiêu? Con số này còn tùy thuộc vào nền tảng, một video trên mạng xã hội có thể dài từ 1 giây đến hàng trăm giờ.

Cho dù hấp dẫn với thuật toán hay chỉ đơn giản là thu hút nhiều nhãn cầu hơn. Lúc này nội dung video là điều bắt buộc phải có cho bất kỳ chiến dịch Marketing nào. Nhưng thời lượng một video trên mạng xã hội là bao lâu?

Tùy thuộc vào nền tảng, một video trên mạng xã hội có thể dài từ 1 giây đến hàng trăm giờ. Có thể khó để xác định thời gian chạy, nhưng chắc chắn có một điểm hấp dẫn sẽ đảm bảo sự tương tác nhiều nhất.

Thời lượng một video trên mạng xã hội là bao nhiêu?

Các phương pháp ảnh hưởng đến Video Marketing

Trước khi đi vào chi tiết cụ thể, chúng ta cần lưu ý một số điều về các phương pháp hay nhất chung cho nội dung video.

Video là bắt buộc

Như đã được công bố trong báo cáo Digital 2022. Xem video là lý do phổ biến thứ tư mà mọi người sử dụng Internet. Nếu bạn chưa tạo video, đã đến lúc bắt đầu.

Giữ cho nó rõ ràng

Video không dễ dàng như vẻ ngoài của nó. Bạn sẽ muốn đảm bảo âm thanh rõ ràng và sắc nét, đồng thời hình ảnh cũng rõ ràng. Tránh các yếu tố thiết kế làm xáo trộn hình ảnh của bạn.

Sử dụng chú thích

Báo cáo Digital 2022 giải thích rằng 30% người dùng trong độ tuổi 18-34 đang xem video có âm thanh nhiều hơn bao giờ hết. Nhưng bạn vẫn nên đảm bảo bao gồm các chú thích chính xác, đúng ngữ pháp để 70% người khác có thể thưởng thức nội dung của bạn.

Mạnh mẽ

Hãy xem xét bài hát pop. Trong khi các thể loại, xu hướng và phong cách đã thay đổi. Đĩa đơn ăn khách vẫn ở đâu đó quanh mốc 3 phút trong hơn nửa thế kỷ. Đó là bởi vì nó hoạt động. Video cũng vậy, phát triển dựa trên sự ngắn gọn.

Bây giờ chúng ta đã hiểu những yếu tố đó, hãy cùng tìm hiểu về thời gian chạy tốt nhất theo nền tảng.

Thời lượng video Instagram tốt nhất (bài đăng trên nguồn cấp dữ liệu, Stories và Reels)

Instagram Video: 1 phút

Instagram Stories: 15 giây

Instagram Reels: 15-60 giây

Thời lượng video Facebook tốt nhất: dưới 1 phút

Thời lượng video tối đa của Facebook là 240 phút.

Thời lượng video TikTok tốt nhất: 7 – 15 giây

Năm 2021, ứng dụng đã mở rộng thời lượng video tối đa từ 1 phút lên 3 phút và gần đây là 10 phút. Nhưng lời khuyên là bạn vẫn nên hướng đến sự ngắn gọn.

Xem chi tiết thời lượng của các mạng xã hội

Cảm ơn bạn đã theo dõi bài viết. Hãy cập nhật thêm các bài viết từ Adsplus để biết thêm những thông tin mới nhất về Marketing và các Tips chạy Quảng cáo hiệu quả.

Adsplus

Với Đội Ngũ Chuyên Gia lâu năm tại Adsplus sẽ giúp tăng hiệu quả quảng cáo, thúc đẩy ra đơn hàng, sử dụng hệ thống báo cáo minh bạch 24/7. Adsplus™ đã liên tiếp đạt các giải thưởng về tối ưu quảng cáo và mobile 2017, 2018.

  • Cung Cấp Giải Pháp Digital Marketing Tổng Thể Quảng Cáo Google, Facebook, Youtube, Website tại adsplus.vn
  • Tham khảo các khóa học Google Ads, Facebook Ads tại guru.edu.vn
Theo dõi 24HMoney trên GoogleNews
Nhà đầu tư lưu ý
24HMoney đã kiểm duyệt

Bạn có muốn trở thành chuyên gia trên 24HMoney? Hãy liên hệ với chúng tôi SĐT/ Zalo: 0981 935 283.

Để truyền thông cho doanh nghiệp, vui lòng liên hệ SĐT/ Zalo: 0908 822 699.

Hòm thư: phuongpt@24hmoney.vn
Thích Đã thích Thích
Bình luận
Chia sẻ
Cơ quan chủ quản: Công ty TNHH 24HMoney. Địa chỉ: Tầng 5 - Toà nhà Geleximco - 36 Hoàng Cầu, P.Ô Chợ Dừa, Quận Đống Đa, Hà Nội. Giấy phép mạng xã hội số 203/GP-BTTTT do BỘ THÔNG TIN VÀ TRUYỀN THÔNG cấp ngày 09/06/2023 (thay thế cho Giấy phép mạng xã hội số 103/GP-BTTTT cấp ngày 25/3/2019). Chịu trách nhiệm nội dung: Phạm Đình Bằng. Email: support@24hmoney.vn. Hotline: 038.509.6665. Liên hệ: 0908.822.699

Điều khoản và chính sách sử dụng



copy link
Quét mã QR để tải App Tài chính - Chứng khoán nhiều người dùng nhất cho điện thoại