menu
24hmoney
Install 24HMoneyTải App
copy link
Sapphire Capital Pro

Thời kỳ lạm phát tăng, nhà đầu tư cần làm gì?

Lạm phát gia tăng liên tục là điều đang và sẽ còn tiếp diễn trên thế giới và cả ở Việt Nam khiến các thị trường tài chính trong đó có cả chứng khoán liên tục chao đảo. Song với nền tảng vững chắc, những hỗ trợ kịp thời của chính phủ, chúng tôi tin Việt Nam sẽ trụ vững, duy trì đà tăng trưởng trong giai đoạn này. Đây là cơ hội trong thách thức, liệu các nhà đầu tư có thể tận dụng nó như thế nào?

Dưới đây là lời khuyên của tỷ phú Warren Buffett dành cho các nhà đầu tư:

Phát biểu tại cuộc họp cổ đông thường niên năm 2022 của Berkshire Hathaway, ông Buffett đã lặp lại lời khuyên lâu nay của mình. Ông cho rằng một trong những biện pháp hữu hiệu nhất để chống lại lạm phát là trau dồi kỹ năng của bản thân và trở thành người dẫn đầu trong một lĩnh vực mà mình am hiểu.

"Điều tốt nhất bạn có thể làm là đặc biệt giỏi một thứ gì đó", nhà đầu tư huyền thoại 91 tuổi nói. Buffett nói thêm rằng các kỹ năng không giống như tiền tệ, đây là một con đường chống lạm phát hiệu quả. Nếu kỹ năng mà bạn sở hữu được ưa chuộng, nó vẫn sẽ phát huy tác dụng bất kể đồng tiền có bị mất giá hay không.

Đầu tư chứng khoán cũng như bao ngành nghề khác, cần có thời gian học hỏi, trau dồi kỹ năng, tích lũy kinh nghiệm để trở thành nhà đầu tư lão luyện. Điều này không thể một sớm một chiều được như Warren đã nói: “Dù bạn có tài năng hay nỗ lực đến mức nào đi nữa thì một số việc vẫn phải cần có thời gian. Bạn không thể sinh một em bé trong vòng một tháng bằng cách làm chín người phụ nữ mang thai.”

Bạn cần phải lọt top 20% nđt trên thị trường thì chắc chắn sẽ kiếm được tiền bền vững, có thể nhìn ra những cổ phiếu đang định giá thấp trong những giai đoạn giảm sâu bất ngờ như hiện tại.

Đó là những doanh nghiệp có cơ cấu vững mạnh, vẫn hoạt động tốt trong thời kỳ lạm phát kể cả suy thoái. Warren Buffett đã sử dụng một công ty như Cola-Cola làm ví dụ. Mọi người vẫn sẽ mua loại nước ngọt mà họ yêu thích, và lạm phát không thể làm lung lay quyết định của họ. Buffett nói: "Mức giá sẽ không bị ảnh hưởng, bởi vì mọi người luôn trả tiền cho những sản phẩm họ thích".

Sapphire Capital xin thông báo giá trị kết phiên giao dịch ngày 10/05/2022:

GIÁ 1 SP POINT = 15,915 đồng.

Thời kỳ lạm phát tăng, nhà đầu tư cần làm gì?

Trân trọng.

﹏﹏﹏

Tư vấn đầu tư có chọn lọc

Dịch vụ tư vấn chuyên nghiệp

Tham gia Room Premium (có thu phí) để nhận được những Siêu cổ phiếu

Ủy thác đầu tư chứng khoán

﹏﹏﹏

Liên hệ Inbox hoặc Zalo:

0985.000.888

Website: https://spcapital.vn

#spcapital #sppoint #dautucophieu #dautuchungkhoan

Theo dõi 24HMoney trên GoogleNews
Nhà đầu tư lưu ý
24HMoney đã kiểm duyệt

Từ khóa (bấm vào mỗi từ khóa để xem bài cùng chủ đề)

Bạn có muốn trở thành VIP/Pro trên 24HMoney? Hãy liên hệ với chúng tôi SĐT/ Zalo: 0981 935 283.

Để truyền thông cho doanh nghiệp, vui lòng liên hệ SĐT/ Zalo: 0908 822 699.

Hòm thư: phuongpt@24hmoney.vn
Sapphire Capital Pro

Bấm theo dõi để nhận thêm nội dung bổ ích từ chuyên gia này.

Tìm hiểu thêm về chuyên gia.

Hãy chọn VIP/PRO hàng đầu để nhận kho bài viết chuyên sâu

11 Yêu thích
1 Bình luận 5 Chia sẻ
Thích Đã thích Thích
Bình luận
Chia sẻ
Cơ quan chủ quản: Công ty TNHH 24HMoney. Địa chỉ: Tầng 5 - Toà nhà Geleximco - 36 Hoàng Cầu, P.Ô Chợ Dừa, Quận Đống Đa, Hà Nội. Giấy phép mạng xã hội số 203/GP-BTTTT do BỘ THÔNG TIN VÀ TRUYỀN THÔNG cấp ngày 09/06/2023 (thay thế cho Giấy phép mạng xã hội số 103/GP-BTTTT cấp ngày 25/3/2019). Chịu trách nhiệm nội dung: Phạm Đình Bằng. Email: support@24hmoney.vn. Hotline: 038.509.6665. Liên hệ: 0908.822.699

Điều khoản và chính sách sử dụng



copy link
Quét mã QR để tải app 24HMoney - App Tài chính, Chứng khoán nhiều người dùng nhất cho điện thoại