menu
24hmoney
Install 24HMoneyTải App
copy link
Vũ Diệu Huyền

"Thời điểm vàng" để mua được iPhone với giá tốt nhất

Việc lựa chọn đúng thời điểm mua iPhone sẽ giúp bạn sở hữu chiếc điện thoại mơ ước với mức giá hợp lý.

iPhone mới ra mắt theo mùa, giống như hầu hết các thiết bị điện tử khác, các mẫu cũ sẽ thay đổi giá bán khi mẫu mới ra mắt. Nắm bắt được yếu tố này có thể giúp bạn tiết kiệm một khoản tiền khi muốn mua cho mình chiếc điện thoại ưng ý nhất với mức giá hợp lý.

"Thời điểm vàng" để mua được iPhone với giá tốt nhất

Việc mua một chiếc iPhone mới ngay khi mẫu máy kế tiếp của nó vừa ra mắt không phải là một động thái khôn ngoan. Ngay cả khi bạn không quan tâm đến việc sở hữu công nghệ mới nhất và tuyệt vời nhất, vẫn có lý do chính đáng để chờ đợi.

Theo truyền thống, Apple giới thiệu iPhone mới vào giữa tháng 9, với thời điểm mở bán sẽ bắt đầu vào tuần sau sự kiện ra mắt của sản phẩm.

Apple không thay đổi cấu trúc giá thường xuyên mà chính các nhà mạng và nhà bán lẻ mới là các đơn vị đưa ra các mức giảm giá đổi máy trong suốt cả năm.

Tuy nhiên, mùa thu thường là thời điểm thông minh để bạn có thể mua cho mình một mẫu iPhone mới. Chờ cho đến khi phiên bản mới ra mắt cho phép bạn đưa ra quyết định sáng suốt về việc có nên nâng cấp hay giữ chiếc điện thoại hiện tại thêm một năm nữa hay không.

"Thời điểm vàng" để mua được iPhone với giá tốt nhất

Theo CNET, người dùng nên nâng cấp nếu điện thoại đang sử dụng đã qua hơn hai thế hệ. Nhưng cũng cần nhớ rằng các tính năng mới mà Apple vừa công bố như một phần của Apple Intelligence sẽ chỉ khả dụng trên iPhone có chip xử lý mới như iPhone 15 Pro và Pro Max.

Nếu muốn đổi sang iPhone mới nhất, bạn có thể cân nhắc chờ cho đến khi sản phẩm có mặt trên thị trường trong vài tuần hoặc vài tháng nếu có thể.

Việc chờ đợi có thể giúp bạn dễ dàng chọn được màu sắc và dung lượng lưu trữ mong muốn, vì nhu cầu mua máy thường rất cao ngay sau khi iPhone mới ra mắt.

Việc chờ đợi cũng đảm bảo rằng bạn sẽ biết thêm về bất kỳ lỗi hoặc sự cố tiềm ẩn nào trước khi nâng cấp, chẳng hạn như sự cố quá nhiệt của iOS 17 đã ảnh hưởng đến một số thiết bị iPhone 15 Pro vào năm ngoái.

"Thời điểm vàng" để mua được iPhone với giá tốt nhất

Khi chọn mua điện thoại, ngân sách là yếu tố quan trọng hàng đầu vì nó sẽ giới hạn lựa chọn của bạn. Bên cạnh đó, bạn cần xác định rõ nhu cầu sử dụng của bản thân để lựa chọn chiếc iPhone phù hợp nhất. Nếu bạn thường xuyên sử dụng điện thoại để chụp ảnh và quay phim, đòi hỏi camera tốt, thì dòng iPhone Pro là lựa chọn lý tưởng.

Kích thước màn hình cũng là một yếu tố cần cân nhắc. Tùy vào sở thích cá nhân và nhu cầu sử dụng, bạn có thể muốn một chiếc điện thoại có màn hình lớn để đọc email và cũng như chơi game, xem phim. Trong trường hợp này, hãy xem xét các mẫu iPhone Plus hoặc Pro Max.

Việc chọn mua mẫu iPhone của năm trước cũng là một lựa chọn đáng cân nhắc nếu bạn muốn có màn hình lớn hơn mà không muốn chi thêm tiền cho các mẫu iPhone màn hình lớn mới nhất.

Apple thường hỗ trợ cập nhật phần mềm cho điện thoại của họ trong khoảng 5 năm, vì vậy bạn vẫn có thể sử dụng tốt một chiếc iPhone đời trước trong vài năm tới.

Theo dõi 24HMoney trên GoogleNews
Cảnh báo Nhà đầu tư lưu ý
24HMoney đã kiểm duyệt 24HMoney đã kiểm duyệt

Từ khóa (bấm vào mỗi từ khóa để xem bài cùng chủ đề)

Bạn có muốn trở thành VIP/Pro trên 24HMoney? Hãy liên hệ với chúng tôi SĐT/ Zalo: 0981 935 283.

Để truyền thông cho doanh nghiệp, vui lòng liên hệ SĐT/ Zalo: 0908 822 699.

Hòm thư: phuongpt@24hmoney.vn
Cơ quan chủ quản: Công ty TNHH 24HMoney. Địa chỉ: Tầng 5 - Toà nhà Geleximco - 36 Hoàng Cầu, P.Ô Chợ Dừa, Quận Đống Đa, Hà Nội. Giấy phép mạng xã hội số 203/GP-BTTTT do BỘ THÔNG TIN VÀ TRUYỀN THÔNG cấp ngày 09/06/2023 (thay thế cho Giấy phép mạng xã hội số 103/GP-BTTTT cấp ngày 25/3/2019). Chịu trách nhiệm nội dung: Phạm Đình Bằng. Email: support@24hmoney.vn. Hotline: 038.509.6665. Liên hệ: 0908.822.699

Điều khoản và chính sách sử dụng



copy link
Quét mã QR để tải app 24HMoney - Giúp bạn đầu tư an toàn, hiệu quả