menu
24hmoney
Install 24HMoneyTải App
copy link
Basic Invest Smc Pro

Thời điểm tốt nhất để tìm được những khoản đầu tư tuyệt vời

Trích câu nói của Warren Buffett " Hầu hết mọi người nhảy vào mua chứng khoán khi người khác mua nó. Thời điểm tốt nhất để quan tâm đến một chứng khoán là khi không ai buồn để ý đến nó. Chúng ta không thể thu được nhiều lợi nhuận nếu chỉ mua những gì mà mọi người đổ xô đi mua"

Nếu các bạn để ý, khi media báo chí, hay một hội nhóm, một ai đó có tiếng nói trên thị trường nói đến nó là thời điểm cổ phiếu sẽ bắt đầu giảm xuống . Nên hãy nhớ điều đó, đó không còn là món hời mà bạn có nữa đâu. Tôi có thể ví dụ như sóng VNINDEX trước người ta nhắc đến thép thì sau đó cũng bước vào giai đoạn down. Tiếp theo sóng bất động sản, người người nói đến DIG đến CEO và bây giờ giá rơi mất 50% giá trị và chưa hẹn ngày quay lại đỉnh....

Thời điểm tồi tệ nhất trên thị trường chứng khoán. Trong giới đầu tư có câu truyền miệng rằng : Khi các tài xế taxi, những em bé đánh giày bắt đầu đầu tư thì khi đó là lúc sắp sửa cần phải rút khỏi thị trường. Bởi vì lúc đó thị trường lúc đó nóng nhất.

Vậy thời điểm tốt nhất để tham gia thị trường chứng khoán là khi nào? 5 gợi ý sau đây có thể giúp nhà đầu tư quan tâm:

1. Những nhà đầu tư mới thường xuất hiện trễ còn các nhà đầu tư chuyên nghiệp thì luôn đến sớm điều này đúng cả chiều bán lẫn chiều mua.

2. Tìm một khoản đầu tư tuyệt vời khi thị trường nguội dễ hơn là khi thị trường nóng lên.

3. Khi thị trường nguội đi, những nhà đầu tư mới thường vắng bóng trên thị trường, còn các nhà đầu tư chuyên nghiệp thì họ chuẩn bị làm giàu

4.Bạn vẫn có thể thu được nhiều lợi nhuận khi thị trường nóng lên, chỉ cần bạn đầu tư khôn khéo hơn. Hãy giảm lòng tham xuống. Hãy biết sợ hãi.

5. Khi thị trường nóng lên việc khó nhất là kiềm chế lòng tham. Muốn được nhiều hơn, muốn được lãi cao như những gì người ta khoe trên mạng. Nâng tỷ lệ margin lên, chính điều đó giết chết họ. Khi thị trường nguội lạnh, việc khó nhất là trở thành một nhà đầu tư chuyên nghiệp. Lựa chọn các doanh nghiệp để đầu tư thật khó khăn vì họ đã dính những cú sốc quá lớn trên thị trường chứng khoán.

#nhadautuf0 #kienthucchungkhoan

Theo dõi 24HMoney trên GoogleNews
Cảnh báo Nhà đầu tư lưu ý
24HMoney đã kiểm duyệt 24HMoney đã kiểm duyệt

Từ khóa (bấm vào mỗi từ khóa để xem bài cùng chủ đề)

Bạn có muốn trở thành VIP/Pro trên 24HMoney? Hãy liên hệ với chúng tôi SĐT/ Zalo: 0981 935 283.

Để truyền thông cho doanh nghiệp, vui lòng liên hệ SĐT/ Zalo: 0908 822 699.

Hòm thư: phuongpt@24hmoney.vn
Basic Invest Smc Pro

Bấm theo dõi để nhận thêm nội dung bổ ích từ chuyên gia này.

Tìm hiểu thêm về chuyên gia.

Hãy chọn VIP/PRO hàng đầu để nhận kho bài viết chuyên sâu

Cơ quan chủ quản: Công ty TNHH 24HMoney. Địa chỉ: Tầng 5 - Toà nhà Geleximco - 36 Hoàng Cầu, P.Ô Chợ Dừa, Quận Đống Đa, Hà Nội. Giấy phép mạng xã hội số 203/GP-BTTTT do BỘ THÔNG TIN VÀ TRUYỀN THÔNG cấp ngày 09/06/2023 (thay thế cho Giấy phép mạng xã hội số 103/GP-BTTTT cấp ngày 25/3/2019). Chịu trách nhiệm nội dung: Phạm Đình Bằng. Email: support@24hmoney.vn. Hotline: 038.509.6665. Liên hệ: 0908.822.699

Điều khoản và chính sách sử dụng



copy link
Quét mã QR để tải app 24HMoney - Giúp bạn đầu tư an toàn, hiệu quả