menu
24hmoney
Install 24HMoneyTải App
copy link
Vương Tiến Thành

Thiết kế văn phòng công ty nhỏ đẹp tiết kiệm nên chú ý điều gì?

Để bắt kịp với xu hướng chung của thời đại, rất nhiều công ty startup với mong muốn cung cấp những sản phẩm, dịch vụ chất lượng nhất cho mọi người được ra đời. Bởi thế, làm thế nào để thiết kế văn phòng công ty nhỏ đẹp tiết kiệm cũng là điều khiến nhiều người chú ý hơn. Thế nên nếu như bạn cũng đang quan tâm đến những tips hay và mong muốn được lắng nghe nhiều thêm, cùng tham khảo ngay bài viết này nhé!

Định hình lại phong cách để thiết kế văn phòng công ty nhỏ đẹp tiết kiệm

Đầu tiên, trước khi thiết kế văn phòng, bạn nên có một cái nhìn tổng quan và chính xác nhất để có thể bắt tay vào thi công và thiết kế một cách hiệu quả. Điều mà bạn cần xác định chính là mục đích để sử dụng căn phòng ra sao, cũng như văn hóa mà công ty đang hướng đến là gì. Từ đó, bạn có thể dễ dàng xác định được phong cách để thiết kế, mang lại nguồn năng lượng mới cho văn phòng.

Thiết kế văn phòng công ty nhỏ đẹp tiết kiệm nên chú ý điều gì? ảnh 1

Định hình phong cách thiết kế văn phòng

Đừng quên khảo sát thêm nhiều thông tin về mặt bằng, cũng như xác định lại phong cách sao cho phù hợp nhất với diện tích của văn phòng, đặc biệt khi diện tích không lớn như chúng ta mong muốn.

Gợi ý mà chúng tôi mang đến là lựa chọn những phong cách giúp kích thích sự sáng tạo của nhân viên. Luôn lựa chọn sự hiện đại, sang trọng để giúp văn phòng thêm phần ấn tượng!

Không gian dành cho thiết kế văn phòng công ty nhỏ đẹp là bao nhiêu?

Một trong những cách hay khi ta thiết kế văn phòng công ty nhỏ đẹp tiết kiệm chính là ghép lại những vách ngăn của bàn làm việc trở thành khối chung. Bài trí như thế vừa giúp tiết kiệm tốt diện tích, mà còn trông không gian trở nên chuyên nghiệp và khoa học.

Chú ý tới điều kiện ánh sáng

Chọn nguồn sáng như thế nào cho phù hợp không phải là một điều đơn giản. Khi ánh sáng không đủ, nó sẽ là một điều tối kỵ đối với bất cứ một văn phòng như thế nào. Trong trường hợp ánh sáng tự nhiên không đủ, bạn có thể suy xét đến việc thiết kế văn phòng công ty nhỏ đẹp tiết kiệm với đèn huỳnh quang hoặc đèn chùm.

Đừng sử dụng những loại đèn là cây đứng, khi đó nó sẽ chiếm trọn một phần diện tích của văn phòng và khiến không gian mà bạn làm việc trở nên chặt chội hơn. Đừng quên chú ý quan sát đến cả khoảng cách giữa vị trí ngồi của nhân viên cùng vị trí đặt đèn. Bạn hãy tránh việc ánh sáng chiếu nhiều và thẳng vào trong màn hình máy tính.

Trong văn phòng nhỏ, chúng tôi gợi ý sử dụng những loại đèn chùm, đèn huỳnh quang, đèn âm trần… bởi nó có thể thay thế cho đèn cây đứng, khi đó bạn sẽ không lo về việc tốn diện tích.

Luôn bài trí nội thất thật khoa học

Với bàn làm việc

Khi văn phòng khiêm tốn, hãy thiết kế văn phòng công ty nhỏ đẹp tiết kiệm với những mẫu bàn làm việc nhỏ, tích hợp thêm nhiều công năng tiện lợi. Bạn có thể thiết kế chúng theo từng nhóm để dễ dàng tận dụng được không gian, và đặt sát tường để tạo ra nhiều khoảng trống.

Với vách ngăn

Vách ngăn là sáng kiến thú vị khi thiết kế văn phòng công ty nhỏ đẹp tiết kiệm bởi nó giúp tạo ra những không gian riêng tư nho nhỏ cho nhân viên. Tùy vào mục đích sử dụng mà bạn có thể dùng vách ngăn lưu động hoặc vách ngăn cố định đều phù hợp.

Với kệ tài liệu

Hãy chọn những loại kệ đựng tài liệu dựa sát tường để tiết kiệm được không gian cho văn phòng.

Thiết kế văn phòng công ty nhỏ đẹp tiết kiệm nên chú ý điều gì? ảnh 2

Hãy cố gắng bài trí nội thất thật khoa học

Cách sắp xếp nội thất hợp lý

Ngoài việc mua gì và sử dụng gì, sắp xếp các nội thất bên trong văn phòng ra sao cho hợp lý và ấn tượng không phải là điều đơn giản. Nếu như biết cách bày trí, bạn sẽ dễ dàng tiết kiệm được cực kỳ nhiều không gian cho văn phòng. Cách làm này cũng tiện lợi bởi nó tối ưu hóa được mục đích sử dụng cho từng loại chức năng riêng biệt ở trong công ty của bạn.

Chú trọng tone màu sáng khi thiết kế văn phòng công ty nhỏ đẹp tiết kiệm

Để thiết kế văn phòng công ty nhỏ đẹp hơn, màu sắc ra sao là một yếu tố hàng đầu để chú ý tới. Hãy chọn những màu có tone sáng như màu vàng nhạt, xanh dương nhạt, xanh lá cây, trắng, be… Gam màu này sẽ giúp tạo ra hiệu ứng thú vị, đem lại cảm giác thoáng, rộng rãi cho văn phòng mà bạn làm việc.

Thiết kế văn phòng công ty nhỏ đẹp tiết kiệm nên chú ý điều gì? ảnh 3

Chú trọng đến gam màu chủ đạo khi thiết kế nội thất văn phòng

Đừng chủ quan mà chọn những gam màu quá trầm, tối theo phong cách của cá nhân bạn. Với một văn phòng nhỏ, gam màu như vậy sẽ làm cho căn phòng có một sự bí bách, trở nên tù túng và chật chội.

Với một số tư vấn hữu ích và cơ bản mà chúng tôi mang đến về thiết kế văn phòng công ty nhỏ đẹp tiết kiệm, tin rằng bạn đọc đã thêm hiểu và có thêm một số ý tưởng hoàn hảo. Đừng quên liên hệ đến với Vipoffice.vn trong quá trình thiết kế để nhận được sự tư vấn hoàn hảo, giúp bạn tối ưu hóa công năng sử dụng và bày trí nội thất thêm phần giản đơn nhé!

P.V

Theo dõi 24HMoney trên GoogleNews
Nhà đầu tư lưu ý
24HMoney đã kiểm duyệt

Từ khóa (bấm vào mỗi từ khóa để xem bài cùng chủ đề)

Bạn có muốn trở thành VIP/Pro trên 24HMoney? Hãy liên hệ với chúng tôi SĐT/ Zalo: 0981 935 283.

Để truyền thông cho doanh nghiệp, vui lòng liên hệ SĐT/ Zalo: 0908 822 699.

Hòm thư: phuongpt@24hmoney.vn
Thích Đã thích Thích
Bình luận
Chia sẻ
Cơ quan chủ quản: Công ty TNHH 24HMoney. Địa chỉ: Tầng 5 - Toà nhà Geleximco - 36 Hoàng Cầu, P.Ô Chợ Dừa, Quận Đống Đa, Hà Nội. Giấy phép mạng xã hội số 203/GP-BTTTT do BỘ THÔNG TIN VÀ TRUYỀN THÔNG cấp ngày 09/06/2023 (thay thế cho Giấy phép mạng xã hội số 103/GP-BTTTT cấp ngày 25/3/2019). Chịu trách nhiệm nội dung: Phạm Đình Bằng. Email: support@24hmoney.vn. Hotline: 038.509.6665. Liên hệ: 0908.822.699

Điều khoản và chính sách sử dụng



copy link
Quét mã QR để tải app 24HMoney - App Tài chính, Chứng khoán nhiều người dùng nhất cho điện thoại