menu
24hmoney
Install 24HMoneyTải App
copy link
Hoàng Quang Anh

Thiết kế gầm cầu thang đẹp ấn tượng cho phòng khách

Không gian nhỏ dưới gầm cầu thang nếu được tận dụng sáng tạo có thể biến phòng khách nhà bạn trở nên độc đáo, ấn tượng.

Trang trí gầm cầu thang bằng tiểu cảnh

Nhiều gia đình thường tận dụng gầm cầu thang để bài trí thiết kế tiểu cảnh với mong muốn tạo nên một khoảng không gian xanh lý tưởng trong nhà. Nó vừa đáp ứng tính thẩm mỹ cho cả không gian góc chết của ngôi nhà mà nó còn mang lại nhiều giá trị tinh thần, sức khỏe cho gia chủ như mang lại không khí trong lành, giải tỏa stress, căng thẳng, áp lực công việc, lọc sạch được bụi bặm, ẩm mốc vì lâu không sử dụng đến…

Thiết kế gầm cầu thang đẹp ấn tượng cho phòng khách

Trang trí gầm cầu thang biệt thự đẹp với sỏi trắng, đèn hắt trang trí...

Bạn không nên chọn tiểu cảnh có nước, nên chọn tiểu cảnh khô với nền sỏi trắng kết hợp với các vật trang trí đầy màu sắc thiên nhiên như tre, trúc, khóm hoa cỏ, con cò… Thiết kế gầm cầu thang hài hòa sẽ giúp không gian nhà bạn thêm độc đáo, bắt mắt hơn. Ngoài ra bạn nên thường xuyên lau dọn, cắt tỉa cây để tiểu cảnh luôn sạch đẹp giúp đem đến vận khí tốt và làm cho không gian trong lành tươi sáng.

Thiết kế gầm cầu thang đẹp ấn tượng cho phòng khách

Trang trí tiểu cảnh với sỏi đá hay những bình hoa cho gầm cầu thang tạo điểm nhấn sang trọng và cuốn hút cho cả không gian

Thiết kế gầm cầu thang đẹp ấn tượng cho phòng khách

Hình ảnh mẫu gầm cầu thang kết hợp tiểu cảnh đầy ấn tượng và cuốn hút tại căn biệt thự cao cấp

Làm tủ âm tường, tủ đồ

Với những không gian nhà có diện tích không quá lớn, bạn có thể thiết kế gầm cầu thang kết hợp với kệ tủ âm tường, điều này giúp bạn vừa có thêm không gian để lưu trữ đồ dùng, giầy dép... mà không tốn quá nhiều diện tích, vừa đáp ứng được tính thẩm mỹ cho cả ngôi nhà.

Từ một gầm cầu thang ẩm thấp, chật trội dưới bàn tay khéo léo của nhà kiến trúc sư tài ba đã biến thành những ngăn tủ âm chứa được nhiều giầy dép và dụng cụ vô cùng hợp lý, gọn gàng.

Thiết kế gầm cầu thang đẹp ấn tượng cho phòng khách

Thiết kế gầm cầu thang đẹp bằng các ngắn kéo tủ âm tường mang đến vẻ đẹp gọn gàng và tiện nghi

Thiết kế gầm cầu thang đẹp ấn tượng cho phòng khách

Thiết kế tủ đựng đồ quần áo, giày dép độc đáo tại gầm cầu thang, với tone màu nâu trầm đồng bộ với nội thất khác trong căn phòng tạo sự liền mạch cho cả không gian sống của gia chủ

Làm tủ kệ sách, kệ trang trí

Từ một góc gầm cầu thang chật hẹp khi được biến tấu đã trở thành kệ sách hay tủ trưng bày đồ độc đáo sẽ mang đến một không gian sống đầy độc đáo hơn cả. Bên cạnh đó, bạn nên lựa chọn một chiếc kệ tủ có màu sắc và chất liệu gỗ tương đồng với màu sắc nội thất gỗ trong nhà và gầm cầu thang, như vậy sẽ khiến cho không gian trở nên liền mạch và hài hòa hơn.

Thiết kế gầm cầu thang đẹp ấn tượng cho phòng khách

Mẫu thiết kế tủ gầm cầu thang với kệ sách, kệ tủ trang trí đầy tiện dụng và độc đáo

Thiết kế gầm cầu thang đẹp ấn tượng cho phòng khách

Thỏa mãn đam mê sưu tập sách bằng cách tận dụng không gian chết

Làm kệ ti vi

Ở những thành phố lớn đất chật người đông, giá nhà ngày một tăng cao, việc sở hữu cho mình những căn hộ vừa và nhỏ đã là mong ước của rất nhiều người. Do đó, việc tận dụng tối đa không gian trống trong nhà là điều vô cùng cần thiết. Việc thiết kế kệ tủ tivi dưới gầm cầu thang là một ý tưởng tuyệt vời vừa là điểm nhấn cho căn nhà, vừa đáp ứng tối đa công năng sử dụng.

Những chiếc kệ tủ tivi gỗ vừa hiện đại vừa đẹp được sử dụng rộng rãi và được nhiều người ưa chuộng nhất. Tại Morehome, chúng tôi lựa chọn với 2 chất liệu chủ yếu là gỗ công nghiệp An Cường: Veneer, Acrylic, Melanine, Laminate và gỗ tự nhiên như tần bì, sồi, óc chó... nhập khẩu, bạn có thể thoải mái lựa chọn một sản phẩm nội thất đẹp, chất lượng phù hợp với không gian sống và mức đầu tư của chính mình.

Làm nhà vệ sinh

Thiết kế nhà vệ sinh dưới gầm cầu thang là một ý tưởng phổ biến giúp không gian trở nên hữu ích hơn và cũng được nhiều gia chủ lựa chọn. Đặc biệt là tầng 1 của ngôi nhà, là không gian thường để tiếp đón khách quý, bạn bè, vậy nên giải pháp thiết kế nhà vệ sinh dưới gầm cầu thang sẽ rất hợp lý và tiện dụng cho những vị khách đến nhà với những nhu cầu tối thiếu, nhà vệ sinh dưới gầm cầu thang sẽ không có khu tắm bởi nó nhỏ và tần suất sử dụng không nhiều.

Thiết kế gầm cầu thang đẹp ấn tượng cho phòng khách

Nhà vệ sinh được thiết kế dưới gầm cầu thang được xem là một phương án tiết kiệm diện tích tối ưu nhất cho không gian ngôi nhà

Thiết kế gầm cầu thang đẹp ấn tượng cho phòng khách

Mẫu thiết kế nhà vệ sinh nhỏ gọn dưới gầm cầu thang

Lưu ý: Vì đây là không gian thường gần phòng khách và khu vực bếp nên gia chủ cần phải lau dọn, vệ sinh sạch sẽ, khử mùi và chất thải tốt.

Ngăn kéo đựng đồ

Bạn có thể tận dụng không gian trống dưới gầm cầu thang để tạo ra những ngăn kéo cất giữ quần áo, giày dép hay các đồ đạc khác. Đây là một lựa chọn rất tiện ích, giúp gia tăng không gian lưu trữ cho ngôi nhà của bạn, đặc biệt phù hợp với những ngôi nhà có diện tích sử dụng nhỏ.

Thiết kế gầm cầu thang đẹp ấn tượng cho phòng khách

Phòng chơi cho trẻ

Phòng chơi là không gian mà các bé có thể thỏa sức sáng tạo và thỏa sức vui đùa trong nhiều giờ. Tạo một khu vực vui chơi dưới gầm cầu thang là một lựa chọn thông minh. Đồ chơi được cất giữ trong không gian này giúp cho phòng khách của nhà bạn luôn gọn gàng.

Thiết kế gầm cầu thang đẹp ấn tượng cho phòng khách

Phòng thú cưng

Bạn có thể mang lại cho thú cưng sự riêng tư và yên tĩnh cần thiết với một căn phòng nhỏ cho chúng ở gầm cầu thang. Không gian kín sẽ "che giấu" mùi khó chịu mà thú cưng của bạn có thể gây ra. Ngoài ra, bạn có thể tạo thêm không gian cất giữ thức ăn, đồ chơi và các vật dụng cần thiết khác cho những con vật này.

Thiết kế gầm cầu thang đẹp ấn tượng cho phòng khách
Theo dõi 24HMoney trên GoogleNews
Nhà đầu tư lưu ý
24HMoney đã kiểm duyệt

Bạn có muốn trở thành VIP/Pro trên 24HMoney? Hãy liên hệ với chúng tôi SĐT/ Zalo: 0981 935 283.

Để truyền thông cho doanh nghiệp, vui lòng liên hệ SĐT/ Zalo: 0908 822 699.

Hòm thư: phuongpt@24hmoney.vn
1 Yêu thích
Thích Đã thích Thích
Bình luận
Chia sẻ
Cơ quan chủ quản: Công ty TNHH 24HMoney. Địa chỉ: Tầng 5 - Toà nhà Geleximco - 36 Hoàng Cầu, P.Ô Chợ Dừa, Quận Đống Đa, Hà Nội. Giấy phép mạng xã hội số 203/GP-BTTTT do BỘ THÔNG TIN VÀ TRUYỀN THÔNG cấp ngày 09/06/2023 (thay thế cho Giấy phép mạng xã hội số 103/GP-BTTTT cấp ngày 25/3/2019). Chịu trách nhiệm nội dung: Phạm Đình Bằng. Email: support@24hmoney.vn. Hotline: 038.509.6665. Liên hệ: 0908.822.699

Điều khoản và chính sách sử dụng



copy link
Quét mã QR để tải app 24HMoney - App Tài chính, Chứng khoán nhiều người dùng nhất cho điện thoại