menu
24hmoney
Install 24HMoneyTải App
copy link
Phước Nguyễn Official Pro

Thị trường vẫn còn lên. Tập trung vào mục tiêu

Hôm nay cá nhân mình không biết từ đâu một vài khách hàng của mình đi nhắn tin hỏi mình STB vụ đó có sao không em? Trong khi mình không có đầu tư theo thông tin. Cuối cùng STB đưa ra thông tin đính chính. Mình cũng không hiểu đến thời điểm bây giờ những ai tâm lý còn phải đi nghe tin này tin kia, mình có thể đảm bảo 90% người đó chỉ có thể mất tiền trên thị trường chứng khoán.

Rồi thị trường giảm phải do tin tức này nọ. Mình không quan tâm thị trường tăng giảm trong ngắn hạn, tăng thì không ai tìm lý do, giảm là cứ phải do gì mới giảm. Đầu tư vậy muôn đời chết.

Nhà đầu tư đã thấy ngay sáng thì giảm 10đ chiều tăng lại 4 điểm. Vậy là ai đua nhau bán đỏ xong lại lo lắng chạy vào mua xanh hoặc đứng ngoài luôn. Ngơ ngác nhìn thị trường phục hồi.

Sao phải khổ vậy? Chỉ cần phân tích điểm mua tốt nhìn điểm mua và đặt mục tiêu đầu tư là được còn lại đừng quan tâm tin tức xung quanh.

Các bạn trong biết việc giao dịch ngắn hay gọi là trade nó là một việc siêu khó, cứ đâm đầu vào chỗ khó, chọn bán xanh và mua đỏ. hay ngồi đoán chỉnh một việc mà trong uptrend khó còn ngang ngửa việc bạn tìm một cổ phiếu tăng trong downtrend. Sao cứ phải lao theo vậy.

Trong khi mình chỉ khuyến nghị khách hàng một điều duy nhất, pha một ấm trà thật ngon và thưởng thức thị trường mỗi ngày. Đâu cần phải khổ như vậy. Không cần phải khoe lãi, không cần phải suy nghĩ.

Chúc các bạn đầu tư thành công. Nhớ theo dõi chứng khoán Phước Nguyễn

Theo dõi 24HMoney trên GoogleNews
Nhà đầu tư lưu ý
24HMoney đã kiểm duyệt

Từ khóa (bấm vào mỗi từ khóa để xem bài cùng chủ đề)

Bạn có muốn trở thành VIP/Pro trên 24HMoney? Hãy liên hệ với chúng tôi SĐT/ Zalo: 0981 935 283.

Để truyền thông cho doanh nghiệp, vui lòng liên hệ SĐT/ Zalo: 0908 822 699.

Hòm thư: phuongpt@24hmoney.vn
Phước Nguyễn Official Pro

Bấm theo dõi để nhận thêm nội dung bổ ích từ chuyên gia này.

Tìm hiểu thêm về chuyên gia.

Hãy chọn VIP/PRO hàng đầu để nhận kho bài viết chuyên sâu

4 Yêu thích
3 Chia sẻ
Thích Đã thích Thích
Bình luận
Chia sẻ
Cơ quan chủ quản: Công ty TNHH 24HMoney. Địa chỉ: Tầng 5 - Toà nhà Geleximco - 36 Hoàng Cầu, P.Ô Chợ Dừa, Quận Đống Đa, Hà Nội. Giấy phép mạng xã hội số 203/GP-BTTTT do BỘ THÔNG TIN VÀ TRUYỀN THÔNG cấp ngày 09/06/2023 (thay thế cho Giấy phép mạng xã hội số 103/GP-BTTTT cấp ngày 25/3/2019). Chịu trách nhiệm nội dung: Phạm Đình Bằng. Email: support@24hmoney.vn. Hotline: 038.509.6665. Liên hệ: 0908.822.699

Điều khoản và chính sách sử dụng



copy link
Quét mã QR để tải app 24HMoney - App Tài chính, Chứng khoán nhiều người dùng nhất cho điện thoại