menu
24hmoney
Install 24HMoneyTải App
copy link
Dũng Bùi

Thị trường ngày mới: Báo cáo thu nhập của cửa hàng bán lẻ, hàng xa xỉ và Warehouse Club

Cổ phiếu bị bán tháo sau khi Fed công bố biên bản cuộc họp mới nhất hôm thứ Tư, trong đó tiết lộ rằng ngân hàng trung ương có thể bắt đầu cắt giảm chương trình mua trái phiếu của mình vào cuối năm nay.

Tin tức được đưa ra khi một số nhà bán lẻ lớn báo cáo thu nhập của họ trong quý gần đây, phần lớn vượt qua kỳ vọng.

Fed sẽ đưa ra quyết định chủ yếu dựa trên đánh giá của họ về sức khỏe của thị trường lao động và thị trường này vẫn còn cần phải tăng thêm nữa. "Hầu hết những người tham gia đánh giá rằng tiêu chuẩn của Ủy ban về 'tiến bộ đáng kể hơn nữa' đối với mục tiêu số việc làm tối đa vẫn chưa được đáp ứng", theo biên bản của Fed.

Vào tuần tới, các thành viên của Fed sẽ tập trung tại Jackson Hole, Wyo., Cho một hội nghị chuyên đề thường niên, nơi Chủ tịch Jerome Powell dự kiến ​​sẽ bổ sung một số chi tiết cho các kế hoạch cắt giảm.

Giá dầu suy yếu sau khi dữ liệu mới cho thấy tồn kho dầu thô hàng tuần giảm nhiều hơn dự kiến, nhưng dự trữ xăng tăng bất ngờ. Dự trữ dầu thô của Mỹ giảm 3,234 triệu thùng trong tuần trước, so với kỳ vọng giảm 1,055 triệu thùng của các nhà phân tích, Cơ quan Thông tin Năng lượng cho biết hôm thứ Tư.

Thêm báo cáo thu nhập bán lẻ sẽ đến vào thứ Năm cùng với dữ liệu về thất nghiệp của tuần trước. Dưới đây là ba điều có thể ảnh hưởng đến thị trường ngày hôm nay:

1. Báo cáo thu nhập từ các cửa hàng bán lẻ

Kohls Corp (NYSE: KSS) dự kiến ​​sẽ công bố thu nhập quý II trên mỗi cổ phiếu là 1,17 Đô la và doanh thu 3,98 tỷ Đô la, trong khi Macy’s Inc (NYSE: M) được cho là sẽ có doanh thu 4,97 tỷ Đô la và thu nhập trên mỗi cổ phiếu là 18 cent. Các cửa hàng bán lẻ đã phục hồi kể từ khi bị buộc phải đóng cửa vào năm ngoái vì Covid-19. Các nhà phân tích sẽ lắng nghe xem các giám đốc điều hành nói gì về việc mùa mua sắm tựu trường đang đến.

2. Báo cáo thu nhập của Tapestry

Tapestry (NYSE: TPR), công ty mẹ của Coach, Kate Spade và Stuart Weitzman, được coi là đạt mức EPS 68 cent với doanh thu 1,55 tỷ Đô la trong quý IV, theo các nhà phân tích được theo dõi bởi Investing.com. Các nhà sản xuất hàng xa xỉ đang hưởng lợi từ xu hướng quay trở lại văn phòng, mặc dù vẫn có thể bị ảnh hưởng tiêu cực của biến chủng Delta.

3. Báo cáo thu nhập của BJs Wholesale Club

BJs Wholesale Club Holdings Inc (NYSE: BJ), dự kiến ​​đạt doanh thu quý II là 3,79 tỷ USD và EPS là 63 cent.

Theo dõi 24HMoney trên GoogleNews
Cảnh báo Nhà đầu tư lưu ý
24HMoney đã kiểm duyệt 24HMoney đã kiểm duyệt

Từ khóa (bấm vào mỗi từ khóa để xem bài cùng chủ đề)

Bạn có muốn trở thành VIP/Pro trên 24HMoney? Hãy liên hệ với chúng tôi SĐT/ Zalo: 0981 935 283.

Để truyền thông cho doanh nghiệp, vui lòng liên hệ SĐT/ Zalo: 0908 822 699.

Hòm thư: phuongpt@24hmoney.vn
Cơ quan chủ quản: Công ty TNHH 24HMoney. Địa chỉ: Tầng 5 - Toà nhà Geleximco - 36 Hoàng Cầu, P.Ô Chợ Dừa, Quận Đống Đa, Hà Nội. Giấy phép mạng xã hội số 203/GP-BTTTT do BỘ THÔNG TIN VÀ TRUYỀN THÔNG cấp ngày 09/06/2023 (thay thế cho Giấy phép mạng xã hội số 103/GP-BTTTT cấp ngày 25/3/2019). Chịu trách nhiệm nội dung: Phạm Đình Bằng. Email: support@24hmoney.vn. Hotline: 038.509.6665. Liên hệ: 0908.822.699

Điều khoản và chính sách sử dụng



copy link
Quét mã QR để tải app 24HMoney - Giúp bạn đầu tư an toàn, hiệu quả