menu
24hmoney
Install 24HMoneyTải App
copy link
Vũ Thị Lâm Oanh

Thị trường ngày mới: báo cáo thu nhập của AT&T, Intel và FANG

Cổ phiếu lấy lại một số khoản lỗ gần đây của họ vào thứ Tư khi các nhà đầu tư quay trở lại với các cổ phiếu tăng trưởng.

Ngay cả một làn sóng mới nhiễm Covid-19 cũng không thể làm giảm sự nhiệt tình đối với các cổ phiếu gắn với tiền trình mở cửa trở lại nền kinh tế, đẩy thị phần của các nhà khai thác du lịch lên cao hơn.

Tổng thống Joe Biden khai mạc hội nghị thượng đỉnh trực tuyến về khí hậu kéo dài hai ngày tại Nhà Trắng vào thứ Năm, mời 40 nhà lãnh đạo thế giới tham gia. Ông dự kiến ​​sẽ kêu gọi cắt giảm 50% lượng khí thải và cho các cơ quan chính phủ báo cáo về nguy cơ biến đổi khí hậu.

Có rất ít dữ liệu được công bố vào thứ Năm, nhưng chúng ta sẽ có dữ liệu hàng tuần về số đơn xin trợ cấp thất nghiệp lần đầu và tiếp tục hưởng trợ cấp.

Dưới đây là ba điều có thể ảnh hưởng đến thị trường ngày hôm nay:

1. Báo cáo thu nhập AT&T

AT&T Inc (NYSE: T) báo cáo sau Verizon Communications Inc (NYSE: VZ). HBO Max, dịch vụ phát trực tuyến của WarnerMedia, thuộc sở hữu của AT&T. Warner đã phát hành phim trên HBO cùng lúc với rạp chiếu, giúp thu hút người đăng ký đến với lĩnh vực kinh doanh tương đối mới. Các nhà phân tích được theo dõi bởi Investing.com kỳ vọng lợi nhuận trên mỗi cổ phiếu là 78 cent và doanh thu 42,7 tỷ USD.

2. Triển vọng của Intel

Cổ phiếu chip đã trở thành tâm điểm chú ý, một phần là do sự thiếu hụt toàn cầu về chip cho mọi thứ từ iPhone đến ô tô. Nhà sản xuất chip của Mỹ là Tập đoàn Intel (NASDAQ: INTC) đã hứa chi 20 tỷ USD để xây dựng hai nhà máy mới ở Arizona. Nó báo cáo thu nhập vào thứ Năm và các nhà phân tích kỳ vọng EPS là 1,14 Đô la và doanh thu 17,8 tỷ Đô la.

3. FANG

Thị trường đang lo sợ rằng những công ty công nghệ khổng lồ đã dẫn dắt thị trường cao hơn trong nhiều tháng đang mất dần sức hút. Netflix Inc (NASDAQ: NFLX) - N trong FANG - giảm sau khi thị trường đóng cửa vào thứ Ba và giảm thêm 7% vào thứ Tư sau khi báo cáo lợi nhuận cao hơn kỳ vọng nhưng tiết lộ có ít người đăng ký mới hơn dự kiến. Netflix dẫn đầu mùa thu nhập của nhóm, bao gồm Facebook Inc (NASDAQ:FB) (NASDAQ: FB), Apple Inc (NASDAQ:AAPL) (NASDAQ: AAPL) và Alphabet Inc Class C (NASDAQ: GOOG).

Theo dõi 24HMoney trên GoogleNews
Cảnh báo Nhà đầu tư lưu ý
24HMoney đã kiểm duyệt 24HMoney đã kiểm duyệt

Từ khóa (bấm vào mỗi từ khóa để xem bài cùng chủ đề)

Bạn có muốn trở thành VIP/Pro trên 24HMoney? Hãy liên hệ với chúng tôi SĐT/ Zalo: 0981 935 283.

Để truyền thông cho doanh nghiệp, vui lòng liên hệ SĐT/ Zalo: 0908 822 699.

Hòm thư: phuongpt@24hmoney.vn
Cơ quan chủ quản: Công ty TNHH 24HMoney. Địa chỉ: Tầng 5 - Toà nhà Geleximco - 36 Hoàng Cầu, P.Ô Chợ Dừa, Quận Đống Đa, Hà Nội. Giấy phép mạng xã hội số 203/GP-BTTTT do BỘ THÔNG TIN VÀ TRUYỀN THÔNG cấp ngày 09/06/2023 (thay thế cho Giấy phép mạng xã hội số 103/GP-BTTTT cấp ngày 25/3/2019). Chịu trách nhiệm nội dung: Phạm Đình Bằng. Email: support@24hmoney.vn. Hotline: 038.509.6665. Liên hệ: 0908.822.699

Điều khoản và chính sách sử dụng



copy link
Quét mã QR để tải app 24HMoney - Giúp bạn đầu tư an toàn, hiệu quả