menu
24hmoney
Install 24HMoneyTải App
copy link
Dương Mạnh

Thị trường Mỹ: Cổ phiếu FANG tăng giá; Dữ liệu việc làm và tồn kho dầu được chú ý

Thị trường Mỹ: Cổ phiếu FANG tăng giá; Dữ liệu việc làm và tồn kho dầu được chú ý

Các nhà đầu tư sẽ không để tin xấu về coronavirus khiến họ không tập trung vào các công ty Internet đang tăng mạnh.

Lợi nhuận của ngày thứ Hai đến sau khi các chỉ số chính có quý tốt nhất trong nhiều thập kỷ, với S & P 500 tăng 20% ​​và NASDAQ Composite tăng hơn 30% trong ba tháng kết thúc vào ngày 30 tháng 6. Các thị trường đã lấy lại được phần lớn những gì đã mất khi Covid-19 buộc các doanh nghiệp, thành phố và trường học phải đóng cửa trên toàn quốc vào tháng 3.

Amazon.com (NASDAQ: AMZN) và Netflix (NASDAQ: NFLX), hai công ty được hưởng lợi từ việc người tiêu dùng buộc phải ở nhà và đặt hàng và giải trí qua Internet, dẫn đầu mức tăng hôm thứ Hai . Cả hai đều đạt mức cao kỷ lục. Nhưng vẫn còn phải xem những gì sẽ đến trong tuần, với khả năng áp dụng trở lại các biện pháp phong tỏa.

Đây là ba điều có thể ảnh hưởng đến thị trường vào hôm nay:

1. Thêm dữ liệu về việc làm

Vào lúc 10:00 AM ET (1400 GMT) hôm thứ Ba, Cục Thống kê Lao động sẽ công bố dữ liệu cơ hội việc làm JOLTS.

Các nhà phân tích được khảo sát bởi Investing.com dự kiến ​​sẽ nhận được con số 4,85 triệu đơn vị, thấp hơn mức 5 triệu được ghi nhận vào tháng trước. Khảo sát giúp đo lường vị trí tuyển dụng và xu hướng tuyển dụng.

JOLT có thể ghi nhận đà tăng mạnh mẽ hơn dự kiến, nhưng tỷ lệ thất nghiệp vẫn đang ở mức cao sau Thế chiến II.

2. Tồn kho dự trữ dầu thô của API

Cuối ngày thứ Ba, ngành công nghiệp dầu mỏ sẽ công bố ước tính hàng tồn kho cho tuần trước. Báo cáo của Viện Dầu khí Hoa Kỳ, được phát hành lúc 4:30 PM ET, trước khi dữ liệu của chính phủ được công bố vào ngày hôm sau.

Ước tính của API trong tuần trước cho thấy mức tăng 8,1 triệu thùng. Có những lo ngại rằng ước tính của tuần này có thể cho thấy sự thất vọng, vì một làn sóng nhiễm coronavirus mới buộc các kế hoạch mở cửa trở lại buộc phải dừng trên cả nước.

Công ty tình báo thị trường Genscape, cũng như Seevol.com, đã cho rằng kho dự trữ dầu thô tại Cushing, Oklahoma, trung tâm nhận giao dầu WTI, đã tăng lên.

3. Đà tăng của các cổ phiếu FANG sẽ kéo dài?

Cổ phiếu công nghệ sẽ là trọng tâm của những người theo dõi thị trường trong tuần này khi cổ phiếu FANG đang tăng mạnh ngay cả khi các nhà phân tích hạ cấp các cổ phiếu vì lo ngại việc phong tỏa do coronavirus chưa kết thúc.

BlackRock (NYSE: BLK), công ty quản lý tài sản lớn nhất thế giới, hôm thứ Hai, nói rằng tình trạng lây nhiễm Covid-19 đang gia tăng và nỗ lực kích thích kinh tế của chính phủ là mối lo cho cổ phiếu trong thời gian tới. Điều này xảy ra khi các cổ phiếu lớn như Amazon và Netflix đạt mức cao kỷ lục mới.

Amazon chạm mức 3.000 USD và Netflix đạt 499,50 USD vào thứ Hai. Nasdaq 100, đại diện cho các cổ phiếu phi tài chính hàng đầu hiện tăng 20% ​​trong năm nay. Các cổ phiếu FANG cũng giúp đẩy S & P 500 lên, vì có tầm ảnh hưởng lớn trong chỉ số.

Theo dõi 24HMoney trên GoogleNews
Nhà đầu tư lưu ý
24HMoney đã kiểm duyệt

Từ khóa (bấm vào mỗi từ khóa để xem bài cùng chủ đề)

Bạn có muốn trở thành VIP/Pro trên 24HMoney? Hãy liên hệ với chúng tôi SĐT/ Zalo: 0981 935 283.

Để truyền thông cho doanh nghiệp, vui lòng liên hệ SĐT/ Zalo: 0908 822 699.

Hòm thư: phuongpt@24hmoney.vn
Thích Đã thích Thích
Bình luận
Chia sẻ
Cơ quan chủ quản: Công ty TNHH 24HMoney. Địa chỉ: Tầng 5 - Toà nhà Geleximco - 36 Hoàng Cầu, P.Ô Chợ Dừa, Quận Đống Đa, Hà Nội. Giấy phép mạng xã hội số 203/GP-BTTTT do BỘ THÔNG TIN VÀ TRUYỀN THÔNG cấp ngày 09/06/2023 (thay thế cho Giấy phép mạng xã hội số 103/GP-BTTTT cấp ngày 25/3/2019). Chịu trách nhiệm nội dung: Phạm Đình Bằng. Email: support@24hmoney.vn. Hotline: 038.509.6665. Liên hệ: 0908.822.699

Điều khoản và chính sách sử dụng



copy link
Quét mã QR để tải app 24HMoney - App Tài chính, Chứng khoán nhiều người dùng nhất cho điện thoại