menu
24hmoney
Install 24HMoneyTải App
copy link
Hoàng Trung

Thị trường Mỹ: 3 điều cần biết về thị trường trong ngày thứ Sáu, 19/6

Thị trường chứng khoán biến động vào thứ Năm, với các chỉ số giảm xuống trong ngày thứ hai liên tiếp khi các nhà đầu tư nghiên cứu dữ liệu việc làm và các tác động kinh tế có thể có của một làn sóng lây nhiễm Covid-2019 lần thứ hai, có thể buộc các nước phải áp dụng các biện pháp phong tỏa mới.

Trong khi chỉ số Dow Jones giảm nhẹ, NASDAQ Composite đã ghi nhận mức tăng. Công ty khổng lồ về cho thuê xe Hertz Global Holdings Inc (NYSE: HTZ) được chú ý. Cổ phiếu công ty này giảm 10% trong phiên và tiếp tục giảm trong phiên giao dịch sau giờ làm việc. Công ty đang làm thủ tục phá sản và đã hủy bỏ kế hoạch chào bán cổ phiếu mới ra công chúng.

Vào thứ Sáu, các quan chức hàng đầu của Cục Dự trữ Liên bang dự kiến ​​sẽ có phát biểu, và các nhà đầu tư đang chờ đợi việc công bố dữ liệu có thể mang đến thêm hiểu biết về nhu cầu dầu, nhập khẩu và xuất khẩu.

Đây là ba điều có thể ảnh hưởng đến thị trường vào hôm nay.

1. Có bao nhiêu giàn khoan dầu hiện đang hoạt động?

Số giàn khoan dầu của Hoa Kỳ sẽ được Baker Hughes công bố lúc 1:00 PM ET (16:00 GMT).

Giá dầu đã chao đảo gần đây sau khi ghi nhận mức tăng trong nhiều tuần vì dữ liệu của chính phủ và ngành cho thấy tồn kho dầu thô đang tăng lên thay vì giảm. Khi dầu được tích tụ trong kho, điều đó có nghĩa là các doanh nghiệp có thể không hoạt động trở lại nhanh như các nhà đầu tư muốn.

2. Số lượng thâm hụt thương mại dự kiến ​​sẽ cải thiện một chút

Dữ liệu tài khoản vãng lai, đo lường sự khác biệt về giá trị giữa hàng hóa, dịch vụ nhập khẩu và xuất khẩu, thanh toán lãi, dự kiến ​​sẽ được công bố vào thứ Sáu lúc 8:30 AM ET (12:30 GMT). Các nhà phân tích được khảo sát bởi Investing.com dự kiến ​​số quý đầu tiên sẽ thâm hụt 103 so với thâm hụt 109 của quý trước.

3. Bài phát biểu của các quan chức Fed

Các quan chức hàng đầu của Cục Dự trữ Liên bang dự kiến ​​sẽ phát biểu trước công chúng vào thứ Sáu. Vào buổi trưa, Phó Chủ tịch Randal Quarles dự kiến ​​sẽ xuất hiện tại một sự kiện chính sách về chủ đề kiểm tra sức chịu đựng. Một giờ sau, vào lúc 1 giờ chiều ET (16:00 GMT), Chủ tịch Fed Jerome Powell dự kiến ​​sẽ xuất hiện tại một cuộc thảo luận trực tuyến về việc xây dựng lực lượng lao động sau Covid-19.

Powell đã trải qua 2 ngày điều trần trước Quốc hội trong tuần này về quá trình phục hồi chậm chạp từ việc phong tỏa liên quan đến Covid.

Theo dõi 24HMoney trên GoogleNews
Nhà đầu tư lưu ý
24HMoney đã kiểm duyệt

Từ khóa (bấm vào mỗi từ khóa để xem bài cùng chủ đề)

Bạn có muốn trở thành VIP/Pro trên 24HMoney? Hãy liên hệ với chúng tôi SĐT/ Zalo: 0981 935 283.

Để truyền thông cho doanh nghiệp, vui lòng liên hệ SĐT/ Zalo: 0908 822 699.

Hòm thư: phuongpt@24hmoney.vn
Thích Đã thích Thích
Bình luận
Chia sẻ
Cơ quan chủ quản: Công ty TNHH 24HMoney. Địa chỉ: Tầng 5 - Toà nhà Geleximco - 36 Hoàng Cầu, P.Ô Chợ Dừa, Quận Đống Đa, Hà Nội. Giấy phép mạng xã hội số 203/GP-BTTTT do BỘ THÔNG TIN VÀ TRUYỀN THÔNG cấp ngày 09/06/2023 (thay thế cho Giấy phép mạng xã hội số 103/GP-BTTTT cấp ngày 25/3/2019). Chịu trách nhiệm nội dung: Phạm Đình Bằng. Email: support@24hmoney.vn. Hotline: 038.509.6665. Liên hệ: 0908.822.699

Điều khoản và chính sách sử dụng



copy link
Quét mã QR để tải app 24HMoney - App Tài chính, Chứng khoán nhiều người dùng nhất cho điện thoại