menu
24hmoney
Install 24HMoneyTải App
copy link
Lưu Tiến Mạnh Pro

Thị trường kéo mạnh về cản - Cơ hội khi thị trường rung lắc - Hạn chế FOMO

Tiếp nối xu hướng phiên hôm qua, thị trường mở cửa trong trạng thái hứng khởi và tăng gần 10 điểm. Đà hưng phấn tiếp tục đẩy lên cao đưa Index vượt mốc 960. Sắc xanh, tím cũng lan tỏa độ rộng toàn thị trường. Các thông tin về hỗ trợ TP, nới room,.. đã hỗ trợ giải tỏa phần nào tâm lý NĐT trong giai đoạn khốc liệt vừa qua. Ngắn hạn thị trường đã bước vào nhịp hồi kĩ thuật, để xác nhận đảo trend thì vẫn cần nhiều thời gian, giai đoạn này phù hợp với NĐT lướt sóng ngắn hoặc hạ giá vốn hơn.

Thị trường kéo mạnh về cản - Cơ hội khi thị trường rung lắc - Hạn chế FOMO

Thị trường tiếp tục tăng hưng phấn nhưng đà tăng cũng đã dần chững lại vào cuối phiên sáng khi nhiều NĐT bắt đầu đầu cảm nhận được rủi ro khi mua đuổi trong thị trường hiện tại. Hơn nữa, vùng 960-970 hiện tại cũng đang là kháng cự của thị trường. Thị trường tăng quá gấp cần có sự điều chỉnh để cân bằng và tích lũy trở lại, giảm bớt tâm lý hưng phấn. Phiên hàng bắt đáy chiều mai về , đánh lướt lợi nhuận tốt NĐT sẽ chốt ra khi đạt LN đều trên 10%.

Thị trường kéo mạnh về cản - Cơ hội khi thị trường rung lắc - Hạn chế FOMO

Các thông tin được đưa ra chúng ta vẫn cần confirm, chính sách lớn sẽ sớm được đưa ra. Tuy nhiên, Vnindex đang quay xe trong con ngõ hẹp, cần hết sức cẩn trọng trước các thông tin tới từ thị trường. Một vài điểm trừ nhỏ cần được giải quyết nốt như PDR NVL vẫn sàn ... Nếu được cứu sẽ trong khoảng 3-5 phiên tới.

Thị trường kéo mạnh về cản - Cơ hội khi thị trường rung lắc - Hạn chế FOMO
Mọi người cũng đừng quá lo lắng sợ mất cơ hội giai đoạn này. Lượng hàng kẹp phía trên còn lớn nên sẽ tiếp tục có sự rung lắc. Đừng quá vội vàng mua đuổi. Nhớ 1 điều rằng cổ phiếu giảm 40% hồi thốc 2 phiên, phải thật sự cẩn trọng giai đoạn hiện tại. Thị trường vẫn khá khốc liệt nên cần thận trọng, đừng để tâm lý đánh lừa.
+ NĐT cầm cổ phiếu: Ưu tiên việc lướt hạ giá vốn trong phiên với những ai còn đang kẹp hàng, ai lướt T0 nay nên chốt phần hàng T0 đó, trước mắt cần phải xử lý danh mục. Bán khi FOMO, chờ cover khi cổ phiếu test lại. Ai bắt đáy hôm qa chờ hàng về chốt lời dần.
+ Còn với NĐT cầm tiền: Nếu chưa mua được thì canh nhịp rung rũ test lại của thị trường để tham gia dần tỉ trọng. Tuyệt đối không FOMO trong giai đoạn hiện tại. Thong dong theo dõi.

NĐT mua mới: Một số cổ phiếu theo dõi phục hồi mạnh, ưu tiên tham gia khi thị trường rung lắc:

- Thép: HSG NKG

- Chứng khoán: HCM SHS SSI

- Bank: CTG STB

- Khác: GEX KBC

Câu hỏi về cổ phiếu Comment ở dưới bình luận ! - Hỗ trợ nhà đầu tư cơ cấu danh mục

Chúc mọi người giao dịch thành công !

Trên đây là những kinh nghiệm và chia sẻ cá nhân cho nhà đầu tư đang hoang mang khi thị trường rung lắc mạnh

Đánh giá trên góc nhìn cá nhân. Mọi người có thể đặt câu hỏi về mã cổ phiếu và góp ý xây dựng để cộng đồng đầu tư tốt hơn!

Theo dõi 24HMoney trên GoogleNews
Nhà đầu tư lưu ý
24HMoney đã kiểm duyệt

Từ khóa (bấm vào mỗi từ khóa để xem bài cùng chủ đề)

Bạn có muốn trở thành VIP/Pro trên 24HMoney? Hãy liên hệ với chúng tôi SĐT/ Zalo: 0981 935 283.

Để truyền thông cho doanh nghiệp, vui lòng liên hệ SĐT/ Zalo: 0908 822 699.

Hòm thư: phuongpt@24hmoney.vn
Lưu Tiến Mạnh Pro

Bấm theo dõi để nhận thêm nội dung bổ ích từ chuyên gia này.

Tìm hiểu thêm về chuyên gia.

Hãy chọn VIP/PRO hàng đầu để nhận kho bài viết chuyên sâu

80 Yêu thích
66 Bình luận 2 Chia sẻ
Thích Đã thích Thích
Bình luận
Chia sẻ
Cơ quan chủ quản: Công ty TNHH 24HMoney. Địa chỉ: Tầng 5 - Toà nhà Geleximco - 36 Hoàng Cầu, P.Ô Chợ Dừa, Quận Đống Đa, Hà Nội. Giấy phép mạng xã hội số 203/GP-BTTTT do BỘ THÔNG TIN VÀ TRUYỀN THÔNG cấp ngày 09/06/2023 (thay thế cho Giấy phép mạng xã hội số 103/GP-BTTTT cấp ngày 25/3/2019). Chịu trách nhiệm nội dung: Phạm Đình Bằng. Email: support@24hmoney.vn. Hotline: 038.509.6665. Liên hệ: 0908.822.699

Điều khoản và chính sách sử dụng



copy link
Quét mã QR để tải app 24HMoney - App Tài chính, Chứng khoán nhiều người dùng nhất cho điện thoại