menu
24hmoney
Install 24HMoneyTải App
copy link
Mai Hoàng Pro

Thị trường hôm nay không có quà cho chị em!

Ở thị trường chứng khoán, dòng tiền phân bổ giảm đến 4692.8 tỷ. Giờ mở phiên trùng với giờ khai mạc kỳ họp quốc hội kéo dài 21 ngày. Phải chăng, trong 21 ngày tới, thị trường chứng khoán sẽ im lìm ngoan ngoãn chờ các thông tư, nghị quyết mới?

Thị trường hôm nay không có quà cho chị em!
Thị trường hôm nay không có quà cho chị em!

Trước đó, ngày 13/10, Phòng An Ninh Kinh Tế - CA Tp. HCM vừa có công văn gửi Sở Tài nguyên và Môi trường Thành phố yêu cầu xác định nguồn gốc đất của 156 lô Bất Động Sản có liên quan đến tập đoàn Vạn Thịnh Phát, thì hôm qua 19/10 kết quả cũng đã được cung cấp lại cho bên Công An. Hẳn là, thời gian tới, Quốc hội cũng sẽ họp bàn nhiều về việc này và ra các hướng dẫn, quy định chặt chẽ hơn đối với ngành bất động sản cũng như ngân hàng cho vay dự án bất động sản.

Thị trường hôm nay không có quà cho chị em!

VN Index kết thúc phiên hôm nay nến rút chân hai đầu cho thấy rõ sự lưỡng lự, thậm chí là không quyết định mua bán giao dịch. Tình trạng ảm đạm cũng kéo sang thị trường hàng hóa khi giá cả rơi từ phiên hôm qua, sáng nay có nhịp hồi để vào phiên Âu hàng hóa lại bị rơi tiếp.

Thị trường hôm nay không có quà cho chị em!

Một lý giải khác khá thú vị là các anh hôm nay dành sự quan tâm cho các chị nên mới bỏ rơi thị trường, còn các chị thì mải mê nhận quà và selfie nên quên giao dịch. Giới trẻ thì đang quan tâm vote cho hoa hậu, cũng như thành tích vừa đoạt giải Hoa hậu Liên Lục Địa của em sinh viên Bảo Ngọc sinh năm 2001. Profile của Bảo Ngọc cho thấy sự chuẩn bị kỹ lưỡng về kiến thức, học hành nghiêm túc cùng các dự án đáng nể của một bạn gen Z mà thầm rút ra được bài học: Nhà đầu tư hãy tận dụng giai đoạn này để tích lũy và củng cố kiến thức, chờ cơ hội thị trường bứt phá.

Chúc chị em mãi xinh tươi, giao dịch giỏi, lợi nhuận đều. Chúc các anh luôn khỏe mạnh và nhiều may mắn. Hãy dịu dàng với người phụ nữ của mình và dịu dàng với thị trường nhé!

Theo dõi 24HMoney trên GoogleNews
Nhà đầu tư lưu ý
24HMoney đã kiểm duyệt

Từ khóa (bấm vào mỗi từ khóa để xem bài cùng chủ đề)

Bạn có muốn trở thành VIP/Pro trên 24HMoney? Hãy liên hệ với chúng tôi SĐT/ Zalo: 0981 935 283.

Để truyền thông cho doanh nghiệp, vui lòng liên hệ SĐT/ Zalo: 0908 822 699.

Hòm thư: phuongpt@24hmoney.vn
Mai Hoàng Pro

Bấm theo dõi để nhận thêm nội dung bổ ích từ chuyên gia này.

Tìm hiểu thêm về chuyên gia.

Hãy chọn VIP/PRO hàng đầu để nhận kho bài viết chuyên sâu

5 Yêu thích
3 Bình luận 7 Chia sẻ
Thích Đã thích Thích
Bình luận
Chia sẻ
Cơ quan chủ quản: Công ty TNHH 24HMoney. Địa chỉ: Tầng 5 - Toà nhà Geleximco - 36 Hoàng Cầu, P.Ô Chợ Dừa, Quận Đống Đa, Hà Nội. Giấy phép mạng xã hội số 203/GP-BTTTT do BỘ THÔNG TIN VÀ TRUYỀN THÔNG cấp ngày 09/06/2023 (thay thế cho Giấy phép mạng xã hội số 103/GP-BTTTT cấp ngày 25/3/2019). Chịu trách nhiệm nội dung: Phạm Đình Bằng. Email: support@24hmoney.vn. Hotline: 038.509.6665. Liên hệ: 0908.822.699

Điều khoản và chính sách sử dụng



copy link
Quét mã QR để tải app 24HMoney - App Tài chính, Chứng khoán nhiều người dùng nhất cho điện thoại