menu
24hmoney
Install 24HMoneyTải App
copy link
Nguyễn Bã Hữu Hòa Pro

Thị trường giai đoạn tháng 6/2022 sẽ tiếp tục là giai đoạn thử thách

Với đà tăng như hiện tại, mọi thứ đều diễn ra quá nhanh mà bản thân các cổ phiếu cũng không đủ thời gian hấp thụ lượng cung hàng vừa rồi, quan điểm cá nhânsẽ xuất hiện vùng điều chỉnh sớm ở hiện tại. Vùng điều chỉnh hiện tại sẽ diễn ra có thể sẽ không kéo dài và giảm sâu ở cổ phiếu như đợt vừa qua.

Nhóm1: Đà tăng đang diễn ra ở một vài cổ phiếu chỉ đang tăng kéo về vùng giá trước đợt giảm vừa rồi, nhưng không vượt đỉnh được do các vấn đề thanh khoản không đủ lớn từ vùng đáy trở lên và tăng quá sốc. Điều này cho thấy rằng đà tăng này quá nhanh và quá gấp rút. Với thanh khoản đang khớp trên thị trường hiện tại, rõ ràng việc tăng như thế này sẽ sớm kết thúc.
Nhóm 2: Nhóm cổ phiếu đà tăng mạnh mẽ, trong đó có kèm thanh khoản. Tuy nhiên, biến động trong phiên lại vô cùng lớn, chật vật để vượt đỉnh. Khi nhìn vào vùng giá cổ phiếu hình thành tích lũy đợt trước, các cổ phiếu giao động với biên độ quá lớn, thanh khoản cũng quá cao. Sự lỏng lẻo vì lượng cung hàng bán ra tại vùng đó là nhiều nên thanh khoản mới xuất hiện. Việc cung cầu nên siết lại, cho thấy bên mua lẫn bên bán đang tạm thời nghỉ ngơi tại vùng tích lũy là cần thiết. Tuy nhiên điều đó lại không xảy ra ở nhóm này đoạn vừa rồi, và nhóm này lại tăng vượt đỉnh.
Nhóm 3: nhóm các cổ phiếu bật từ vùng đáy lên, nhưng rất chật vật và không thể hồi trên 10% từ giá đáy. Nhóm này hiện tại là nhóm nên né.
Nhóm 4: Nhóm các cổ phiếu đã hoàn thiện đáy và bắt đầu tăng từ đáy lên và thanh khoản hoàn toàn cải thiện. Hiện tại, chỉ có nhóm dầu khí ở nhóm số 4 này.

Với đà tăng như hiện tại, mọi thứ đều diễn ra quá nhanh mà bản thân các cổ phiếu cũng không đủ thời gian hấp thụ lượng cung hàng vừa rồi, quan điểm cá nhânsẽ xuất hiện vùng điều chỉnh sớm ở hiện tại. Vùng điều chỉnh hiện tại sẽ diễn ra có thể sẽ không kéo dài và giảm sâu ở cổ phiếu như đợt vừa qua.

Nhưng sự hình này là cần thiết để nhóm cổ phiếu hồi phục, có thời gian cân đối lại cung-cầu. Nếu các cổ phiếu không xảy ra việc điều chỉnh hoặc thị trường chưa xảy ra, chúng ta sẽ có rất ít cơ hội đủ an toàn để nắm giữ và bắt buộc phải xử lý nhanh ở bất cứ vị thế nào đang nắm giữ.

Vì vậy : KHÔNG DÙNG MARGIN + CHUẨN BỊ SỨC MUA đủ lớn để không để tài khoản vào tình huống cạn kiệt sức mua.

Một cố phiếu tạo được 2 đáy + Lợi nhuận tăng trưởng, EPS hướng lên

Theo dõi 24HMoney trên GoogleNews
Cảnh báo Nhà đầu tư lưu ý
24HMoney đã kiểm duyệt 24HMoney đã kiểm duyệt

Từ khóa (bấm vào mỗi từ khóa để xem bài cùng chủ đề)

Bạn có muốn trở thành VIP/Pro trên 24HMoney? Hãy liên hệ với chúng tôi SĐT/ Zalo: 0981 935 283.

Để truyền thông cho doanh nghiệp, vui lòng liên hệ SĐT/ Zalo: 0908 822 699.

Hòm thư: phuongpt@24hmoney.vn
Nguyễn Bã Hữu Hòa Pro

Bấm theo dõi để nhận thêm nội dung bổ ích từ chuyên gia này.

Tìm hiểu thêm về chuyên gia.

Hãy chọn VIP/PRO hàng đầu để nhận kho bài viết chuyên sâu

Cơ quan chủ quản: Công ty TNHH 24HMoney. Địa chỉ: Tầng 5 - Toà nhà Geleximco - 36 Hoàng Cầu, P.Ô Chợ Dừa, Quận Đống Đa, Hà Nội. Giấy phép mạng xã hội số 203/GP-BTTTT do BỘ THÔNG TIN VÀ TRUYỀN THÔNG cấp ngày 09/06/2023 (thay thế cho Giấy phép mạng xã hội số 103/GP-BTTTT cấp ngày 25/3/2019). Chịu trách nhiệm nội dung: Phạm Đình Bằng. Email: support@24hmoney.vn. Hotline: 038.509.6665. Liên hệ: 0908.822.699

Điều khoản và chính sách sử dụng



copy link
Quét mã QR để tải app 24HMoney - Giúp bạn đầu tư an toàn, hiệu quả