menu
24hmoney
Install 24HMoneyTải App
copy link
Phong Khương Pro

Thị trường đi đúng hướng - Vùng canh ở đâu, hành động như thế nào?

 Thị trường đạp mạnh cuối phiên, rất nhiều mã đang xanh nhưng sát ATC và ATC bị táng. Phiên nay quỹ chốt NAV tháng nên thị trường cũng sẽ bị nhiễu.

Thị trường đi đúng hướng - Vùng canh ở đâu, hành động như thế nào?

✅ Khá nhiều trụ bị bán vào hôm nay, nên phái sinh cũng giảm rất sâu. TT với vol vẫn thấp thì biến vẫn chỉ xảy ra ở 10p cuối phiên, cung bung ra nhiều hơn và ép TT rơi về vùng sâu hơn sau tất cả những fomo ở phiên sáng.

Thị trường đi đúng hướng - Vùng canh ở đâu, hành động như thế nào?

✅ Khả năng mai TT sẽ trả điểm cho ATC vẫn là có, nhưng cuối giờ lan truyền tin “chủ tich LDG bị bắt, mặc dù LDG nhỏ nhưng dưới áp lực bán hôm nay mai đây có thể là cớ để TT bị đạp sâu hơn nữa”.

Thị trường đi đúng hướng - Vùng canh ở đâu, hành động như thế nào?

Tuy nhiên cái mà rất rõ ràng mà chúng ta đã nhìn thấy từ nhiều hôm rồi đó là lực cầu những phiên vừa qua không đủ sức để kéo thị trường và kết quả vẫn là thị trường chạm cản chéo quay đầu.

Thị trường đi đúng hướng - Vùng canh ở đâu, hành động như thế nào?

Shape của TT vẫn đang ở xu hướng giảm ở cả chart tháng, ngày và tuần. Và kịch bản 2 mà chúng ta nói với nhau từ hôm qua vẫn đang đi đúng hướng, TT cần tìm về vùng thấp hơn để hút cầu mạnh mẽ hơn, ít nhất là dưới vùng 104x-106x.

Thị trường hiện tại vẫn còn đang rất rủi ro, nên chiến lược VÀO NHANH RA NHANH vẫn là chủ đạo, hàng T+ về có lãi ace chủ động chốt bảo vệ thành quả.

👉 MR.P STOCK vẫn giữ nguyên quan điểm TT sẽ cần phải điều chỉnh thêm để hút cầu, do đó không hề có sự fomo nào ở đây cả, khi mà CP kéo chưa đủ tin cậy

Hành động hiện tại của MR.P STOCK:

- Hướng bán:

+ Ace đưa tk về mốc an toàn, từ 30-50% nav để trading tối đa. Hàng sẵn thì sẽ ưu tiên trading T0, NĐT không chuyên nghiệp ngồi ngoài cho an toàn.

+ Ace T+ chủ động thu gọn lại các danh mục T+ khi hàng về tránh mất lãi, để có sức mua và không lan man quá nhiều. Chỉ nên giữ vị thế đã mua ở vùng đáy.

- Hướng mua:

+ Canh các vùng hỗ trợ dưới, 104x-106x sẽ là hỗ trợ tiềm năng gần nhất, xa hơn sẽ là 1k. Khả năng về dưới 106x sẽ có phản ứng rồi. Để ý chọn các dòng mang tính TT cao xung lực tăng sẽ mạnh mẽ hơn.

+ Nếu mai TT chỉnh trước về quanh 107x-108x ace có thể mua dặm trước, lưu ý là gì 1 phần nav thôi.

👉 CUỐI NĂM TT SẼ RẤT KHỐC LIỆT, ĐỂ GIAO DỊCH ĐƯỢC SẼ CẦN GÓC NHÌN KĨ CÀNG VÀ LỰA CHỌN CỔ CẦN RẤT CẨN TRỌNG, ACE MUỐN GỠ RỐI DANH MỤC CHO CUỐI NĂM LIÊN HỆ MÌNH NHÉ 👇👇

——————————————

Hỗ trợ mở tài khoản VPS và tư vấn đầu tư, quản trị rủi ro danh mục

☎️Liên hệ tư vấn – PHONG KHƯƠNG – MR.P STOCK – ACE LIÊN HỆ MÌNH NHÉ

Room thảo luận public dưới phần bình luận hoặc ace click info mình

Theo dõi 24HMoney trên GoogleNews
Nhà đầu tư lưu ý
24HMoney đã kiểm duyệt

Từ khóa (bấm vào mỗi từ khóa để xem bài cùng chủ đề)

Bạn có muốn trở thành VIP/Pro trên 24HMoney? Hãy liên hệ với chúng tôi SĐT/ Zalo: 0981 935 283.

Để truyền thông cho doanh nghiệp, vui lòng liên hệ SĐT/ Zalo: 0908 822 699.

Hòm thư: phuongpt@24hmoney.vn
Phong Khương Pro

Bấm theo dõi để nhận thêm nội dung bổ ích từ chuyên gia này.

Tìm hiểu thêm về chuyên gia.

Hãy chọn VIP/PRO hàng đầu để nhận kho bài viết chuyên sâu

38 Yêu thích
20 Bình luận
Thích Đã thích Thích
Bình luận
Chia sẻ
Cơ quan chủ quản: Công ty TNHH 24HMoney. Địa chỉ: Tầng 5 - Toà nhà Geleximco - 36 Hoàng Cầu, P.Ô Chợ Dừa, Quận Đống Đa, Hà Nội. Giấy phép mạng xã hội số 203/GP-BTTTT do BỘ THÔNG TIN VÀ TRUYỀN THÔNG cấp ngày 09/06/2023 (thay thế cho Giấy phép mạng xã hội số 103/GP-BTTTT cấp ngày 25/3/2019). Chịu trách nhiệm nội dung: Phạm Đình Bằng. Email: support@24hmoney.vn. Hotline: 038.509.6665. Liên hệ: 0908.822.699

Điều khoản và chính sách sử dụng



copy link
Quét mã QR để tải app 24HMoney - App Tài chính, Chứng khoán nhiều người dùng nhất cho điện thoại