menu
24hmoney
Install 24HMoneyTải App
copy link
Thăng Long Pro

Thị trường đang mở ra cơ hội mua....

Rất nhiều mã/nhóm mã chịu áp lực bán mạnh, nhất là đối với các mã có thông tin kết quả kinh doanh quí 2/2024 không như kỳ vọng. Kết thúc tuần VN-Index giảm 1,25% so với tuần trước về mức 1.264,70 điểm, khối lượng giao dịch tăng 11,61% so với tuần trước, thể hiện áp lực bán mạnh ở nhiều mã, cũng như gia tăng khá đột biến ở các mã ngân hàng.

Bank mbb tpb giữ được đà tăng trên 2% ssi gap 1.7% mạnh nhất vnindex. các cổ phiếu. các cổ phiếu giảm mạnh trước đó là POW GVR tiếp tục chinh phục mốc giá thấp hơn. ép tâm lý toàn thị trường. đáng chú ý vn30 giảm ít VNINDEX hơn có 3 phiên rút chân, đây kì vọng là giai đoạn chuyển giao trong nội bộ nhóm blue để tìm dòng lead mới.

Nói chung vnindex đang trong tay phe bán và tín hiệu ép giá cuối tuần sẽ dự báo áp lực giảm sẽ tiếp diễn trong thời gian tới. Tuy nhiên view TT theo góc nhìn hộp Darvas huyền thoại thì nhịp giảm sắp tới là cơ hội để thu hẹp khoảng cách với hỗ trợ đáy tháng 6 124x. Do vậy phe mua sẽ có nhiều lợi thế hơn lúc này.

Chiến lược tuần sau của tôi sẽ là tiếp tục nắm các cổ phiếu mạnh hơn so với vnindex, chờ đợi mua thêm ở vùng hỗ trợ nếu có ép giá mạnh của vnindex. Về mặt lý thuyết, mỗi nhịp điều chỉnh trên thị trường mà không phải do thông tin xấu tác động, sẽ là cơ hội để tích lũy trở lại danh mục. Tất nhiên sẽ ưu tiên nhóm bank, MBB TCB ACB OCB mạnh rõ ràng. Nhóm chứng khoán có SSI VCI HCM bắt đầu thay đổi vận động giá theo hướng khả quan hơn

Còn câu hỏi cổ phiếu lỗ bây giờ xử lý như nào thì không còn quá quan trọng nữa. Tiến thoái lưỡng nan, Có những việc ngay từ đầu đã sai rồi, nhưng đến lúc không thể cứu vãn mới chịu thừa nhận….

Thị trường đang mở ra cơ hội mua....
Thị trường đang mở ra cơ hội mua....
Theo dõi 24HMoney trên GoogleNews
Cảnh báo Nhà đầu tư lưu ý
24HMoney đã kiểm duyệt 24HMoney đã kiểm duyệt

Từ khóa (bấm vào mỗi từ khóa để xem bài cùng chủ đề)

Bạn có muốn trở thành VIP/Pro trên 24HMoney? Hãy liên hệ với chúng tôi SĐT/ Zalo: 0981 935 283.

Để truyền thông cho doanh nghiệp, vui lòng liên hệ SĐT/ Zalo: 0908 822 699.

Hòm thư: phuongpt@24hmoney.vn
Thăng Long Pro

Bấm theo dõi để nhận thêm nội dung bổ ích từ chuyên gia này.

Tìm hiểu thêm về chuyên gia.

Hãy chọn VIP/PRO hàng đầu để nhận kho bài viết chuyên sâu

Cơ quan chủ quản: Công ty TNHH 24HMoney. Địa chỉ: Tầng 5 - Toà nhà Geleximco - 36 Hoàng Cầu, P.Ô Chợ Dừa, Quận Đống Đa, Hà Nội. Giấy phép mạng xã hội số 203/GP-BTTTT do BỘ THÔNG TIN VÀ TRUYỀN THÔNG cấp ngày 09/06/2023 (thay thế cho Giấy phép mạng xã hội số 103/GP-BTTTT cấp ngày 25/3/2019). Chịu trách nhiệm nội dung: Phạm Đình Bằng. Email: support@24hmoney.vn. Hotline: 038.509.6665. Liên hệ: 0908.822.699

Điều khoản và chính sách sử dụng



copy link
Quét mã QR để tải app 24HMoney - Giúp bạn đầu tư an toàn, hiệu quả