menu
24hmoney
Install 24HMoneyTải App
copy link
Nguyễn Tấn Pháp - Thợ săn cổ phiếu Pro

Thị trường đã đảo chiều?

Hôm nay, tôi chia sẻ cách nhìn thị trường để đánh giá tạo đáy hay chưa?

"Quan sát"

Chúng ta rất dễ nhận ra dòng tiền của các tổ chức, tay to, dân chuyên nghiệp đã bắt đầu tham gia thị trường, vì lúc này NĐT cá nhân khó mà có thể tiên phong mua vào. Không ai biết trước chuyện này cả, trừ phi bạn có thông tin mật về kế hoạch giải ngân của các nhóm tự doanh, tay to, tổ chức,...

Đừng nghĩ họ là "Lái", họ chẳng lái được thị trường đâu. Nếu các bạn có để ý mấy ngày nay thì các bạn sẽ nhận thấy, phía NĐT nhỏ lẻ, cá nhân đã chán không muốn bán nữa rồi, hầu hết đều sợ hãi từ bỏ niềm tin thị trường sẽ phục hồi. Lúc này, vì không còn ai bán ra nữa ở cái vùng giá mà "ai cũng biết là rẻ" thì những tay chuyên nghiệp phải vào mua lại nếu không thì thằng khác cũng sẽ vào mua. Dấu hiệu ở phiên sáng rất rõ ràng, khi đã có 1 vài cổ phiếu Tím sau lúc giảm mạnh đầu giờ.

Một điều nữa, Ad có nhận định thị trường vẫn trong giai đoạn tạo đáy, và sẽ có lực bắt đáy khi giá ở trong vùng hỗ trợ. Thị trường vẫn vận động trong biên độ tạo đáy của nó.

"Đánh giá"

Chúng ta có thể lạc quan bởi vì hầu hết các mẫu hình đảo chiều giảm sang tăng là mẫu hình 2 đáy "W", tín hiệu hôm nay chứng tỏ dòng tiền chấp nhận trả giá ở vùng hỗ trợ này rồi, không cần phải xuống sâu hơn nữa.

Nhưng mẫu hình cần hoàn thành thì mới xác nhận tạo đáy thành công, vì còn rất nhiều người kẹp hàng, kẹp margin, và đội Short cũng ko dễ gì buông tha. Điều kiện cần đã có, những điều kiện đủ là 1 phiên bùng nổ với toàn bộ các dòng tiền trên thị trường cùng đồng thuận, mà người ta hay gọi là phiên "Bùng nổ theo đà", nó giống như phiên 06/04/2020 - hơn 160 TÍM - hoặc phải gần như vậy. Chỉ cần chờ tiếp đến ngày T+3 là xác nhận.

"Hành động"

Nhưng mấu chốt là bạn không cần phải chờ thị trường xác nhận, hãy giao dịch theo những tín hiệu tích cực: dòng tiền vào, nhiều cổ phiếu đã phản ứng mạnh tại vùng đáy 2, một số còn tiếp tục vượt đỉnh, bạn chỉ cần chọn cũng cổ phiếu mạnh hơn thị trường thì ngày T+3 hàng về tỉ lệ lời là 90% rồi. Hôm nay trong group zalo cộng động Ad đã báo mua trong phiên. Chờ kết quả!

Theo dõi 24HMoney trên GoogleNews
Nhà đầu tư lưu ý
24HMoney đã kiểm duyệt

Từ khóa (bấm vào mỗi từ khóa để xem bài cùng chủ đề)

Bạn có muốn trở thành VIP/Pro trên 24HMoney? Hãy liên hệ với chúng tôi SĐT/ Zalo: 0981 935 283.

Để truyền thông cho doanh nghiệp, vui lòng liên hệ SĐT/ Zalo: 0908 822 699.

Hòm thư: phuongpt@24hmoney.vn
Nguyễn Tấn Pháp - Thợ săn cổ phiếu Pro

Bấm theo dõi để nhận thêm nội dung bổ ích từ chuyên gia này.

Tìm hiểu thêm về chuyên gia.

Hãy chọn VIP/PRO hàng đầu để nhận kho bài viết chuyên sâu

7 Yêu thích
3 Bình luận 11 Chia sẻ
Thích Đã thích Thích
Bình luận
Chia sẻ
Cơ quan chủ quản: Công ty TNHH 24HMoney. Địa chỉ: Tầng 5 - Toà nhà Geleximco - 36 Hoàng Cầu, P.Ô Chợ Dừa, Quận Đống Đa, Hà Nội. Giấy phép mạng xã hội số 203/GP-BTTTT do BỘ THÔNG TIN VÀ TRUYỀN THÔNG cấp ngày 09/06/2023 (thay thế cho Giấy phép mạng xã hội số 103/GP-BTTTT cấp ngày 25/3/2019). Chịu trách nhiệm nội dung: Phạm Đình Bằng. Email: support@24hmoney.vn. Hotline: 038.509.6665. Liên hệ: 0908.822.699

Điều khoản và chính sách sử dụng



copy link
Quét mã QR để tải app 24HMoney - App Tài chính, Chứng khoán nhiều người dùng nhất cho điện thoại