menu
24hmoney
Install 24HMoneyTải App
copy link
Mỹ Duyên Pro

Thị trường còn lại gì sau báo cáo PMI Dịch vụ của Mỹ suy yếu?

- Dầu WTI tiếp tục giữ được đà tăng mạnh

Dầu WTI tăng lên mức 94 đô la khi các nhà giao dịch tập trung vào các vấn đề vận chuyển ở Biển Đen .

Không có tiến triển rõ ràng nào trong thỏa thuận hạt nhân Iran, điều này gây lạc quan cho thị trường dầu mỏ.

Ngoài ra, có vẻ như các nhà giao dịch tin rằng OPEC + sẽ cắt giảm sản lượng nếu các cuộc đàm phán thỏa thuận hạt nhân Iran thành công.

Thị trường còn lại gì sau báo cáo PMI Dịch vụ của Mỹ suy yếu?

- Vàng tăng cao hơn khi đô la trượt.

Vàng đã kiểm tra mức $1750 khi đô la Mỹ giảm trở lại từ mức cao sau báo cáo PMI dịch vụ yếu. Đồng đô la yếu hơn là xu hướng tăng giá đối với hàng hóa bằng đồng đô la.

Tuy nhiên, những người đầu cơ giá vàng nên lưu ý rằng lợi suất trái phiếu kho bạc không giảm. Xu hướng hiện tại của lợi suất vẫn là tăng, đây là một tin xấu đối với những người đầu cơ giá lên vàng. Trong trường hợp lợi suất trái phiếu kho bạc tiếp tục tăng cao hơn trước Hội nghị chuyên đề Jackson Hole, vàng có thể bị áp lực.

Trong khi đó, Bạc và Bạch kim cũng có sự phục hồi từ mức thấp gần đây. Còn Paladi vẫn chịu áp lực trong bối cảnh lo ngại về nhu cầu yếu từ ngành công nghiệp ô tô.

- Thị trường Đồng vẫn vững mạnh bất chấp dữ liệu kinh tế yếu.

Đồng đã kiểm tra mức kháng cự 3,70$/ounce mặc dù báo cáo PMI Dịch vụ yếu từ Hoa Kỳ và Vương quốc Anh. Trong khi một số nhà giao dịch cho rằng tâm lý yếu kém trong lĩnh vực dịch vụ không có tác động đến thị trường Đồng, nhưng điều này sẽ gây ra một số tác động đối với lĩnh vực sản xuất trong tương lai.

- Khí tự nhiên tăng trở lại sau khi thử nghiệm không thành công ở mức 10 đô la.

Thị trường khí đốt tự nhiên suy giảm khi các nhà giao dịch phản ứng với sự thoái lui ở châu Âu

Khí tự nhiên không thể giải quyết trên mức 10 đô la nhưng phải đối mặt với mức kháng cự mạnh và kéo trở lại mức 9,25 đô la. Tại Châu Âu, giá khí đốt tự nhiên cũng đã giảm trở lại từ mức cao gần đây.

Câu hỏi quan trọng là liệu các nhà sản xuất có thể chịu được giá khí đốt tự nhiên cao hay không?

Tại Mỹ, tình hình có vẻ bình thường, mặc dù các báo cáo kinh tế gần đây làm dấy lên lo ngại về sức khỏe của nền kinh tế.

Còn ở Châu Âu, câu trả lời cho câu hỏi này là “không”. Ngày nay, công ty hóa chất Grupa Azoty của Ba Lan đã ngừng sản xuất phân bón nitơ và một số sản phẩm khác do giá khí đốt tự nhiên trở nên quá cao. Những quyết định như vậy sẽ dẫn đến việc tiêu thụ khí đốt tự nhiên ở châu Âu thấp hơn.

Tuy nhiên, các nước châu Âu sẽ tiếp tục mua khí đốt tự nhiên với tốc độ mạnh mẽ để chuẩn bị cho mùa sưởi ấm, vì vậy, còn quá sớm để nói về sự thay đổi của xu hướng này.

Tại Mỹ, các nhà giao dịch đã phản ứng với nhiều diễn biến khác nhau trên thị trường châu Âu trong các phiên giao dịch gần đây. Do đó, sự sụt giảm ở châu Âu đã tác động tiêu cực đến thị trường khí đốt tự nhiên của Mỹ.

Khí tự nhiên hiện đang giao dịch gần mức hỗ trợ ở mức $ 9,35. Trong trường hợp khí đốt tự nhiên cố gắng giải quyết dưới mức này, nó sẽ hướng tới mức hỗ trợ tiếp theo ở mức $ 9,00. Việc kiểm tra thành công mức hỗ trợ tại $ 9,00 sẽ đẩy khí tự nhiên về phía hỗ trợ tại đường 20 EMA ở mức $8,70.

Mặt khác, việc di chuyển trên mức 9,35 đô la sẽ mở đường cho việc kiểm tra mức kháng cự ở mức 9,70 đô la. Trong trường hợp khí đốt tự nhiên cố gắng giải quyết trên $ 9,70, nó sẽ đạt được một bài kiểm tra khác về mức kháng cự quan trọng ở mức $ 10.

Nguồn: Tham khảo thêm từ FX

Theo dõi 24HMoney trên GoogleNews
Cảnh báo Nhà đầu tư lưu ý
24HMoney đã kiểm duyệt 24HMoney đã kiểm duyệt

Từ khóa (bấm vào mỗi từ khóa để xem bài cùng chủ đề)

Bạn có muốn trở thành VIP/Pro trên 24HMoney? Hãy liên hệ với chúng tôi SĐT/ Zalo: 0981 935 283.

Để truyền thông cho doanh nghiệp, vui lòng liên hệ SĐT/ Zalo: 0908 822 699.

Hòm thư: phuongpt@24hmoney.vn
Mỹ Duyên Pro

Bấm theo dõi để nhận thêm nội dung bổ ích từ chuyên gia này.

Tìm hiểu thêm về chuyên gia.

Hãy chọn VIP/PRO hàng đầu để nhận kho bài viết chuyên sâu

Cơ quan chủ quản: Công ty TNHH 24HMoney. Địa chỉ: Tầng 5 - Toà nhà Geleximco - 36 Hoàng Cầu, P.Ô Chợ Dừa, Quận Đống Đa, Hà Nội. Giấy phép mạng xã hội số 203/GP-BTTTT do BỘ THÔNG TIN VÀ TRUYỀN THÔNG cấp ngày 09/06/2023 (thay thế cho Giấy phép mạng xã hội số 103/GP-BTTTT cấp ngày 25/3/2019). Chịu trách nhiệm nội dung: Phạm Đình Bằng. Email: support@24hmoney.vn. Hotline: 038.509.6665. Liên hệ: 0908.822.699

Điều khoản và chính sách sử dụng



copy link
Quét mã QR để tải app 24HMoney - Giúp bạn đầu tư an toàn, hiệu quả