menu
24hmoney
Install 24HMoneyTải App
copy link
Khúc Ngọc Tuyên

Thị trường các năm tới: Uptrend mới - Thời của đầu tư tăng trưởng

Ngắn hạn thì khó đoán, lúc trúng lúc trật, chứ nhìn vĩ mô cả chu kỳ thì đó là nghề của em rồi.

Tham gia thị trường đúng ngay đáy tháng 4/2020 với các siêu phẩm DGC DBC HSG SZC..., tới tháng 6 là nhân đôi TK. Tháng 8 ai cũng sợ covid Đà Nẵng, em vẫn làm bài phân tích chu kỳ bên dưới nói sẽ còn tăng nhiều, và ôm LPB VIB, ăn to, rồi miệt mài chinh chiến tiếp nhiều siêu phẩm như TCB NKG... ngay chân sóng. Đầu 2022 anh em say men cổ đất, em phán luôn chọn được cổ có khả năng ăn 50-100% hẵng chơi, không thì nghỉ, vì hết covid là vòng quay tiền trở về bình thường, không thể tăng cà mè một lứa được nữa, may mắn làm sao lúc đó tìm được VHC FRT DGC HAH HTG... nên ăn to trận cuối. Đến tháng 3 thấy Sacombank có công văn dừng giải ngân cho vay BDS là đề cao cảnh giác, bán chốt lời, sau đó mua lại một ít, thấy sai sai cắt ngay và khuyên anh em: "Gãy trend rồi, bán hết nghỉ tầm 1 năm, nghiện thì để lại 1/4 đến 1/5 để chơi vui vui thôi". (tham khảo phân tích chuẩn xác uptrend chu kỳ trước vào tháng 8/2020 trong bài viết đăng công khai trên web nhadaututhanhcong và Elibook.vn).

Năm nay từ đầu năm đã đọc thị trường sang trang mới: đầu tư tăng trưởng. Mặc dù có những cơn gió ngược trong tháng 4 vừa rồi, nhưng không nao núng, vẫn tin tưởng vào vĩ mô năm nay cực kỳ sáng để đầu tư tăng trưởng, và đồng thời khuyên anh em bỏ hết kiểu đánh chờ mua rẻ lên cao bán đi, vì nhiều nhóm dù giảm 20-30% vẫn không thấy rẻ đâu, các ngành kém sáng phải bỏ, chỉ chơi các nhóm tăng trưởng hoặc triển vọng ngành sáng sủa. Giờ thị trường mới kết thúc điều chỉnh ngắn hạn thì nhiều siêu cổ tăng trưởng đã bứt tốc vượt đỉnh phi lên, đúng quy luật chu kỳ kinh tế!

Năm ngoái nghỉ lễ xong thị trường lên ầm ầm. Năm nay lại thế! Chúc anh chị em có kỳ nghỉ lễ vui vẻ! Chào thân ái và quyết thắng!

Theo dõi 24HMoney trên GoogleNews
Nhà đầu tư lưu ý
24HMoney đã kiểm duyệt

Từ khóa (bấm vào mỗi từ khóa để xem bài cùng chủ đề)

Bạn có muốn trở thành VIP/Pro trên 24HMoney? Hãy liên hệ với chúng tôi SĐT/ Zalo: 0981 935 283.

Để truyền thông cho doanh nghiệp, vui lòng liên hệ SĐT/ Zalo: 0908 822 699.

Hòm thư: phuongpt@24hmoney.vn
Khúc Ngọc Tuyên

Bấm theo dõi để nhận thêm nội dung bổ ích từ chuyên gia này.

Tìm hiểu thêm về chuyên gia.

Hãy chọn VIP/PRO hàng đầu để nhận kho bài viết chuyên sâu

2 Yêu thích
2 Bình luận 4 Chia sẻ
Thích Đã thích Thích
Bình luận
Chia sẻ
Cơ quan chủ quản: Công ty TNHH 24HMoney. Địa chỉ: Tầng 5 - Toà nhà Geleximco - 36 Hoàng Cầu, P.Ô Chợ Dừa, Quận Đống Đa, Hà Nội. Giấy phép mạng xã hội số 203/GP-BTTTT do BỘ THÔNG TIN VÀ TRUYỀN THÔNG cấp ngày 09/06/2023 (thay thế cho Giấy phép mạng xã hội số 103/GP-BTTTT cấp ngày 25/3/2019). Chịu trách nhiệm nội dung: Phạm Đình Bằng. Email: support@24hmoney.vn. Hotline: 038.509.6665. Liên hệ: 0908.822.699

Điều khoản và chính sách sử dụng



copy link
Quét mã QR để tải app 24HMoney - App Tài chính, Chứng khoán nhiều người dùng nhất cho điện thoại