menu
24hmoney
Install 24HMoneyTải App
copy link
Vũ Thị Lâm Oanh

Thị trường BĐS "trong nguy có cơ" khi đối mặt với Covid-19

Chọn lọc và chuẩn bị sẵn sàng để đầu tư

Theo chuyên gia Trần Khánh Quang, thị trường BĐS "trong nguy có cơ".

Dịch Covid-19 diễn biến phức tạp, gần như thị trường BĐS đứng giao dịch, lại là cơ hội để những người muốn mua BĐS "xuống tiền". Những NĐT này có thể chọn một BĐS mà mình yêu thích, ngắm sẵn và đi thương lượng với chủ, nếu giảm được 5-10% là mua được.

"Sẽ có một cơn sốt đất nhẹ diễn ra vào tháng thứ 4 sau khi dịch được kiểm soát. Vì thế, thời điểm này là cơ hội để NĐT lựa chọn từ từ một BĐS, chọn có chọn lọc, chuẩn bị sẵn sàng để đầu tư", ông Quang nhấn mạnh.

Ở góc độ mua để đầu tư, theo ông Quang, quan sát tìm hiểu những chủ đất kẹt tiền, bán giá tốt là có thể mua vào ngay. Thị trường BĐS cũng đang xuất hiện nhiều chính sách ưu đãi cực kì tốt, hiếm thấy cho khách hàng. Việc chiết khấu cũng là biểu hiện ngầm của việc hỗ trợ về giá (3-5%) là cơ hội để chọn mua trong mùa dịch này.

Cũng theo vị chuyên gia này, khoảng 70% nhu cầu của nhà đầu tư hướng đến phân khúc đất nền. Đây là phân khúc dễ sốt, và tăng giá mạnh nhất. Hiện dịch kéo dài nên thị trường BĐS cũng trầm lắng lại, định vị lại sản phẩm. Tuy vậy, cơ hội cho thị trường đất nền vùng ven vẫn còn lớn.

Chỉ ra những phân khúc nhà đầu tư có thể lựa chọn đầu tư lúc này, vị chuyên gia này gạch đầu dòng: Đó là BĐS nhà vườn, ở các khu vực có khí hậu tốt. hoặc BĐS mà cách trung tâm TP khoảng 60 cây số đổ lại; BĐS nghỉ dưỡng đi xe 2 tiếng đồng hồ…. là những BĐS vẫn đầu tư tốt ở thời điểm hiện tại.

Theo dõi 24HMoney trên GoogleNews
Cảnh báo Nhà đầu tư lưu ý
24HMoney đã kiểm duyệt 24HMoney đã kiểm duyệt

Từ khóa (bấm vào mỗi từ khóa để xem bài cùng chủ đề)

Bạn có muốn trở thành VIP/Pro trên 24HMoney? Hãy liên hệ với chúng tôi SĐT/ Zalo: 0981 935 283.

Để truyền thông cho doanh nghiệp, vui lòng liên hệ SĐT/ Zalo: 0908 822 699.

Hòm thư: phuongpt@24hmoney.vn
Cơ quan chủ quản: Công ty TNHH 24HMoney. Địa chỉ: Tầng 5 - Toà nhà Geleximco - 36 Hoàng Cầu, P.Ô Chợ Dừa, Quận Đống Đa, Hà Nội. Giấy phép mạng xã hội số 203/GP-BTTTT do BỘ THÔNG TIN VÀ TRUYỀN THÔNG cấp ngày 09/06/2023 (thay thế cho Giấy phép mạng xã hội số 103/GP-BTTTT cấp ngày 25/3/2019). Chịu trách nhiệm nội dung: Phạm Đình Bằng. Email: support@24hmoney.vn. Hotline: 038.509.6665. Liên hệ: 0908.822.699

Điều khoản và chính sách sử dụng



copy link
Quét mã QR để tải app 24HMoney - Giúp bạn đầu tư an toàn, hiệu quả