menu
24hmoney
Install 24HMoneyTải App
copy link
Phạm Thế Kiên

Thị trường bảo hiểm B2B2C dự kiến ​​đạt 5,79 tỷ USD

Quy mô và thị phần bảo hiểm B2B2C toàn cầu dự kiến đạt 5,79 tỷ USD, tăng trưởng với tốc độ CAGR là 6,7% trong giai đoạn 2022-2030, theo Polaris.

Bảo hiểm giữa doanh nghiệp với doanh nghiệp và người tiêu dùng (B2B2C) là hoạt động bán các sản phẩm, dịch vụ bảo hiểm thông qua các trung gian. Những trung gian này gồm các nhà môi giới, đại lý và cố vấn tài chính độc lập. Tuy nhiên, tất cả phải có quyền truy cập vào các ứng dụng và dịch vụ của công ty. Trong vài năm gần đây, mô hình phân phối này cho thấy sự phát triển nhanh chóng và đang trở nên phổ biến đối với một số công ty trong và ngoài ngành bảo hiểm.

Các ngân hàng, nhà bán lẻ, tiện ích, sàn thương mại điện tử... cũng đang đề xuất các khoản bảo hiểm cho khách hàng hoặc thành viên của họ, nhằm đánh dấu các kế hoạch và tăng tỷ suất lợi nhuận. Quy mô thị trường bảo hiểm B2B2C chủ yếu được thúc đẩy bởi nhu cầu ngày càng tăng đối với các gói bảo hiểm B2B2C từ các ngành liên quan như ôtô, bán lẻ và chăm sóc sức khỏe...

Báo cáo cung cấp các dữ liệu chính, gồm ước tính quy mô, tổng quan ngành, xu hướng và ước tính tương lai của thị trường. Báo cáo tiếp tục đánh giá các xu hướng hiện tại, tiến bộ công nghệ, tăng trưởng doanh thu và các khía cạnh khác ảnh hưởng tích cực, tiêu cực đến sự tăng trưởng của thị trường bảo hiểm B2B2C. Ngoài ra, nghiên cứu này cũng phân tích hồ sơ các công ty bảo hiểm lớn với chiến lược và quy mô kinh doanh của họ.

Nhận thức về bảo hiểm của người tiêu dùng được nâng cao và số lượng các công ty bảo hiểm gia tăng đang thúc đẩy sự tăng trưởng của thị trường. Đồng thời, quan hệ đối tác giữa các nhà cung cấp dịch vụ bảo hiểm cũng đóng góp vào sự tăng trưởng này.

Các công nghệ mới như AI và phân tích nâng cao được áp dụng nhiều khiến xu hướng cung cấp các giải pháp tùy chỉnh theo yêu cầu của khách hàng ngày càng tăng, từ đó thúc đẩy sự phát triển của ngành bảo hiểm B2B2C. Hiệu quả chi phí của mô hình B2B2C cũng được đánh giá cao, khiến nó phổ biến hơn đối với các nhà cung cấp bảo hiểm và người tiêu dùng.

Một yếu tố khác là các nền tảng như thương mại điện tử, viễn thông, nhà cung cấp dịch vụ tiện ích và nhà bán lẻ áp dụng ngày càng nhiều mô hình phân phối sẽ ảnh hưởng tích cực đến nhu cầu về bảo hiểm B2B2C trên toàn cầu. Cuối cùng, dân số đô thị tăng cao, cũng như thu nhập đầu người phát triển là những yếu tố được kỳ vọng sẽ thúc đẩy tăng trưởng của ngành.

Theo dõi 24HMoney trên GoogleNews
Nhà đầu tư lưu ý
24HMoney đã kiểm duyệt

Từ khóa (bấm vào mỗi từ khóa để xem bài cùng chủ đề)

Bạn có muốn trở thành VIP/Pro trên 24HMoney? Hãy liên hệ với chúng tôi SĐT/ Zalo: 0981 935 283.

Để truyền thông cho doanh nghiệp, vui lòng liên hệ SĐT/ Zalo: 0908 822 699.

Hòm thư: phuongpt@24hmoney.vn
Thích Đã thích Thích
Bình luận
Chia sẻ
Cơ quan chủ quản: Công ty TNHH 24HMoney. Địa chỉ: Tầng 5 - Toà nhà Geleximco - 36 Hoàng Cầu, P.Ô Chợ Dừa, Quận Đống Đa, Hà Nội. Giấy phép mạng xã hội số 203/GP-BTTTT do BỘ THÔNG TIN VÀ TRUYỀN THÔNG cấp ngày 09/06/2023 (thay thế cho Giấy phép mạng xã hội số 103/GP-BTTTT cấp ngày 25/3/2019). Chịu trách nhiệm nội dung: Phạm Đình Bằng. Email: support@24hmoney.vn. Hotline: 038.509.6665. Liên hệ: 0908.822.699

Điều khoản và chính sách sử dụng



copy link
Quét mã QR để tải app 24HMoney - App Tài chính, Chứng khoán nhiều người dùng nhất cho điện thoại