menu
24hmoney
Install 24HMoneyTải App
copy link
Tiger Thong Pro

Theo các nhà phân tích, giá Bitcoin khó có khả năng bứt phá cho đến quý 4

Khi thị trường tiền điện tử ổn định sau một giai đoạn biến động, một phân tích mới đây cảnh báo rằng không nên kỳ vọng về sự bứt phá mạnh mẽ trong giá Bitcoin cho đến quý cuối cùng của năm.

Công ty tài sản kỹ thuật số có trụ sở tại Singapore, QCP Capital, cho biết thị trường có thể vẫn duy trì trạng thái chờ đợi trong tương lai gần, dù có một số dấu hiệu tích cực xuất hiện.

Việc Bitcoin phục hồi qua đêm để lấy lại mốc $60,000 cho thấy BTC đã ổn định sau đợt bán tháo vào tuần trước. Nó đã tăng nhẹ ngay cả khi BitGo di chuyển $2 tỷ BTC từ Mt. Gox vào tối thứ Hai, cho thấy thị trường có thể đang bắt đầu không quan tâm đến tác động cung ứng tiềm năng từ các giao dịch này.

Ethereum (ETH) cũng đã có những động thái tích cực, với các ETF giao ngay ghi nhận chuỗi hai ngày chiến thắng và thu hút $24,3 triệu dòng vốn ròng vào thứ Ba.

Điều này diễn ra khi kỳ vọng của thị trường chuyển hướng về một đợt cắt giảm lãi suất 50 điểm cơ bản bởi Cục Dự trữ Liên bang vào tháng 9, được thúc đẩy bởi báo cáo Chỉ số giá sản xuất (PPI) mềm hơn từ Hoa Kỳ.

Tuy nhiên, QCP Capital lưu ý rằng mặc dù môi trường hiện tại có vẻ hỗ trợ, nhưng vẫn thiếu các chất xúc tác lớn cần thiết cho một sự bứt phá.

“Với dòng vốn vào ETF ổn định và BlackRock mua đáy tuần trước, crypto dường như được hỗ trợ khá tốt,” công ty lưu ý. “Tuy nhiên, khi không có các chất xúc tác lớn nào trong tầm mắt, chúng tôi dự đoán sẽ khó có sự bứt phá lớn nào cho đến Q4.”

Trong một báo cáo riêng, 10x Research nhấn mạnh tầm quan trọng của dòng vốn vào stablecoin trong việc duy trì bất kỳ đợt tăng giá mạnh nào, lưu ý đến việc Tether mới đây đã đúc $1 tỷ USDT – mặc dù chủ yếu để xây dựng kho dự trữ – cùng với việc phát hành $2,8 tỷ stablecoin bởi Tether và Circle vào tuần trước.

Điều này cho thấy rằng vốn tổ chức đang dần tái nhập thị trường, nhưng động lực này đã bắt đầu có dấu hiệu giảm sút.

10x Research cũng nhấn mạnh rằng để Bitcoin vượt qua đáng kể vùng kháng cự $60,000 đến $61,000, cần có thêm sự hỗ trợ.

“Một dòng vốn mạnh vào stablecoin là điều cần thiết để đảm bảo sự bứt phá bền vững,” họ lưu ý, chỉ ra rằng các yếu tố khác như sự mở rộng đòn bẩy trong tương lai và các hợp đồng phái sinh, đã thúc đẩy các đợt hồi phục vào đầu năm nay, giờ đây đang có ít tác động hơn.

Theo dõi 24HMoney trên GoogleNews
Cảnh báo Nhà đầu tư lưu ý
24HMoney đã kiểm duyệt 24HMoney đã kiểm duyệt

Từ khóa (bấm vào mỗi từ khóa để xem bài cùng chủ đề)

Bạn có muốn trở thành VIP/Pro trên 24HMoney? Hãy liên hệ với chúng tôi SĐT/ Zalo: 0981 935 283.

Để truyền thông cho doanh nghiệp, vui lòng liên hệ SĐT/ Zalo: 0908 822 699.

Hòm thư: phuongpt@24hmoney.vn
Tiger Thong Pro

Bấm theo dõi để nhận thêm nội dung bổ ích từ chuyên gia này.

Tìm hiểu thêm về chuyên gia.

Hãy chọn VIP/PRO hàng đầu để nhận kho bài viết chuyên sâu

Mã liên quan
Giá
Biểu đồ

59,101.30

+1,533.40 (+2.66%)

Biểu đồ mã BTC
Cơ quan chủ quản: Công ty TNHH 24HMoney. Địa chỉ: Tầng 5 - Toà nhà Geleximco - 36 Hoàng Cầu, P.Ô Chợ Dừa, Quận Đống Đa, Hà Nội. Giấy phép mạng xã hội số 203/GP-BTTTT do BỘ THÔNG TIN VÀ TRUYỀN THÔNG cấp ngày 09/06/2023 (thay thế cho Giấy phép mạng xã hội số 103/GP-BTTTT cấp ngày 25/3/2019). Chịu trách nhiệm nội dung: Phạm Đình Bằng. Email: support@24hmoney.vn. Hotline: 038.509.6665. Liên hệ: 0908.822.699

Điều khoản và chính sách sử dụng



copy link
Quét mã QR để tải app 24HMoney - Giúp bạn đầu tư an toàn, hiệu quả