menu
24hmoney
Install 24HMoneyTải App
copy link
Thúy Hạnh

Thêm một ứng dụng gọi đồ ăn hoạt động

Công ty cổ phần chứng số an toàn vừa công bố dịch vụ công nghệ cho nhà hàng MuonAnGi.com, nơi người tiêu dùng có thể đặt giao đồ ăn, tự đến lấy, đặt bàn.

Theo đó, với ứng dụng di động MuonAnGi hoặc ứng dụng riêng của từng nhà hàng, người tiêu dùng có thể đặt giao đồ ăn, tự đến lấy, đặt bàn tại hơn 1000 nhà hàng ở TPHCM.

Ông Nguyễn Quốc bằng, Giám đốc kinh doanh của Công ty cổ phần chứng số an toàn cho biết, ứng dụng MuonAnGi.com đã chạy thử khoảng nửa năm nay, có 8 chức năng chính để hỗ trợ nhà hàng, bao gồm quản lý giao đồ ăn, tự đến lấy, đặt bàn; quản lý khuyến mại (kết nối với hệ thống SaleNOW); quản lý bán hàng (chuỗi, phức hợp nhiều mô hình...); tích hợp hoá đơn điện tử; tự động hạch toán, quản lý sổ sách kế toán; có ứng dụng riêng của nhà hàng trên AppStore và Google Play, hỗ trợ khách hàng dễ dàng tương tác với nhà hàng; có kênh tiếp thị, quảng bá hình ảnh qua bản tin ẩm thực định kỳ trên email, website, Facebook, YouTube... và kết nối các hệ thống thương mại điện tử khác như Now, Grab, GoViet, Bee...

Điểm nhấn của ứng dụng, theo ông Bằng chính là tiện ích “săn đồ ăn ngon - rẻ để bảo vệ môi trường”.

“Hiện nay trên thế giới gần 30% thức ăn đã chế biến trong các nhà hàng phải bỏ đi, gây ra hiệu ứng nhà kính, ô nhiễm môi trường, làm trái đất nóng lên, nhiều nơi trên thế giới cũng áp dụng hình thức bán thức ăn ngon – rẻ để bảo vệ môi trường như này...Theo đó, chúng tôi áp dụng tại Việt Nam”, ông Bằng nhấn mạnh.

Khi trả lời câu hỏi làm sao để biết thức ăn của nhà hàng là thức ăn trong ngày và còn đảm bảo chất lượng, ngon, ông Bằng cho biết, ngoài việc có đội ngũ kiểm tra đầu vào của các nhà hàng, công ty còn yêu cầu quan sát hệ thống camera tại bếp của các nhà hàng, quán ăn.

“Nếu người tiêu dùng gặp bất cứ vấn đề nào về sức khỏe khi sử dụng thực phẩm thì chúng tôi sẽ chịu trách nhiệm, thế nên chúng tôi kiểm tra cẩn thận. Ban đầu nhiều nhà hàng không đồng ý cách làm này, nhưng sau đó chúng tôi cũng thuyết phục được họ”, ông Bằng nói.

Hiện tại mới có các nhà hàng ở TPHCM hoạt động trên ứng dụng MuonAnGi. Thời gian tới sẽ có thêm các nhà hàng ở Hà Nội và các tỉnh thành khác.

Theo dõi 24HMoney trên GoogleNews
Nhà đầu tư lưu ý
24HMoney đã kiểm duyệt

Bạn có muốn trở thành VIP/Pro trên 24HMoney? Hãy liên hệ với chúng tôi SĐT/ Zalo: 0981 935 283.

Để truyền thông cho doanh nghiệp, vui lòng liên hệ SĐT/ Zalo: 0908 822 699.

Hòm thư: phuongpt@24hmoney.vn
Thích Đã thích Thích
Bình luận
Chia sẻ
Cơ quan chủ quản: Công ty TNHH 24HMoney. Địa chỉ: Tầng 5 - Toà nhà Geleximco - 36 Hoàng Cầu, P.Ô Chợ Dừa, Quận Đống Đa, Hà Nội. Giấy phép mạng xã hội số 203/GP-BTTTT do BỘ THÔNG TIN VÀ TRUYỀN THÔNG cấp ngày 09/06/2023 (thay thế cho Giấy phép mạng xã hội số 103/GP-BTTTT cấp ngày 25/3/2019). Chịu trách nhiệm nội dung: Phạm Đình Bằng. Email: support@24hmoney.vn. Hotline: 038.509.6665. Liên hệ: 0908.822.699

Điều khoản và chính sách sử dụng



copy link
Quét mã QR để tải app 24HMoney - App Tài chính, Chứng khoán nhiều người dùng nhất cho điện thoại