menu
24hmoney
Install 24HMoneyTải App
copy link
Đức Thịnh

Thêm một nghệ sĩ nổi tiếng tiết lộ mất trăm triệu tiền bảo hiểm

Nối gót Ngọc Lan, NSƯT Kim Tử Long cũng bất ngờ tiết lộ mất trắng tiền bảo hiểm đóng cho con trai. Nam nghệ sĩ nói: “Ba năm trời đóng một trăm mấy chục triệu”.

Sự việc diễn viên Ngọc Lan tố bị lừa tiền tỷ bảo hiểm chưa lắng xuống, mới đây lại thêm một nam nghệ sĩ cải lương gạo cội là NSƯT Kim Tử Long cũng bất ngờ tiết lộ chuyện bị mất trắng hơn 100 triệu đồng liên quan đến bảo hiểm.

Cụ thể, trong 1 video, NSƯT Kim Tử Long chia sẻ: "Thật ra khi nghe về câu chuyện bảo hiểm thì Long thấy rất nhiều bức xúc. Có những công ty bảo hiểm làm ăn, chăm sóc khách hàng rất tốt nhưng cũng có những công ty khác không được như vậy...".

Thêm một nghệ sĩ nổi tiếng tiết lộ mất trăm triệu tiền bảo hiểm
Thêm một nghệ sĩ nổi tiếng tiết lộ mất trăm triệu tiền bảo hiểm

NSƯT Kim Tử Long cho biết, mua một gói bảo hiểm của công ty P. cho con, chi phí một năm khoảng hơn 40 triệu đồng. NSƯT Kim Tử Long chia sẻ: “Khi họ mời thì nói rất nhiều, xem như vua chúa, ngày nào cũng săn đón, gọi và năn nỉ để mua bảo hiểm. Sau một thời gian thì Long bị cuốn vào sự kêu gọi đó và Long đồng ý mua. Long nghĩ một năm bỏ ra 40 triệu cho con cũng tốt”.

“Long đóng được năm đầu tiên, chuẩn bị qua năm thứ hai thì họ cũng nói chuyện rất ngọt ngào, chưa kịp đóng nữa thì gọi rồi, đến năm thứ ba cũng vậy. Đến năm thứ tư Long nhiều công việc quá nên không để ý đến, thời gian trôi qua mãi đến năm thứ năm thì tôi mới chợt nhớ ra. Long mới gọi điện thoại cho người tư vấn và bán cho mình, hỏi tại sao không ai nhắc mình đóng thì nhận được câu trả lời là người đó nghỉ rồi, không bán bảo hiểm nữa. Tôi nhận được câu trả lời là cứ gọi điện thoại lên công ty sẽ được giải quyết” - NSƯT Kim Tử Long kể câu chuyện mà bản thân gặp phải.

Sau khi liên hệ với công ty bảo hiểm, NSƯT Kim Tử Long nhận được câu trả lời rằng hợp đồng đã bị hủy vì hai năm không đóng. Nam nghệ sĩ bức xúc cho biết: "Tại sao lúc kêu gọi người ta đóng thì ngọt ngào, đến khi chuyển giao thì lại như vậy. Thế là tôi mất trắng, ba năm trời đóng một trăm mấy chục triệu".

Qua trường hợp mình từng gặp phải, NSƯT Kim Tử Long nhắn nhủ đến diễn viên Ngọc Lan và các khách hàng nên cân nhắc kĩ trước khi tham gia bảo hiểm. Hiện, đoạn video của NSƯT Kim Tử Long vẫn đang thu hút sự chú ý từ netizen, trở thành chủ đề bàn tán trên các diễn đàn mạng xã hội.

Theo dõi 24HMoney trên GoogleNews
Nhà đầu tư lưu ý
24HMoney đã kiểm duyệt

Từ khóa (bấm vào mỗi từ khóa để xem bài cùng chủ đề)

Bạn có muốn trở thành VIP/Pro trên 24HMoney? Hãy liên hệ với chúng tôi SĐT/ Zalo: 0981 935 283.

Để truyền thông cho doanh nghiệp, vui lòng liên hệ SĐT/ Zalo: 0908 822 699.

Hòm thư: phuongpt@24hmoney.vn
6 Yêu thích
8 Bình luận 8 Chia sẻ
Thích Đã thích Thích
Bình luận
Chia sẻ
Cơ quan chủ quản: Công ty TNHH 24HMoney. Địa chỉ: Tầng 5 - Toà nhà Geleximco - 36 Hoàng Cầu, P.Ô Chợ Dừa, Quận Đống Đa, Hà Nội. Giấy phép mạng xã hội số 203/GP-BTTTT do BỘ THÔNG TIN VÀ TRUYỀN THÔNG cấp ngày 09/06/2023 (thay thế cho Giấy phép mạng xã hội số 103/GP-BTTTT cấp ngày 25/3/2019). Chịu trách nhiệm nội dung: Phạm Đình Bằng. Email: support@24hmoney.vn. Hotline: 038.509.6665. Liên hệ: 0908.822.699

Điều khoản và chính sách sử dụng



copy link
Quét mã QR để tải app 24HMoney - App Tài chính, Chứng khoán nhiều người dùng nhất cho điện thoại