menu
24hmoney
Install 24HMoneyTải App
copy link
Trịnh Vũ Tường

Thêm 50.000 phiếu mua hàng 'siêu thị 0 đồng' tặng lao động nghèo, sinh viên

Khoảng 50.000 phiếu mua hàng có tổng giá trị 10 tỉ đồng sẽ được phát miễn phí cho hàng chục ngàn lao động, nhân lực tuyến đầu chống dịch, sinh viên... tại TP.HCM thông qua chương trình "siêu thị mini không đồng".

Những chuyến hàng được chuyển đến tận tay các sinh viên bị kẹt tại các Ký túc xá - VIDEO: PNJ

Thông tin trên vừa được ban tổ chức chương trình "siêu thị mini không đồng" công bố. Theo đó, số lượng phiếu này đã tăng mạnh so với lượng 16.000 phiếu có được trước đó.

Theo ban tổ chức, trong 50.000 phiếu quà tặng, hiện nay đã phát được lượng lớn phiếu cho các lao động, sinh viên... tại 12 quận, huyện.

Dự kiến số phiếu này sẽ được tăng thêm trong đợt tới, đặc biệt tập trung vào những khu vực khó khăn, dịch bùng phát, người dân khó tiếp cận các mặt hàng thiết yếu.

Thêm 50.000 phiếu mua hàng 'siêu thị 0 đồng' tặng lao động nghèo, sinh viên
Nhiều mặt hàng nhu yếu phẩm có trong chương trình - ẢNH: PNJ

Trong hoạt động này, sẽ có 5.500 sinh viên đang mắc kẹt tại 34 Ký túc xá nằm trên địa bàn TP.HCM được phát phiếu mua hàng với tổng giá trị hơn 1,6 tỉ đồng.

Theo ông Huỳnh Văn Tẩn - Giám đốc truyền thồng và đối ngoại PNJ - đơn vị tham gia tổ chức - hiện chương trình liên kết với Thành đoàn, hội sinh viên TP, và các đơn vị khác nên có được nguồn nhân lực cho công tác giao nhận, qui mô chương trình ngày càng tăng.

Thêm 50.000 phiếu mua hàng 'siêu thị 0 đồng' tặng lao động nghèo, sinh viên
Đóng gói để vận chuyển đến các đối tượng được hỗ trợ - ẢNH: PNJ

Cũng theo ông Tẩn, hiện ban tổ chức đang liên kết và kêu gọi thêm nhiều đơn vị tham gia nên khả năng số phiếu quà tặng sẽ không dừng lại ở con số 50.000, và thêm nhiều người được hỗ trợ (mỗi lao động được nhận 2 phiếu với trị giá 400.000 đồng).

"Ban tổ chức cho biết sẽ mở rộng mô hình này thêm cho nhiều người khác như bộ phận tuyến đầu chống dịch, trẻ em ở các khu cách li...", ông Tẩn khẳng định.

Thêm 50.000 phiếu mua hàng 'siêu thị 0 đồng' tặng lao động nghèo, sinh viên
Hàng hóa được ban tổ chức hỗ trợ giao tận tay các sinh viên - ẢNH: PNJ

Theo Sở Công thương TP.HCM, người lao động được nhận phiếu dựa theo danh sách từ cácquận, huyện gửi đến ban tổ chức.

Hiện nay nhiều địa phương tăng thêm số lượng người được nhận hỗ trợ nên qui mô chương trình sẽ tăng, đặc biệt tập trung vào những khu vực khó khăn, bị phong tỏa.

Ngoài "siêu thị mini", ban tổ chức cho biết đẩy mạnh chương trình chuyến xe lưu động để chuyển hàng hóa thiết yếu đến các quận, huyện.

Thêm 50.000 phiếu mua hàng 'siêu thị 0 đồng' tặng lao động nghèo, sinh viên
Những chuyến hàng đầy ắp được chuyển đến cho các đối tượng được hỗ trợ - ẢNH: PNJ

"Siêu thị mini không đồng" nằm trong khuôn khổ chương trình "Vòng tay Việt" được Sở Công thương TP.HCM, Thành đoàn, Hội doanh nghiệp hàng Việt Nam chất lượng cao, công ty CP Vàng bạc đá quý Phú Nhuận (PNJ) cùng tổ chức.

Theo dõi 24HMoney trên GoogleNews
Nhà đầu tư lưu ý
24HMoney đã kiểm duyệt

Từ khóa (bấm vào mỗi từ khóa để xem bài cùng chủ đề)

Bạn có muốn trở thành VIP/Pro trên 24HMoney? Hãy liên hệ với chúng tôi SĐT/ Zalo: 0981 935 283.

Để truyền thông cho doanh nghiệp, vui lòng liên hệ SĐT/ Zalo: 0908 822 699.

Hòm thư: phuongpt@24hmoney.vn
Thích Đã thích Thích
Bình luận
Chia sẻ
Cơ quan chủ quản: Công ty TNHH 24HMoney. Địa chỉ: Tầng 5 - Toà nhà Geleximco - 36 Hoàng Cầu, P.Ô Chợ Dừa, Quận Đống Đa, Hà Nội. Giấy phép mạng xã hội số 203/GP-BTTTT do BỘ THÔNG TIN VÀ TRUYỀN THÔNG cấp ngày 09/06/2023 (thay thế cho Giấy phép mạng xã hội số 103/GP-BTTTT cấp ngày 25/3/2019). Chịu trách nhiệm nội dung: Phạm Đình Bằng. Email: support@24hmoney.vn. Hotline: 038.509.6665. Liên hệ: 0908.822.699

Điều khoản và chính sách sử dụng



copy link
Quét mã QR để tải app 24HMoney - App Tài chính, Chứng khoán nhiều người dùng nhất cho điện thoại