Thế nào là thương hiệu nhân bản và nhân cách hóa thương hiệu
Case thực tế đang diễn ra vô cùng thú vị giữa các Trusted vs Loved Brand.
Xuất phát điểm chỉ từ một hành động của Momo khi đăng hình 1 trái tim xanh và Starbuck đăng 1 trái tim hồng, ẩn ý về việc hợp tác giữa Momo vs Startbuck (sử dụng Momo để thanh toán tại quầy Startbuck. Trước đó chỉ có Highland là thanh toán được bằng Momo đã khiến nhiều fan yêu thích). Sau khi post, nhiều Fan vào comment chia sẻ với Momo cũng như nhắc tới Highland.
Ngay lập tức, chuyện chat chít bà tám "tình tay ba" được đưa đẩy vô cùng hấp dẫn, ngẫu hứng, thú vị giữa các thương hiệu "tick xanh" tạo nên một câu chuyện thương hiệu sôi động. Đặc biệt phù hợp với bối cảnh và Gen Z, vì vậy đã tạo ra làn sóng Viral 0 đồng ngoạn mục.
Câu chuyện Mô hình thương hiệu nhân bản, đưa thương hiệu trở thành một con người với đầy đủ sắc thái vẫn đang tiếp diễn và là nguồn cảm hứng cho các bài post tiếp theo của Highland, Momo. Cùng chờ Starbuck thể hiện vị thế của Shark nhé quý zị.
P/S: Giai đoạn này của Highland/Startbuck theo hành trình trải nghiệm thương hiệu thì khách hàng đã chuyển từ Tin -- Hành động -- Trung thành -- Yêu.
Theo dõi người đăng bài
Tiếp cận các chuyên gia VIP/PRO hàng đầu của 24HMONEY
Nhận ngay bài viết tài chính chuyên sâu
Bạn muốn trở thành VIP/PRO trên 24HMONEY?
Liên hệ 24HMONEY ngay
Bình luận