menu
24hmoney
Install 24HMoneyTải App
copy link
Tiến sĩ Tô Nhật

Thế nào là người bán hàng giỏi?

Bán hàng không chỉ là cung cấp sản phẩm và dịch vụ cho người dùng, bán hàng còn là giúp đỡ mọi người. Một người bán hàng thực sự giỏi không phải người bán một sản phẩm tốt nhất, mà là người bán một thái độ tuyệt vời nhất. Vì mọi người sẽ chi trả cho một trải nghiệm dễ chịu, tích cực và thú vị nhiều hơn cho một sản phẩm tuyệt vời.

Mọi khách hàng đều được “kích hoạt” bởi những người tích cực và tự tin chứ không phải bởi những sản phẩm tuyệt vời. Trong thị trường luôn có sản phẩm nào đó khiến mọi người cảm thấy vui tươi, chỉ là không phải mọi sản phẩm đều như vậy – nhưng người nào có thể khiến người khác vui vẻ, thư thái mới có thể bán hầu hết mọi thứ! Cá nhân nào có thể gắn kết một thái độ tuyệt vời với một sản phẩm tuyệt vời sẽ dễ dàng tiến bước mà không gì có thể ngăn trở được!

Sản phẩm có thể được mua sắm nhưng thái độ tuyệt vời thì không thể. Mức giá có thể bị đánh bại nhưng thái độ tuyệt vời là vô giá. Đối với bất cứ ai, không có gì giá trị hơn một người tích cực.

Theo dõi 24HMoney trên GoogleNews
Cảnh báo Nhà đầu tư lưu ý
24HMoney đã kiểm duyệt 24HMoney đã kiểm duyệt

Từ khóa (bấm vào mỗi từ khóa để xem bài cùng chủ đề)

Bạn có muốn trở thành VIP/Pro trên 24HMoney? Hãy liên hệ với chúng tôi SĐT/ Zalo: 0981 935 283.

Để truyền thông cho doanh nghiệp, vui lòng liên hệ SĐT/ Zalo: 0908 822 699.

Hòm thư: phuongpt@24hmoney.vn
Tiến sĩ Tô Nhật

Bấm theo dõi để nhận thêm nội dung bổ ích từ chuyên gia này.

Tìm hiểu thêm về chuyên gia.

Hãy chọn VIP/PRO hàng đầu để nhận kho bài viết chuyên sâu

Cơ quan chủ quản: Công ty TNHH 24HMoney. Địa chỉ: Tầng 5 - Toà nhà Geleximco - 36 Hoàng Cầu, P.Ô Chợ Dừa, Quận Đống Đa, Hà Nội. Giấy phép mạng xã hội số 203/GP-BTTTT do BỘ THÔNG TIN VÀ TRUYỀN THÔNG cấp ngày 09/06/2023 (thay thế cho Giấy phép mạng xã hội số 103/GP-BTTTT cấp ngày 25/3/2019). Chịu trách nhiệm nội dung: Phạm Đình Bằng. Email: support@24hmoney.vn. Hotline: 038.509.6665. Liên hệ: 0908.822.699

Điều khoản và chính sách sử dụng



copy link
Quét mã QR để tải app 24HMoney - Giúp bạn đầu tư an toàn, hiệu quả