menu
24hmoney
Install 24HMoneyTải App
copy link
Sao Mai

Thế giới 24h: “Tê liệt” vì bạo loạn, nhiều hãng hàng không giảm chuyến đến Hong Kong

Các hãng hàng không Indonesia, Ấn Độ, Hàn Quốc... đã phải cắt giảm số tuyến bay đến Hong Kong trong những tuần tới vì lượng khách giảm do lo ngại tình hình an ninh tại đặc khu này.

Cảnh sát kêu gọi người biểu tình Hồng Kông bỏ vũ khí

Cảnh sát hối thúc người biểu tình từ bỏ vũ khí và rời khỏi khu học xá của trường đại học tại khu vực Cửu Long, Hồng Kông.

Tuy nhiên, nhiều người vẫn cố thủ trong khu vực trường. Tình trạng đối đầu trong thời điểm cuối tuần qua đã dẫn đến nhiều thiệt hại. Người ta nhìn thấy khói bốc ra từ nhiều đám lửa cháy tại khu học xá khi mà tuần làm việc mới bắt đầu.

Vào sáng ngày thứ Hai, họ đã tiến hành một cuộc vây ráp vào khu học xá của Đại học Bách khoa Hồng Kông, có nhiều thông tin trái chiều về việc họ đã càn quét khu học xá này.

Nhiều hãng hàng không giảm chuyến đến Hong Kong

Dữ liệu từ trang theo dõi lịch trình bay Routes Online hôm nay cho thấy nhiều hãng hàng không châu Á như PT Garuda Indonesia, SpiceJet Ấn Độ, Air Asia của Malaysia, Jeju Air và Jin Air Hàn Quốc, PAL và Cebu Air của Philippines đã hủy nhiều chuyến bay đến Hong Kong trong bối cảnh biểu tình ở đặc khu này chưa có dấu hiệu kết thúc.

Garuda giảm số chuyến đến Hong Kong mỗi tuần từ 21 xuống chỉ còn 4, trong khi SpiceJet sẽ hủy tuyến bay Mumbai - Hong Kong cho đến ngày 15/1/2020. Air Asia cũng cắt giảm nhiều chuyến bay từ Kuala Lumpur và Kota Kinabalu tới đặc khu Hong Kong trong hai tháng tới.

Trung Quốc tuyên bố hai bên đã nhượng bộ đáng kể trong đàm phán Mỹ - Trung

Các nhà đàm phán hàng đầu đến từ Trung Quốc và Mỹ đã nối lại đối thoại vào cuối tuần vừa rồi sau khi có thêm nhiều dấu hiệu nhượng bộ từ cả hai phía với nhiều vấn đề nổi bật.

Tham gia vào các cuộc đàm phán tuần này, Phó Thủ tướng Trung Quốc Lưu Hạc đối thoại với Bộ trưởng Tài chính Mỹ Steven Mnuchin cùng với Đại diện Thương mại Mỹ Robert Lighthizer qua điện thoại vào sáng ngày thứ Bảy tính theo giờ Bắc Kinh, theo tuyên bố từ Bộ Thương mại Trung Quốc. Họ đã có những cuộc đối thoại mang tính xây dựng liên quan đến quyền lợi của mỗi bên trong thỏa thuận giai đoạn một, và họ đồng ý khép lại đối thoại. Văn phòng Đại diện Thương mại Mỹ cũng xác nhận có cuộc gọi này.

Lãnh đạo phe thiểu số Thượng viện Mỹ yêu cầu Tổng thống ra điều trần luận tội

Theo phóng viên TTXVN tại Washington, ngày 17/11, lãnh đạo phe thiểu số tại Thượng viện Mỹ, Thượng nghị sĩ Dân chủ bang New York, ông Chuck Schumer đã đề nghị Tổng thống Donald Trump ra điều trần trong khuôn khổ của cuộc điều tra luận tội, sau khi Chủ tịch Hạ viện Nancy Pelosi đề nghị ông làm chứng tại Hạ viện.

Phát biểu với báo giới, ông Schumer cho rằng nếu không đồng ý với nội dung điều trần, Tổng thống Trump nên tham gia các cuộc điều trần tại Hạ viện. Ông Schumer cũng cho rằng Tổng thống nên cho phép tất cả các quan chức dưới quyền ông ra điều trần, đồng thời đặt nghi vấn về việc Nhà Trắng ngăn các nhân chứng hợp tác với cuộc điều tra.

Theo dõi 24HMoney trên GoogleNews
Nhà đầu tư lưu ý
24HMoney đã kiểm duyệt

Từ khóa (bấm vào mỗi từ khóa để xem bài cùng chủ đề)

Bạn có muốn trở thành VIP/Pro trên 24HMoney? Hãy liên hệ với chúng tôi SĐT/ Zalo: 0981 935 283.

Để truyền thông cho doanh nghiệp, vui lòng liên hệ SĐT/ Zalo: 0908 822 699.

Hòm thư: phuongpt@24hmoney.vn
Thích Đã thích Thích
Bình luận
Chia sẻ
Cơ quan chủ quản: Công ty TNHH 24HMoney. Địa chỉ: Tầng 5 - Toà nhà Geleximco - 36 Hoàng Cầu, P.Ô Chợ Dừa, Quận Đống Đa, Hà Nội. Giấy phép mạng xã hội số 203/GP-BTTTT do BỘ THÔNG TIN VÀ TRUYỀN THÔNG cấp ngày 09/06/2023 (thay thế cho Giấy phép mạng xã hội số 103/GP-BTTTT cấp ngày 25/3/2019). Chịu trách nhiệm nội dung: Phạm Đình Bằng. Email: support@24hmoney.vn. Hotline: 038.509.6665. Liên hệ: 0908.822.699

Điều khoản và chính sách sử dụng



copy link
Quét mã QR để tải app 24HMoney - App Tài chính, Chứng khoán nhiều người dùng nhất cho điện thoại