menu
24hmoney
Install 24HMoneyTải App
copy link
Hoài Nhật

Thế giới 24h: Quốc hội Mỹ cấm dùng ngân sách mua tàu và xe bus Trung Quốc

Mỹ cũng quyết liệt với Trung đấy chứ.

Hạ viện và Thượng viện Mỹ đã thống nhất với nhau về dự luật quốc phòng Mỹ, theo đó tiền của liên bang sẽ không được sử dụng để mua xe bus và tàu cho Trung Quốc sản xuất.

Quốc hội Mỹ muốn cấm dùng tiền liên bang mua tàu và xe bus Trung Quốc

Quốc hội Mỹ đang nhắm đến Trung Quốc trong một dự luật quốc phòng mới đây, cùng lúc đó chính quyền Tổng thống Donald Trump đang đàm phán nhằm hướng đến thỏa thuận thương mại tạm thời với Bắc Kinh.

Hạ viện và Thượng viện Mỹ đã thống nhất với nhau về dự luật quốc phòng Mỹ, theo đó tiền của liên bang sẽ không được sử dụng để mua xe bus và tàu cho Trung Quốc sản xuất, theo nhiều nguồn tin thân cận với vụ việc được Wall Street Journal trích đăng.

Triều Tiên có thể sắp phóng tên lửa đạo đạo xuyên lục địa

"Các kỹ sư tên lửa và quân đội Triều Tiên đang tìm cách cải thiện hiệu quả và mức độ tin cậy của tên lửa đạn đạo xuyên lục địa (ICBM) Hwasong-15, còn gọi là KN-22", Vann H. Van Diepen, cựu quan chức tình báo và ngoại giao Mỹ, cho biết trong bài đăng trên trang 38 North hôm qua.

Van Diepen cho rằng Bình Nhưỡng có thể chọn giải pháp khai hỏa tên lửa Hwasong-15 nếu quyết định chấm dứt lệnh ngừng thử hạt nhân và tên lửa tầm xa được lãnh đạo Triều Tiên Kim Jong-un công bố hồi năm 2017.

Bolivia lục soát nhà cựu tổng thống Morales

Công tố viên Rudy Terrazas cho biết cuộc đột kích vào nhà cựu tổng thống Evo Morales ở Achumani, khu phố giàu có tại thủ đô La Paz, diễn ra hôm 10/12 "theo lệnh của tòa án". Các máy tính được tìm thấy trong nhà sẽ được kiểm tra để tìm bằng chứng của tội "khủng bố và xúi giục nổi loạn".

Morales đăng Twitter chỉ trích cuộc lục soát nhà ông, nói rằng các công tố viên đã lạm dụng quyền lực.

SoftBank từ bỏ Startup dắt chó đi dạo

2 năm trước, đại gia viễn thông Nhật Bản SoftBank gây ngạc nhiên khi rót tới 300 triệu USD vào startup dắt chó đi dạo Wag. Nhưng sau hàng loạt vấn đề tại Wag, SoftBank dường như đã từ bỏ khoản đầu tư này.

Tân CEO Wag Garrett Smallwood hôm qua (10/12) thông báo với các nhân viên rằng công ty sẽ "chia tay trong hòa bình với SoftBank". SoftBank cũng sẽ rút khỏi hội đồng quản trị và bán lại cổ phần Wag cho công ty này.

Theo dõi 24HMoney trên GoogleNews
Nhà đầu tư lưu ý
24HMoney đã kiểm duyệt

Từ khóa (bấm vào mỗi từ khóa để xem bài cùng chủ đề)

Bạn có muốn trở thành VIP/Pro trên 24HMoney? Hãy liên hệ với chúng tôi SĐT/ Zalo: 0981 935 283.

Để truyền thông cho doanh nghiệp, vui lòng liên hệ SĐT/ Zalo: 0908 822 699.

Hòm thư: phuongpt@24hmoney.vn
Thích Đã thích Thích
Bình luận
Chia sẻ
Cơ quan chủ quản: Công ty TNHH 24HMoney. Địa chỉ: Tầng 5 - Toà nhà Geleximco - 36 Hoàng Cầu, P.Ô Chợ Dừa, Quận Đống Đa, Hà Nội. Giấy phép mạng xã hội số 203/GP-BTTTT do BỘ THÔNG TIN VÀ TRUYỀN THÔNG cấp ngày 09/06/2023 (thay thế cho Giấy phép mạng xã hội số 103/GP-BTTTT cấp ngày 25/3/2019). Chịu trách nhiệm nội dung: Phạm Đình Bằng. Email: support@24hmoney.vn. Hotline: 038.509.6665. Liên hệ: 0908.822.699

Điều khoản và chính sách sử dụng



copy link
Quét mã QR để tải app 24HMoney - App Tài chính, Chứng khoán nhiều người dùng nhất cho điện thoại