menu
24hmoney
Install 24HMoneyTải App
copy link
Thạch Thảo

Thế giới 24h: Philippines bắt hơn 300 người Trung Quốc, Thượng viện Mỹ thông qua dự luật chi tiêu 1.400 tỷ USD tài khóa 2020

342 người Trung Quốc vừa bị bắt tại thành phố Quezon trong chiến dịch truy quét hoạt động đánh bạc trái phép ở Philippines.

Philippines bắt hơn 300 người Trung Quốc

Cuộc đột kích diễn ra tại một công ty trò chơi trực tuyến ở thành phố Quezon, phía đông bắc thủ đô Manila, Philippines, do Cục Di trú phối hợp với cảnh sát và cơ quan quản lý hoạt động giải trí tại địa phương tiến hành.

"Chúng tôi có lý do để nghi ngờ công ty này che giấu các hoạt động trái phép và lừa đảo trực tuyến", Fortunato Manahan, giám đốc bộ phận tình báo của Cục Di trú Philippines, hôm nay cho hay, nói thêm rằng công ty đã đăng ký, nhưng chưa được cơ quan quản lý cấp phép.

Liên hợp quốc chọn ngày 7/9 là Ngày Quốc tế Không khí sạch

Nghị quyết nêu rõ không khí trong lành có vai trò quan trọng đối với sức khỏe và đời sống hằng ngày của con người. Ô nhiễm không khí là mối đe dọa lớn nhất về môi trường đối với sức khỏe con người, và cũng là một trong những nguyên nhân chính gây tử vong và bệnh tật trên toàn cầu mà có thể phòng tránh được.

ĐHĐ LHQ nhấn mạnh tầm quan trọng của việc tăng cường hợp tác quốc tế ở cấp độ toàn cầu, khu vực ở những lĩnh vực liên quan đến cải thiện chất lượng không khí, bao gồm thu thập và sử dụng dữ liệu, nghiên cứu và phát triển chung, cũng như chia sẻ hoạt động hiệu quả nhất.

Thượng viện Mỹ thông qua dự luật chi tiêu 1.400 tỷ USD tài khóa 2020

Với tỷ lệ ủng hộ mạnh mẽ từ lưỡng đảng cùng sự ủng hộ từ Nhà Trắng, Thượng viện Mỹ đã thông qua 2 dự luật chi tiêu khổng lồ dành cho các chương trình chính phủ tới ngày 30/9/2020. Tổng thống Trump dự kiến sẽ ký ban hành cả hai dự luật này trước hạn chót vào nửa đêm 20/12.

Đáng chú ý, trong gói dự luật trên, Lầu Năm Góc sẽ nhận được 738 tỷ USD để chi tiêu cho các hoạt động quân sự, tăng 22 tỷ USD so với năm trước.

Đặc phái viên Mỹ về Triều Tiên trở thành Thứ trưởng Ngoại giao

Việc bổ nhiệm Biegun, người đang công du châu Á giữa căng thẳng với Triều Tiên, dễ dàng được Thượng viện Mỹ thông qua với 90 phiếu thuận và 3 phiếu chống. Quyết định này cho phép ông đảm nhiệm vai trò quyền ngoại trưởng nếu Ngoại trưởng Mike Pompeo rời vị trí để tham gia cuộc đua vào Thượng viện năm tới.

Ngoại trưởng Mỹ gần đây mở tài khoản mạng xã hội Twitter và Instagram cá nhân để đăng những bức ảnh ông đi cùng nông dân ở bang quê nhà Kansas, cổ vũ một đội bóng rổ ở Kansas và chơi đùa cùng chó cưng của mình. Điều này gợi mở khả năng Pompeo đang tìm cách gây thiện cảm với cử tri.

Theo dõi 24HMoney trên GoogleNews
Cảnh báo Nhà đầu tư lưu ý
24HMoney đã kiểm duyệt 24HMoney đã kiểm duyệt

Từ khóa (bấm vào mỗi từ khóa để xem bài cùng chủ đề)

Bạn có muốn trở thành VIP/Pro trên 24HMoney? Hãy liên hệ với chúng tôi SĐT/ Zalo: 0981 935 283.

Để truyền thông cho doanh nghiệp, vui lòng liên hệ SĐT/ Zalo: 0908 822 699.

Hòm thư: phuongpt@24hmoney.vn
Cơ quan chủ quản: Công ty TNHH 24HMoney. Địa chỉ: Tầng 5 - Toà nhà Geleximco - 36 Hoàng Cầu, P.Ô Chợ Dừa, Quận Đống Đa, Hà Nội. Giấy phép mạng xã hội số 203/GP-BTTTT do BỘ THÔNG TIN VÀ TRUYỀN THÔNG cấp ngày 09/06/2023 (thay thế cho Giấy phép mạng xã hội số 103/GP-BTTTT cấp ngày 25/3/2019). Chịu trách nhiệm nội dung: Phạm Đình Bằng. Email: support@24hmoney.vn. Hotline: 038.509.6665. Liên hệ: 0908.822.699

Điều khoản và chính sách sử dụng



copy link
Quét mã QR để tải app 24HMoney - Giúp bạn đầu tư an toàn, hiệu quả