menu
24hmoney
Install 24HMoneyTải App
copy link
Việt Dũng

Thế giới 24h: Mỹ ngừng cấp thẻ xanh trong 60 ngày vì dịch bệnh

Sắc lệnh sắp ban hành của Tổng thống Trump sẽ tạm ngưng nhập cư trong 60 ngày, áp dụng đối với người xin thẻ xanh, không ảnh hưởng tới những lao động vào nước Mỹ tạm thời.

Tổng thống Trump ngưng cấp thẻ xanh trong 60 ngày vì dịch và việc làm

Trong họp báo tối 21/4, Tổng thống Donald Trump công bố kế hoạch chi tiết về sắc lệnh hành pháp về việc ngưng nhập cư, áp dụng đối với người xin thẻ xanh trong 60 ngày, theo CNN.

Ông Trump nói việc ngưng cấp thẻ xanh này nhằm giảm dòng người nhập cư trong bối cảnh hàng chục triệu người Mỹ đã mất việc vì dịch Covid-19 trong mấy tuần qua.

"Chúng ta trước hết cần chăm lo cho lao động Mỹ", ông Trump nói. Ông cho rằng ngưng nhập cư giúp "đảm bảo nguồn lực y tế quan trọng cho công dân Mỹ".

Triều Tiên giữ im lặng trước tin đồn về sức khoẻ của ông Kim Jong Un

Nhiều tin đồn về tình hình sức khoẻ của ông Kim bắt đầu nổi lên do ông vắng mặt trong lễ kỷ niệm ngày sinh lần thứ 108 của cố lãnh đạo Kim Nhật Thành hôm 15/4.

Hãng thông tấn chính thức của Triều Tiên KCNA và tờ báo của đảng cầm quyền Rodong Sinmun hôm 22/4 vẫn chưa đưa ra thông tin cụ thể nào về vị trí, lịch trình di chuyển cũng như tình trạng sức khoẻ của ông Kim trong những ngày gần đây.

Trước đó, tờ Daily NK (Hàn Quốc) đưa tin nhà lãnh đạo Triều Tiên hôm 12/4 phải trải qua một cuộc phẫu thuật tim mạch và đang được điều trị tại khu nghỉ dưỡng ở vùng ngoại ô Bình Nhưỡng.

Cảnh sát Mỹ sử dụng UAV phát hiện người mắc COVID-19

Tờ Daily Mail (Anh) ngày 22/4 cho biết “máy bay không người lái đại dịch” có thể theo dõi nhiệt độ của con người từ khoảng cách 58 mét. Thiết bị này còn có thể dùng cảm biến và máy tính để nhận diện người ho, hắt hơi và khó thở.

Cảnh sát Westport đang hợp tác cùng công ty sản xuất máy bay không người lái Draganfly (Canada) để phát triển “máy bay không người lái đại dịch”.

Thủ tướng Canada tuyên bố sẽ gia tăng tài trợ cho WHO

“Canada sẽ gia tăng những đóng góp của mình cho WHO để đẩy lùi đại dịch này. Chúng tôi sẽ cung cấp cho họ một khoản tiền lên tới hàng chục triệu USD mỗi năm. Đồng thời, chúng tôi thực sự cần phải tìm hiểu nguồn gốc của loại virus này, để chắc chắn rằng tương lai nó sẽ không bao giờ xảy ra nữa”, ông Trudeau chia sẻ với báo giới hôm 21/4.

Ngoài ra, Thủ tướng Trudeau cho biết, chính quyền Canada đang tạo ra một quỹ hỗ trợ khẩn cấp trị giá 350 triệu USD để hỗ trợ tài chính các tổ chức từ thiện và phi lợi nhuận hoạt động chống lại sự lây lan của Covid-19.

Theo dõi 24HMoney trên GoogleNews
Cảnh báo Nhà đầu tư lưu ý
24HMoney đã kiểm duyệt 24HMoney đã kiểm duyệt

Từ khóa (bấm vào mỗi từ khóa để xem bài cùng chủ đề)

Bạn có muốn trở thành VIP/Pro trên 24HMoney? Hãy liên hệ với chúng tôi SĐT/ Zalo: 0981 935 283.

Để truyền thông cho doanh nghiệp, vui lòng liên hệ SĐT/ Zalo: 0908 822 699.

Hòm thư: phuongpt@24hmoney.vn
Cơ quan chủ quản: Công ty TNHH 24HMoney. Địa chỉ: Tầng 5 - Toà nhà Geleximco - 36 Hoàng Cầu, P.Ô Chợ Dừa, Quận Đống Đa, Hà Nội. Giấy phép mạng xã hội số 203/GP-BTTTT do BỘ THÔNG TIN VÀ TRUYỀN THÔNG cấp ngày 09/06/2023 (thay thế cho Giấy phép mạng xã hội số 103/GP-BTTTT cấp ngày 25/3/2019). Chịu trách nhiệm nội dung: Phạm Đình Bằng. Email: support@24hmoney.vn. Hotline: 038.509.6665. Liên hệ: 0908.822.699

Điều khoản và chính sách sử dụng



copy link
Quét mã QR để tải app 24HMoney - Giúp bạn đầu tư an toàn, hiệu quả