menu
24hmoney
Install 24HMoneyTải App
copy link
Hồng Ngọc

Thế giới 24h: Kỷ lục mới về doanh thu ngày Lễ độc thân của Alibaba

Với doanh thu trong ngày Lễ Độc thân đạt 268 tỷ nhân dân tệ (khoảng 38,3 tỷ USD), Alibaba đã chính thức lập kỷ lục mới về doanh thu bán hàng trong dịp lễ này.

Doanh thu bán hàng ngày Lễ Độc thân của Alibaba đạt kỷ lục hơn 38 tỷ USD

Tập đoàn Alibaba công bố doanh thu bán hàng trong ngày Lễ Độc thân đạt 268 tỷ nhân dân tệ tức 38,3 tỷ USD, như vậy doanh thu bán hàng của Alibaba trong năm nay đã lập kỷ lục mới.

Ước tính khoảng nửa tỷ người tại khắp các nước châu Á, từ Trung Quốc đến Nga hay Argentina đã lùng sục các trang thương mại điện tử nhằm mua gom đủ chủng loại hàng hóa, từ điện thoại Apple cho đến Xiaomi hay xoài Uganda.

Nữ nghị sĩ tuyên bố làm Tổng thống lâm thời Bolivia

"Đây là sự kế nhiệm tuân theo hiến pháp, được quy định trong Hiến pháp Bolivia", bà Anez, một thành viên phe đối lập Bolivia, giải thích về việc mình là người lãnh đạo tiếp theo của đất nước sau khi Tổng thống Evo Morales tuyên bố từ chức hôm 10/11.

Theo quy định của Hiến pháp Bolivia, sau khi tổng thống từ chức, những người kế nhiệm lần lượt sẽ là phó tổng thống, chủ tịch Thượng viện, phó chủ tịch thứ nhất Thượng viện và chủ tịch Hạ viện. Tuy nhiên, tất cả những lãnh đạo này đều đã đệ đơn xin từ chức ngay sau khi Morales tuyên bố rời ghế.

IAEA xác nhận Iran đang làm giàu urani tại Fordow

Iran đang từng bước phá vỡ mức hạn chế trong thỏa thuận về các hoạt động hạt nhân nhằm đáp trả việc Mỹ rút khỏi thỏa thuận này từ năm 2018 và tái áp đặt các biện pháp trừng phạt đối với Tehran. Iran khẳng định họ có thể nhanh chóng đảo ngược các vi phạm này nếu Mỹ dỡ bỏ các lệnh trừng phạt.

Trong một báo cáo Quý, IAEA, cơ quan giám sát thỏa thuận này, cho biết kho dự trữ urani đã được làm giàu của Iran và mức độ tinh khiết mà nước này tinh chế đang ở mức cao hơn giới hạn đặt ra trong thỏa thuận. Tehran cũng đang làm giàu urani bằng các máy ly tâm hiện đại hơn và đang làm giàu tại cơ sở Fordow, hành động vi phạm thỏa thuận.

Hạ viện Mỹ công bố nội dung điều trần kín trong cuộc điều tra luận tội tổng thống

Nội dung điều trần của bà Laura Coopera, quan chức cấp cao Lầu Năm Góc phụ trách giám sát chính sách của Mỹ với Ukraine, cho thấy Tổng thống Mỹ Donald Trump đã yêu cầu các cơ quan hữu quan đóng băng khoản viện trợ quân sự gần 400 triệu USD cho Ukraine, cho tới khi Kiev công khai tổ chức điều tra nhằm vào những đối thủ chính trị của ông Trump. Bà Coopera cảm thấy "khó hiểu và quan ngại" trước quyết định này.

Trong bản điều trần, bà Cooper khẳng định việc đóng băng khoản viện trợ cho Ukraine là “không bình thường”, đồng thời cho biết có hai cơ chế hợp pháp để tổng thống hoãn khoản viện trợ là thông báo cho Quốc hội hoặc cho Bộ Quốc phòng, tuy nhiên cả hai cơ chế trên đều không được thực hiện.

Theo dõi 24HMoney trên GoogleNews
Nhà đầu tư lưu ý
24HMoney đã kiểm duyệt

Từ khóa (bấm vào mỗi từ khóa để xem bài cùng chủ đề)

Bạn có muốn trở thành VIP/Pro trên 24HMoney? Hãy liên hệ với chúng tôi SĐT/ Zalo: 0981 935 283.

Để truyền thông cho doanh nghiệp, vui lòng liên hệ SĐT/ Zalo: 0908 822 699.

Hòm thư: phuongpt@24hmoney.vn
Thích Đã thích Thích
Bình luận
Chia sẻ
Cơ quan chủ quản: Công ty TNHH 24HMoney. Địa chỉ: Tầng 5 - Toà nhà Geleximco - 36 Hoàng Cầu, P.Ô Chợ Dừa, Quận Đống Đa, Hà Nội. Giấy phép mạng xã hội số 203/GP-BTTTT do BỘ THÔNG TIN VÀ TRUYỀN THÔNG cấp ngày 09/06/2023 (thay thế cho Giấy phép mạng xã hội số 103/GP-BTTTT cấp ngày 25/3/2019). Chịu trách nhiệm nội dung: Phạm Đình Bằng. Email: support@24hmoney.vn. Hotline: 038.509.6665. Liên hệ: 0908.822.699

Điều khoản và chính sách sử dụng



copy link
Quét mã QR để tải app 24HMoney - App Tài chính, Chứng khoán nhiều người dùng nhất cho điện thoại