menu
24hmoney
Install 24HMoneyTải App
copy link
Thủy Tiên

Thế giới 24h: Facebook nộp phạt 6,5 triệu USD do mập mờ về quyền riêng tư

Cuộc điều tra về các hành vi của Facebook trong giai đoạn 2012-2018 cho thấy trang mạng xã hội này đã khiến cho người sử dụng ở Canada nghĩ rằng họ có thể kiểm soát thông tin cá nhân trên Facebook và Messenger.

Tổng thống Trump: Mỹ nhiều ca nhiễm nhất thế giới vì xét nghiệm nhiều

“Chúng tôi đang cân nhắc điều đó”, tổng thống Mỹ trả lời khi được hỏi liệu có cấm đi lại đối với Nam Mỹ, và Brazil nói riêng, nơi đang có số ca nhiễm đứng thứ ba trên thế giới.

“Tôi không muốn người ở đó đến đây và lây cho chúng ta”, ông Trump nói tại một buổi họp nội các ở Nhà Trắng ngày 19/5. “Tôi cũng không muốn thấy người ở đó bị bệnh”.

Facebook nộp phạt 6,5 triệu USD tại Canada vì mập mờ về quyền riêng tư

Cuộc điều tra về các hành vi của Facebook trong giai đoạn 2012-2018 cho thấy trang mạng xã hội này đã khiến cho người sử dụng ở Canada nghĩ rằng họ có thể kiểm soát thông tin cá nhân trên Facebook và Messenger.

Tuy nhiên, theo Ủy ban Cạnh tranh Canada, Facebook đã cho phép chia sẻ thông tin cá nhân của người dùng với bên thứ ba là các nhà phát triển.

Johnson & Johnson ngừng bán phấn rôm trẻ em vì cáo buộc có chất gây ung thư

Quyết định này được đưa ra sau khi hãng đối mặt với các vụ kiện từ người tiêu dùng phấn rôm trẻ em của Johnson & Johnson có chứa chất gây ung thư cho dù hãng vẫn bày tỏ tin tưởng vào sản phẩm của mình.

Cục quản lý thực phẩm và dược phẩm Mỹ năm ngoái kiểm tra các sản phẩm mỹ phẩm nghi có chứa chất amiăng-một chất gây ung thư. Khoảng 50 sản phẩm được thử nghiệm, trong đó có Johnson & Johnson 620 gam.

Nhiều người tiêu dùng Mỹ tẩy chay hàng hóa Trung Quốc

Theo South China Morning Post, chiến tranh thương mại Mỹ - Trung và đại dịch Covid-19 người tiêu dùng hai nước quay lưng với hàng hóa của nhau. Khảo sát mới đây của Deutsche Bank cho thấy 41% người Mỹ cho biết sẽ không mua hàng “Made in China” nữa.

Trong khi đó, khoảng 35% người Trung Quốc được hỏi cũng khẳng định sẽ ngừng mua các sản phẩm “Made in USA”.

Theo một khảo sát khác của hãng tư vấn kinh doanh FTI Consulting, 78% người Mỹ được hỏi cho biết họ sàng trả thêm tiền để mua sản phẩm và dịch vụ nếu công ty cung ứng chuyển sản xuất ra khỏi Trung Quốc.

Theo dõi 24HMoney trên GoogleNews
Cảnh báo Nhà đầu tư lưu ý
24HMoney đã kiểm duyệt 24HMoney đã kiểm duyệt

Từ khóa (bấm vào mỗi từ khóa để xem bài cùng chủ đề)

Bạn có muốn trở thành VIP/Pro trên 24HMoney? Hãy liên hệ với chúng tôi SĐT/ Zalo: 0981 935 283.

Để truyền thông cho doanh nghiệp, vui lòng liên hệ SĐT/ Zalo: 0908 822 699.

Hòm thư: phuongpt@24hmoney.vn
Cơ quan chủ quản: Công ty TNHH 24HMoney. Địa chỉ: Tầng 5 - Toà nhà Geleximco - 36 Hoàng Cầu, P.Ô Chợ Dừa, Quận Đống Đa, Hà Nội. Giấy phép mạng xã hội số 203/GP-BTTTT do BỘ THÔNG TIN VÀ TRUYỀN THÔNG cấp ngày 09/06/2023 (thay thế cho Giấy phép mạng xã hội số 103/GP-BTTTT cấp ngày 25/3/2019). Chịu trách nhiệm nội dung: Phạm Đình Bằng. Email: support@24hmoney.vn. Hotline: 038.509.6665. Liên hệ: 0908.822.699

Điều khoản và chính sách sử dụng



copy link
Quét mã QR để tải app 24HMoney - Giúp bạn đầu tư an toàn, hiệu quả