menu
24hmoney
Install 24HMoneyTải App
copy link
Lê Nam

Thế giới 24h: Doanh nghiệp Ấn Độ và Mỹ sẽ ký thỏa thuận năng lượng trị giá 2,5 tỷ USD

Nhà nhập khẩu dầu hàng đầu của Ấn Độ Petronet và công ty dầu khí LNG Tellurian của Mỹ dự kiến sẽ ký thỏa thuận trị giá 2,5 tỷ USD nhân chuyến thăm Ấn Độ của Tổng thống Mỹ Donald Trump vào tuần tới.

Hai tập đoàn dầu khí của Ấn Độ và Mỹ ký thỏa thuận trị giá 2,5 tỷ USD

Trang mạng Financial Express ngày 17/2 đưa tin nhà nhập khẩu dầu hàng đầu của Ấn Độ Petronet và công ty dầu khí LNG Tellurian của Mỹ dự kiến sẽ ký thỏa thuận trị giá 2,5 tỷ USD nhân chuyến thăm Ấn Độ của Tổng thống Mỹ Donald Trump vào tuần tới.

Các nguồn tin cấp cao xác nhận hai nhà lãnh đạo sẽ thảo luận về thương mại năng lượng, trong đó có việc ký thỏa thuận giữa Petronet và LNG Tellurian.

Đây là bước đi tiếp theo nhằm đưa bản ghi nhớ đã được Petronet và LNG Tellurian nhất trí hồi tháng 9/2019 thành thỏa thuận chính thức.

Moody dự báo tình trạng lây lan của cúm corona sẽ kết thúc vào cuối quý I/2020

Dịch cúm corona và việc dịch bệnh bùng phát tác động mạnh đến nhiều khu vực rộng lớn của Trung Quốc sẽ có thể tác động đến hơn 5 triệu doanh nghiệp trên khắp thế giới, theo một nghiên cứu mới nhất.

Công ty nghiên cứu toàn cầu Dun & Bradstreet đã phân tích tình hình tại các tỉnh ở Trung Quốc chịu tác động nặng nề nhất từ virus, công ty kết luận rằng các doanh nghiệp đều có ràng buộc chặt chẽ với mạng lưới doanh nghiệp toàn cầu.

Các khu vực chịu ảnh hưởng với khoảng từ 100 doanh nghiệp chịu ảnh hưởng trở lên tính đến ngày 5/2/2020 là nơi tập trung khoảng 90% doanh nghiệp ở Trung Quốc. Khoảng 49.000 công ty trong khu vực này là chi nhánh của nhiều công ty nước ngoài.

Đài Loan chỉ trích WHO

"Đài Loan không bị Trung Quốc cai trị, nên chắc chắn không thể bị coi là một khu vực bị nhiễm bệnh", phát ngôn viên cơ quan đối ngoại Đài Loan Joanne Ou nói trong họp báo hôm nay. "Chúng tôi kêu gọi Tổ chức Y tế thế giới (WHO) phải chuyên nghiệp và trung lập: Thoát khỏi yêu sách vô lý của Trung Quốc, đừng bị Trung Quốc bắt cóc", Ou nói.

Tuyên bố được bà Ou đưa ra khi hòn đảo này ghi nhận 22 trường hợp nhiễm nCoV, so với con số hơn 72.400 ca nhiễm ở Trung Quốc đại lục. WHO đánh giá hòn đảo có "nguy cơ rất cao" theo chính sách "Một Trung Quốc", với Đài Loan là một phần của Trung Quốc.

Hàn Quốc điều chuyên cơ Tổng thống tới Nhật Bản sơ tán công dân trên du thuyền Diamond Princess

Dẫn lời Thứ trưởng Y tế Hàn Quốc Kim Gang-lip phát biểu tại một cuộc họp báo ngày 18/2, hãng thông tấn Yonhap đưa tin máy bay thuộc lực lượng Không quân Hàn Quốc sẽ cất cánh từ Căn cứ Không quân Soeul ở Seongnam, phía Nam thủ đô Seoul, vào đầu giờ chiều và hạ cánh tại Sân bay Haneda (Nhật Bản).

Chiếc máy bay này dự kiến đưa công dân Hàn Quốc trở lại Sân bay Quốc tế Gimpo vào sáng 19/2.

Theo dõi 24HMoney trên GoogleNews
Cảnh báo Nhà đầu tư lưu ý
24HMoney đã kiểm duyệt 24HMoney đã kiểm duyệt

Từ khóa (bấm vào mỗi từ khóa để xem bài cùng chủ đề)

Bạn có muốn trở thành VIP/Pro trên 24HMoney? Hãy liên hệ với chúng tôi SĐT/ Zalo: 0981 935 283.

Để truyền thông cho doanh nghiệp, vui lòng liên hệ SĐT/ Zalo: 0908 822 699.

Hòm thư: phuongpt@24hmoney.vn
Cơ quan chủ quản: Công ty TNHH 24HMoney. Địa chỉ: Tầng 5 - Toà nhà Geleximco - 36 Hoàng Cầu, P.Ô Chợ Dừa, Quận Đống Đa, Hà Nội. Giấy phép mạng xã hội số 203/GP-BTTTT do BỘ THÔNG TIN VÀ TRUYỀN THÔNG cấp ngày 09/06/2023 (thay thế cho Giấy phép mạng xã hội số 103/GP-BTTTT cấp ngày 25/3/2019). Chịu trách nhiệm nội dung: Phạm Đình Bằng. Email: support@24hmoney.vn. Hotline: 038.509.6665. Liên hệ: 0908.822.699

Điều khoản và chính sách sử dụng



copy link
Quét mã QR để tải app 24HMoney - Giúp bạn đầu tư an toàn, hiệu quả