menu
24hmoney
Install 24HMoneyTải App
copy link
Hồ Anh Tài

Thế giới 24h: Anh khẳng định tàu chở dầu Stena Impero vẫn đang bị Iran bắt giữ

Nguồn tin từ Bộ Ngoại giao Anh khẳng định tàu chở dầu treo cờ Anh Stena Impero và thủy thủ đoàn hiện vẫn bị giữ ở Iran. Đồng thời, Bộ Ngoại giao Anh tiếp tục kêu gọi Iran ngay lập tức thả tàu dầu.

Anh khẳng định tàu chở dầu Stena Impero vẫn bị giữ ở Iran

Kênh truyền hình Al-Arabiya dẫn nguồn Bộ Ngoại giao Anh ngày 23/9 khẳng định tàu chở dầu treo cờ Anh Stena Impero và thủy thủ đoàn vẫn bị giữ ở Iran.

Bộ Ngoại giao Anh tiếp tục kêu gọi Iran ngay lập tức thả tàu Stena Impero.

Trước đó, hãng thông tấn nhà nước Iran (IRNA) cùng ngày dẫn lời người phát ngôn Chính phủ Iran Ali Rabiee tuyên bố các thủ tục pháp lý và hành chính để phóng thích tàu Stena Impero đã được hoàn tất và tàu này có thể rời khỏi vùng biển Iran. Tuy nhiên, chưa rõ thời điểm tàu này sẽ được thả.

Bà Carrie Lam yêu cầu người biểu tình không phá cuộc đối thoại đầu tiên

"Tôi hy vọng cuộc đối thoại đầu tiên với cộng đồng vào ngày 26/9 sẽ diễn ra trong không khí hòa bình, hợp lý và bình tĩnh", bà Lam phát biểu trong cuộc họp báo hôm nay, đề cập tới cuộc đối thoại công khai với dân được tổ chức vào tối 26/9 tại một sân vận động trong nhà ở Wan Chai.

"Tôi và các đồng nghiệp sẽ lắng nghe ý kiến của người dân một cách chân thành, khiêm tốn", trưởng đặc khu Hong Kong nói thêm, cho biết đã có tới 20.000 người dân đăng ký tham gia phiên đối thoại được tổ chức trong phạm vi dành cho 150 người.

Tổng thống Trump nói có thể sớm gặp thượng đỉnh với ông Kim Jong-un

"Cuộc gặp có thể diễn ra sớm", Tổng thống Mỹ Donald Trump trả lời phóng viên bên lề kỳ họp Đại Hội đồng Liên Hợp Quốc ở New York hôm 23/9, khi được hỏi ông có dự định gặp thượng đỉnh lần ba với lãnh đạo Triều Tiên Kim Jong-un hay không.

Ông Trump không nói rõ chi tiết, cũng không cung cấp thông tin về nỗ lực hậu trường của quan chức hai nước nhằm tổ chức hội nghị thượng đỉnh Mỹ - Triều lần thứ ba như vậy.

Lãnh đạo Mỹ - Hàn khẳng định quan hệ đồng minh vẫn là cốt lõi

Tại cuộc gặp này, hai nhà lãnh đạo đã tái khẳng định rằng quan hệ đồng minh giữa hai nước vẫn là nhân tố cốt lõi của hòa bình và an ninh trên Bán đảo Triều Tiên cũng như khu vực.

Tuyên bố của Nhà Trắng cho biết tại cuộc hội đàm, hai nhà lãnh đạo đã thảo luận biện pháp củng cố hơn nữa quan hệ đồng minh, cụ thể là việc nhanh chóng đạt được thỏa thuận trong vấn đề chia sẻ chi phí quân sự để đảm bảo hoạt động của Các lực lượng Mỹ tại Hàn Quốc (USFK).

Theo dõi 24HMoney trên GoogleNews
Nhà đầu tư lưu ý
24HMoney đã kiểm duyệt

Từ khóa (bấm vào mỗi từ khóa để xem bài cùng chủ đề)

Bạn có muốn trở thành VIP/Pro trên 24HMoney? Hãy liên hệ với chúng tôi SĐT/ Zalo: 0981 935 283.

Để truyền thông cho doanh nghiệp, vui lòng liên hệ SĐT/ Zalo: 0908 822 699.

Hòm thư: phuongpt@24hmoney.vn
Thích Đã thích Thích
Bình luận
Chia sẻ
Cơ quan chủ quản: Công ty TNHH 24HMoney. Địa chỉ: Tầng 5 - Toà nhà Geleximco - 36 Hoàng Cầu, P.Ô Chợ Dừa, Quận Đống Đa, Hà Nội. Giấy phép mạng xã hội số 203/GP-BTTTT do BỘ THÔNG TIN VÀ TRUYỀN THÔNG cấp ngày 09/06/2023 (thay thế cho Giấy phép mạng xã hội số 103/GP-BTTTT cấp ngày 25/3/2019). Chịu trách nhiệm nội dung: Phạm Đình Bằng. Email: support@24hmoney.vn. Hotline: 038.509.6665. Liên hệ: 0908.822.699

Điều khoản và chính sách sử dụng



copy link
Quét mã QR để tải app 24HMoney - App Tài chính, Chứng khoán nhiều người dùng nhất cho điện thoại